[TLDR] Tôi đã hack chiếc điện thoại bảo mật hàng đầu thế giới như thế nào?

JUchi

Senior Member
Nguồn:

Tóm tắt
tầm 3-4 năm trước, khi chiếc Bphone3 ra đời, tôi cũng đã mua 1 chiếc về để nghiên cứu, xem họ "bảo mật" cái gì, "bảo mật" ở chỗ nào, kết quả hồi đó đã khiến tôi thất vọng, chiếc Bphone bị bẻ khóa chức năng chống trộm trong vòng chưa tới 5 giây.

Sau 4 năm làm điện thoại, họ vẫn hô hào về chiếc điện thoại BẢO MẬT CAO, tôi cũng thấy làm lạ khi chưa có ai nói về những gì họ thực sự làm. Tôi cũng khá ngứa ngáy trong người nên ngay khi ra mắt đã đặt lấy luôn một chiếc về để kiểm tra xem lỗ hổng tôi đã tìm được 4 năm trước có còn tồn tại hay không. Và cũng không bất ngờ lắm khi nó vẫn còn nguyên trong chiếc điện thoại BẢO MẬT CAO tầm vũ trụ này, kết quả là cũng chỉ mất 5s để vượt qua cơ chế chống trộm của Bphone đời mới nhất.

Lần này tôi quyết định sẽ không giữ kín thông tin nữa, mà sẽ công khai toàn bộ thông tin về lỗ hổng cũng như cách khai thác để mọi người cùng biết sự thật về chiếc điện thoại BẢO MẬT CAO level vũ trụ này. Tôi cũng đã nghĩ về việc report cho Bkav, tuy nhiên Bkav trả cho mỗi lỗ hổng như này được có tầm 3tr, trong khi tôi mua máy cùng với công cụ cũng đã hết ngót nghét 20tr rồi.

Phần kỹ thuật chi tiết có trong bài viết của tác giả
 
Do a ngu sờ vào đống cứt làm gì
FfsqRRV.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
giỏi thật mình nhìn mấy cái code chả hiểu mẹ gì nhưng nhìn nó ngầu , cái này post lên face loè gái thì đừng hỏi
 
Theo đây thì có imel máy là khoá đc máy luôn ah @.@

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
 
cầm vertu mọi người thấy anh nhiều tiền, còn cầm bphone mọi người thấy anh thừa cmn tiền
nếu thừa tiền tôi cũng mua 1 con bphone dùng, vì nó quá độc, k trùng vs bất kỳ ai. Tiếc là tôi nghèo rớt háng nên đành dùng xiaomi :sad:
 
Chêtw cm thằng nổ đi, hóng nổ quy kết ông hacker tội hack bphone làm ảnh hưởng uy tín :LOL:

Gửi từ Vivo X60 Pro+ bằng vozFApp
 
Chả có mấy ai xài TT, thằng nào cướp đt xong biết được cái vừa cướp là bê phôn chắc nó quay lại đập thằng chủ đt 1 cái rồi cho thêm tiền mua cái mới :))))
 
Back
Top