Những lần ăn chơi tốn kém nhất của các bác

đợt nghỉ dịch làm ở nhà hứng lên vào chơi TLBB của bọn VNG, bị cuốn quá nạp tiền quay vòng kiếm đồ lên acc 2 tuần đi 35 triệu
 
Lần phải chi nhiều nhất là đi sàn với tụi công ty. 750k/mạng nhưng mình lại đi cả với gấu, thế là bay 1,5 củ, tương đương 10% lương :angry:
 
Lớp 12, cuối năm 2007 tôi vẫn nhớ vật giá khi đó dĩa cơm tấm sườn buổi sáng bên hông trường là 12 ngàn.

Nô-en tối năm đó tôi chở nó trên xe đạp đi dạo để xíu tỏ tình, dọc đường thấy cái quán xì-tin nhìn vô biết là quán kem, tôi liền đậu con Martin cao, khoá cẩn thận rồi cùng nó đi vô quán.

Người đón tôi nhìn chả giống người Việt chút nào, còn xí xa xí xổ tôi ko rõ là Hàn hay Tàu. Ờ thì lựa một chỗ ngồi tốt, tay cầm menu thì vừa coi vừa đổ mồ hôi hột
TAClgRH.gif


Con mẹ nó! Món thấp nhứt là ly kem 60 ngàn, 2 ly là...

Sent from Xiaomi M2101K7AG using vozFApp
Mé, làm nhớ lại lần chở đứa em đi chơi, 2 anh em đi về cũng đói, ghé ngay quán pizza hình như pizza hut Đinh Tiên Hoàng bình thạnh , ah tầm 206 nhé, vào nhìn cái menu nhảy ngược liền luôn, ko chắc nhưng đâu đó tầm tương đương 300-400k giờ là ít, đành cười trừ với phục vụ và kêu đứa e thôi mình về ra ngoài ăn cho quen miệng, đỡ tiền. Nhớ tới giờ. May mà đi với em út chớ đi với gái chắc phải cắn trái ớt đó rồi
 
Vào thread toàn thấy các đại gia đập mấy chục cũ vào gái, game bóng mà thấy hoảng. Cả đời mình chưa giám tiêu to đến thế to nhất cũng chỉ có bán lúa non.
Tiêu ngu đó Fen, tiêu nhưng nó nâng tầm bản thân lên giống như đi du lịch mở mang đầu óc v.v... mới gọi là tiêu khôn.
Mang tiền đi đập đá, ma tuý, bao gái gọi là những món tiêu ngu nhất tôi từng biết :D
 
Nha Trang hai ngày 1 đêm vs hội ae chí cốt thuê nguyên villa cho 8 thằng kẹp 8 em 30 củ
Bo mỗi em 5 củ tối đó là 40 củ.
Tiền thằng Sup 45 củ
Tiền nhậu 8 củ
Tiền thuê đầu bếp dọn dẹp 5 củ
Tiền rượu rẻ có 5 củ. Toàn uống jager vs soju.
Hôm sau dậy dắt các em đi tắm bùn nhứo là lấy 4 phòng thêm hơn 20 củ. Xoa vếu gái lúc tắm bùn đúng là cực phẩm, cảm giác lạ mà thích tay vl, sau qua ngâm thảo dược thơm thơm làm thêm 1 shot phê.
 
Last edited:
Đợt đi chơi Sapa tết dương lịch 3N2Đ, tiền phòng không đã là 10 củ view bản mà lên toàn sương mù, chả thấy mẹ gì. Cả ăn uống, đi bản, đi fan nữa là thành 20 củ, phí tiền vì cảnh quan và dịch vụ (ăn chơi) như shit :cautious:

Sent from Iphone 11 pro max using vozFApp
 
Bị thằng em rủ rê đi mát xa gói vua trong Luxury Sài Gòn, bay cmn mất nửa tháng lương, hên lúc đó còn độc thân, chứ có vợ chắc vợ nó cắt ciu lun quá :burn_joss_stick:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 9S bằng vozFApp
 
lão cùng xóm trọ rủ đi nhậu xong rủ vào bar, lần đầu tiên mình đi luôn, chơi đến 2 h sáng kêu hết tiền, mình móc ra trả , hơn 6 củ ( cả tháng làm đc có 11 củ)! biết là mất tiền ăn chơi, nhưng dù sao cũng là trải nghiệm đáng nhớ!:nosebleed:
 
Back
Top