phuong_links
Senior Member
1 đời ta ba đời nó, bác đi đều ga thì 5 năm nó cũng ko hỏng dc đâuLàm vậy động cơ nó mòn ko đồng bộ á bác. Từ xe hơi đến xe máy ngta đều khuyên ko nên giữ đều ga quá lâu mà.
1 đời ta ba đời nó, bác đi đều ga thì 5 năm nó cũng ko hỏng dc đâuLàm vậy động cơ nó mòn ko đồng bộ á bác. Từ xe hơi đến xe máy ngta đều khuyên ko nên giữ đều ga quá lâu mà.
Meta mới đấy1 đời ta ba đời nó, bác đi đều ga thì 5 năm nó cũng ko hỏng dc đâucó khi còn 10 năm )
chạy đều ga vậy đâu có thích đâu thím. Mình chạy không đặt lợi xăng lên hàng đầu. Chạy phấn khích vừa sướng vừa bền xe hơn thì việc gì không làm (miễn đừng hỗn quá là được).1 đời ta ba đời nó, bác đi đều ga thì 5 năm nó cũng ko hỏng dc đâucó khi còn 10 năm )
Tuỳ người bác à, mình có lúc cũng khoái phấn khích cũng có lúc đi tà tà. mà đi xa thì ngâm số 6 cỡ 60-70km/h cũng cỡ đâu đó 4-5k tua à. mà đi nó khoẻ người. chứ xưa lúc nào cũng kéo 80-90 căng mắt ra nhìn căng thẳng lắm, lâu lâu gặp người băng qua hay ô tô nó lách vào lane xe máy giật cả mình.chạy đều ga vậy đâu có thích đâu thím. Mình chạy không đặt lợi xăng lên hàng đầu. Chạy phấn khích vừa sướng vừa bền xe hơn thì việc gì không làm (miễn đừng hỗn quá là được).
Chỉ có nhông ở hộp số mòn "không đồng bộ" với các nhông số khác thôi chứ tổng thể động cơ vẫn mòn đều. Mà răng hộp số mòn đến mức phải thay thì chắc phải đến đời cháu mất (unconfirmed vì chưa thấy ai đi xe phải thay bộ số cả).Làm vậy động cơ nó mòn ko đồng bộ á bác. Từ xe hơi đến xe máy ngta đều khuyên ko nên giữ đều ga quá lâu mà.
Không tiết kiệm được bao nhiêu đâu. Chắc tầm 5% thôi. Mà xe không bốc, không nhạy ga hơi khó chịu. Số 4 đi 50 60kph vẫn 70km/l bình thường.Tốc này số này ngta siêu tiết kiệm xăng mà bác bảo hại xe hao xăng thì bó tay
Vậy chắc bác đi tới số 4 là max chứ số 5 số 6 k dùng nhiều nhỉ?Không tiết kiệm được bao nhiêu đâu. Chắc tầm 5% thôi. Mà xe không bốc, không nhạy ga hơi khó chịu. Số 4 đi 50 60kph vẫn 70km/l bình thường.
Bị lùa gà rồi.Làm vậy động cơ nó mòn ko đồng bộ á bác. Từ xe hơi đến xe máy ngta đều khuyên ko nên giữ đều ga quá lâu mà.
Đoạn nào dốc nhẹ thì lên 5 6 chạy lướt gió thôi fen.Vậy chắc bác đi tới số 4 là max chứ số 5 số 6 k dùng nhiều nhỉ?
Nếu cần vượt thì về số chứ chạy vậy giống kiểu lười trả/lên số
Sắp nsd mới sai số thêm chứ xuống lốp cũng sai số à brohầm thanh xuân mình toàn 110 km/h (trên đồng hồ), lốp sau đã xuống size 100, vành zin nên tốc độ trên đồng hồ ko chuẩn lắm, chắc khoảng 114-115
hồi đi vành zin xe ì, mình xuống sz thấy bốc hẳn, tốc lên >100Sắp nsd mới sai số thêm chứ xuống lốp cũng sai số à bro
Chuột bạch sên v3 đi fen.
sên phốt DID 428 VIX giá chính hãng 180k. Gian thương khóc ròng
Mã đầy đủ: DID428VIX4-120LE
Cọng sên Win X V3 giá ngon. Cọng sên này là DID428VIX 120L.
Cái đĩa vẫn là K56-V50 như của Win X V2. Bản thường vẫn là sên KMC 428HSG.
K2P Malaysia xài cọng sên RK 428KLO 120L.
Ra HEAD đặt, mã là 40530-K2P-V71
Xuống size thì tốc độ thực phải xuống theo chứ nhỉ.hầm thanh xuân mình toàn 110 km/h (trên đồng hồ), lốp sau đã xuống size 100, vành zin nên tốc độ trên đồng hồ ko chuẩn lắm, chắc khoảng 114-115
Có sai nhỏ nhỏ thôi.Sắp nsd mới sai số thêm chứ xuống lốp cũng sai số à bro
Thông số zin là 120/70r17 thì xuống là 100/70r17 thì tốc độ theo lý thuyết là vẫn như cũ nha bạn, thông số đầu nó bề rộng lốp, 2 thông số sau mới liên quan đến đường kính.Xuống size thì tốc độ thực phải xuống theo chứ nhỉ.
Chắc tu trên núi hơi bị lâu.Thông số zin là 120/70r17 thì xuống là 100/70r17 thì tốc độ theo lý thuyết là vẫn như cũ nha bạn, thông số đầu nó bề rộng lốp, 2 thông số sau mới liên quan đến đường kính.
WinX lên mạch Gold Olightvn mình thấy ổn nhất, lúc nào cũng mở đèn được không như trợ sáng đi phố làm chói người khác. Mình đang đi bản V2 cho WinV1 cũng rất vừa ý rồi thì bản gold phải sáng hơn nữa.Các thím cho em hỏi WinX tầm bao lâu thì thay NSD, với mình cần lên mạch tăng sáng hay lắp trợ sáng vậy?