Bị rủ vô Highlands mà thấy khổ dâm quá

Đã đi highland gần 7 năm nay, nhg mà vẫn ko thích vào cho lắm, đơn giản quán ồn vãi chưởng, 1 phần là cửa hàng cố ý mở nhạc to hay sao ấy nhỉ, làm khách phải nói lớn hơn, trưa trưa tính vô đó ngồi nghỉ thì thua....

Đừng lựa quán chỗ dân Việt tập trung. Đi đông, ồn lắm.

Lựa quán nào khu cho Tây, khách du lịch á.
bye.gif
 
Đừng lựa quán chỗ dân Việt tập trung. Đi đông, ồn lắm.

Lựa quán nào khu cho Tây, khách du lịch á.
bye.gif
H mình hay lượn mấy quán ở vùng ven cho lành bác ạ 🍽️
Âu là kiếm quán mini để ngồi chill xem film nghe nhạc thôi bác.
 
thế khách đi tới đi lui lấy đồ uống, lâu lâu lại có cái âm thanh è è của cái máy gọi món làm giật bắn mình nó ko lôm côm hơn à :censored:
Cùng 1 không gian quán có 30 khách nó phải khác 30 khách + 5 phục vụ chạy tới lui chứ bác.
Nếu ko đông thì thường đứng oder, tính tiền, xong đợi lấy nc rồi bê về. Nó chỉ đi 1 vòng thôi khá là gọn. Nhưng nếu có phục vụ tại bàn thì nhân viên tụi nó phải đi 2 3 vòng.

Mấy tiệm cf phục vụ kiểu cũ, hoặc là sang hẳn để giãn khách ra, còn nếu phục vụ tại bàn mà số lượng bàn nhiều thì chạy loạn cào cào cả.
 
Cái bất cập thì đúng như thím thớt trình bày, nhưng cái lợi ích nó mang lại thì gấp nhiều lần đối với những người cần góc làm việc tốt mà không tốn nhiều chi phí, các thím có thể order 1 ly cf xong ngồi gõ máy cả buổi mà không bị làm phiền bởi ánh mắt khó chịu của nhân viên hoặc chủ quán như mấy quán cà phê cóc. Ak chia sẻ thêm vs các thím, tôi là dev, mỗi khi có bug tôi hay bê lap ra highland fix :) cực kỳ hiệu quả.
E tưởng sau 1 tiếng tự bị cắt wifi chứ. Dc làm cả buổi luôn à :beat_shot:
 
Thế giờ sugarbb nó mới nhiều thế View attachment 969585
Vlol đi làm sgbb chỉ vì tiền uống nước thôi àh? R còn tiền ăn tiền ở tiền xài thì sao ta :(:(:( chắc bao 2 3 người quá! Tiền ăn 10tr, tiền shopping 20tr, tiền đổ xăng bảo dưỡng xe 10tr, tiền thuê cccc và chi phí điện nước 20tr. Vlol chim én:p:p:p
 
Tôi chả chỉ dẫn mẹ gì, tôi đã nói từ đầu ở Đông Lào tập khách thích khổ dâm đông vãi loz. Và cái tập khổ dâm đông đó là lý do chất lượng dịch vụ ở cái đất này nghìn năm tăm tối

Và quay lại chủ đề vật nhau chính là "khổ dâm", xoay quanh khái niệm về có tiền và chất lượng dịch vụ không tương xứng. Anh cứ đá sang việc mời tôi đi chỗ khác làm loãng vlz

PS: Tôi làm đã, nếu muốn hẹn anh tối nay vật tiếp

Văn hóa bao cấp còn dư âm, khối ngoài vĩ tuyến chửi thực khách như con mà khách vẫn ăn ầm ầm. Trong Nam dịch vụ tốt hơn nhiều, ở nước ngoài dịch vụ còn tốt hơn nữa.
 
Bữa có ông nào đi lotte xong đặt giao hàng đó, trong khi đang ngồi trong quán. Thớt muốn không phục vụ thì thử mở app giao hàng lên đặt, rồi shipper nó đứng xếp hàng lấy nước đem tới cho, khỏe ru + thêm tí phí ship :beat_brick: :))
 
Vãi cả sang chảnh :doubt:
Số là mấy đứa bạn mình rủ đi cf sang chảnh. Ừ thì cũng vào xếp hàng mua, chọn nước xong, qua đứng chờ lấy nước,đm, tay cầm cái phiếu điện tử ,chờ nó tít tít mới được lấy nước :hell_boy:
Cảm thấy tức các bác ạ. Em thề là không bao giờ đi những quán mà mình bỏ tiền ra ,mà phải xếp hàng chờ đợi, tự bưng nước uống cho mình.
Mình thấy tại sao khách hàng là thượng đế,trong khi mình phải bỏ số tiền ra mà không được sự phụ vụ tận tình, mà phải tự đi phục vụ chính mình vậy. Tuy phải bỏ tiền không có nghĩa là được quyền này nọ,nhưng ít nhất phải được cảm thấy được phụ vụ chớ,vậy mà thấy mấy đứa bạn, nhiều người cứ đâm đầu vào máy chỗ này để làm gì không biết


via theNEXTvoz for iPhone
 
Văn hóa bao cấp còn dư âm, khối ngoài vĩ tuyến chửi thực khách như con mà khách vẫn ăn ầm ầm. Trong Nam dịch vụ tốt hơn nhiều, ở nước ngoài dịch vụ còn tốt hơn nữa.
Thôi kệ đi thím ơi. Cf vn cũng ngon đầy ra đó á mà. Còn cf starbuck đồ chắc cf nhập nên thuế nó mắc v thôi. Cá nhân tôi thích mua cf sạch vn về bỏ vào máy pha cf ún cho lẹ. Vừa tốt vừa tiết kiệm!
 
HL lúc chưa bán cho Jollibee thì có vẻ sang chảnh, sau về tay Jollibee thì mới phát triển khùng khiếp như giờ
 
ăn uống thì đéo có văn hoá tip mà đòi người ta phục vụ tận răng, chán cái suy nghĩ đông lào
Văn hóa tip là văn hóa loằn gì ? :surrender: Cung cách phục vụ được sinh ra từ quy trình đào tạo nhân viên và văn hóa chăm sóc khách hàng của hàng quán chứ phải dựa vào việc có tip hay không mới phục vụ đàng hoàng à ? Nói như anh mới là bần nông :go:
 
Back
Top