tin tức Ngỡ ngàng với chi phí bảo dưỡng 'rẻ như cho' của xe điện

Đi xe xăng mà thấy tiền bảo dưỡng, tiền nhiên liệu của xe điện mà thèm, nhưng chưa đủ giàu để mạo hiểm qua xe điện. Chờ lứa đầu tiên e34, vf5/vf8 đạt mốc 30 vạn xem chi phí tổng thể như nào rồi tính tiếp, chắc khoảng 2 năm nữa là biết thôi.
Sợ nhất là khoản hư hỏng động cơ và pin, chỉ cần 1 phát thôi là bao nhiêu lợi ích của bảo dưỡng, nhiên liệu coi như về 0 hết.
 
Đi xe xăng mà thấy tiền bảo dưỡng, tiền nhiên liệu của xe điện mà thèm, nhưng chưa đủ giàu để mạo hiểm qua xe điện. Chờ lứa đầu tiên e34, vf5/vf8 đạt mốc 30 vạn xem chi phí tổng thể như nào rồi tính tiếp, chắc khoảng 2 năm nữa là biết thôi.
Sợ nhất là khoản hư hỏng động cơ và pin, chỉ cần 1 phát thôi là bao nhiêu lợi ích của bảo dưỡng, nhiên liệu coi như về 0 hết.
Chuẩn đấy, đến như tesla mà có xe đi 10 năm thay động cơ mấy lần.
Có mua thì nên mua bọn nào thuê pin + bh dài
 
Thật sự là về chi phí sử dụng tôi rất muốn mua xe điện, nhưng mà xe điện của BYD hoặc Tesla chứ tôi không muốn mua của Vinfck với cái build quality vcl như hiện tại :( :( :( Đi thử xe vin nhiều rồi nhưng không thuyết phục nổi với cái thiết kế với build quality của nó, cảm giác làm ẩu tả phải gọi là vcc. Quảng cáo lắp ráp bằng robot nhưng không biết robot gì... Chưa kể quả phần mềm tít tít liên tọi hoặc báo lỗi túi khí liên tục nữa, không dám xuống tiền thật, nói gì nói chứ chiếc xe là tiền to vcl, ai giàu mới dám xuống để trải nghiệm... chứ mình thì chịu

Mấy thằng kia mà về + có trạm sạc thì mua ngay, còn ko thì khẩm dô với xe xăng tiếp vậy, cho dù ghét cái phí bảo dưỡng định kỳ + quả tiền xăng của xe xăng vcl
A đề cao 2 thằng kia quá =]]
 
Back
Top