Các fen có bao giờ để ý mấy đứa con gái có tên Quỳnh sống rất khổ không?

Bồ t tên Quỳnh
WCc72Cu.jpg


Gửi từ Samsung SM-A325F bằng vozFApp
 
Mịa, còn Quỳnh bạn tôi zú bự mặt cute như mấy ông trên nói… Ngoài ra nó cũng rất dam dang và giàu vãi, khổ cái nồi chứ khổ.. :plaster::plaster:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhưng mà mấy đứa tên Quỳnh lại rất...ngon :shame:
Cty cũ của tôi có 3 đứa tên Quỳnh, 1 đứa mặt cực xấu nhưng lại cứ nghĩ mình xin đẹp nên rất chảnh tró, 1 đứa thì mặt tạm được, ngực to nhưng lại dẩm, tà lưa hết thằng này thằng khác cuối cùng lấy thằng già hơn chục tuổi. 1 đứa thì mặt xấu, người vuông, chân to như cột đình :oops:
 
Nhà bác hàng xóm nhà mình có con trai cưới vợ tên Quỳnh. 2 vợ trồng làm NGO, biên chế lương mỗi người 7k/tháng, có chế độ bảo hiểm của bọn nước ngoài, 1 gái 1 trai học trường Ams. Nếu nói khổ thì chắc chỉ có việc 2 ông bà sức khỏe xuống hay bị ho khi thời tiết lạnh.
Chuyện lương thưởng, chế độ, bảo hiểm vợ chồng nhà người ta mà ông rành thế. Nghe như HR của công ty luôn vậy.
 
Chắc là trùng hợp ngẫu nhiên, hơn 30 năm mình quen biết chỉ vài Q, nhưng có điểm chung là đẹp, không đẹp dáng thì gương mặt. Sướng hay khổ thì mình k rõ, vì mình k để ý 😅

via theNEXTvoz for iPad
 
Đức cái đã. Quỳnh đa số là zứ bụ hoặc là mặt rất cute :adore::adore::adore:

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
đệch, đúng với trường hợp nhỏ bạn đại học của mình vl. Ngực mình đoán đâu đó 95 cm đổ lên, con này thích được khen lắm, trước khen nó kiểu "dáng m đẹp nên mặc đồ nhìn quyến rũ" nào là "body ngon". Xong 1 hồi nó chụp mặc quần áo mới mua cho xem, làm liều giỡn giỡn ghẹo nó kêu chụp hình mặc áo ngực xem coi sexy ko, ai ngờ nó chụp cho xem luôn, xong thu hồi liền, còn mỗi tấm hình nó cầm áo ngực trên tay. Moá thấy size 38B to vl

1643000726791.png
 
Last edited:
Back
Top