thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

Làm vậy động cơ nó mòn ko đồng bộ á bác. Từ xe hơi đến xe máy ngta đều khuyên ko nên giữ đều ga quá lâu mà.
1 đời ta ba đời nó, bác đi đều ga thì 5 năm nó cũng ko hỏng dc đâu
FfsqRRV.png
có khi còn 10 năm :LOL:)
 
1 đời ta ba đời nó, bác đi đều ga thì 5 năm nó cũng ko hỏng dc đâu
FfsqRRV.png
có khi còn 10 năm :LOL:)
chạy đều ga vậy đâu có thích đâu thím. Mình chạy không đặt lợi xăng lên hàng đầu. Chạy phấn khích vừa sướng vừa bền xe hơn thì việc gì không làm (miễn đừng hỗn quá là được).
 
chạy đều ga vậy đâu có thích đâu thím. Mình chạy không đặt lợi xăng lên hàng đầu. Chạy phấn khích vừa sướng vừa bền xe hơn thì việc gì không làm (miễn đừng hỗn quá là được).
Tuỳ người bác à, mình có lúc cũng khoái phấn khích cũng có lúc đi tà tà. mà đi xa thì ngâm số 6 cỡ 60-70km/h cũng cỡ đâu đó 4-5k tua à. mà đi nó khoẻ người. chứ xưa lúc nào cũng kéo 80-90 căng mắt ra nhìn căng thẳng lắm, lâu lâu gặp người băng qua hay ô tô nó lách vào lane xe máy giật cả mình.
 
Làm vậy động cơ nó mòn ko đồng bộ á bác. Từ xe hơi đến xe máy ngta đều khuyên ko nên giữ đều ga quá lâu mà.
Chỉ có nhông ở hộp số mòn "không đồng bộ" với các nhông số khác thôi chứ tổng thể động cơ vẫn mòn đều. Mà răng hộp số mòn đến mức phải thay thì chắc phải đến đời cháu mất (unconfirmed vì chưa thấy ai đi xe phải thay bộ số cả).
 
Không tiết kiệm được bao nhiêu đâu. Chắc tầm 5% thôi. Mà xe không bốc, không nhạy ga hơi khó chịu. Số 4 đi 50 60kph vẫn 70km/l bình thường.
Vậy chắc bác đi tới số 4 là max chứ số 5 số 6 k dùng nhiều nhỉ?
Nếu cần vượt thì về số chứ chạy vậy giống kiểu lười trả/lên số
 
Làm vậy động cơ nó mòn ko đồng bộ á bác. Từ xe hơi đến xe máy ngta đều khuyên ko nên giữ đều ga quá lâu mà.
Bị lùa gà rồi.
Máy êm nhất tức là cái máy đang hoạt động hiệu quả nhất. Lúc đó nó sẽ bền nhất.
Lên xuống ga làm tăng áp lực lên kết cấu, bền vào mắt.
Oto còn có cruise control, chạy cả vài chục vạn km để test độ bền động cơ.
 
hầm thanh xuân mình toàn 110 km/h (trên đồng hồ), lốp sau đã xuống size 100, vành zin nên tốc độ trên đồng hồ ko chuẩn lắm, chắc khoảng 114-115 :shame: :shame:
 
Sắp nsd mới sai số thêm chứ xuống lốp cũng sai số à bro
hồi đi vành zin xe ì, mình xuống sz thấy bốc hẳn, tốc lên >100
nhông xích trước mình dùng zin sau thay thông số tnao mình cũng éo nhớ (thay cũng đc 3 năm r) hình như ko thay đổi lớn so với nhông cũ, vì mình đi công việc trong phố là chính ko thường xuyên đua bơi.
 
định làm bộ này, ko biết có ngon hơn bộ rk bèo bèo đang dùng ko :v

View attachment 1006402
Chuột bạch sên v3 đi fen.
sên phốt DID 428 VIX giá chính hãng 180k. Gian thương khóc ròng :big_smile:
Mã đầy đủ: DID428VIX4-120LE
Cọng sên Win X V3 giá ngon. Cọng sên này là DID428VIX 120L.
Cái đĩa vẫn là K56-V50 như của Win X V2. Bản thường vẫn là sên KMC 428HSG.
K2P Malaysia xài cọng sên RK 428KLO 120L.
Ra HEAD đặt, mã là 40530-K2P-V71
 
Sắp nsd mới sai số thêm chứ xuống lốp cũng sai số à bro
Có sai nhỏ nhỏ thôi.
Xuống size vỏ nhỏ hơn thì làm bán kính bánh sau cũng nhỏ đi 1 xíu, vd size zin quay 1 vòng là đi được 2,5m giờ xuống còn 2,3m chẳng hạn.
Thậm chí bánh non hơi với bơm căng cũng khác nhau tẹo.
 
Xuống size thì tốc độ thực phải xuống theo chứ nhỉ.
Thông số zin là 120/70r17 thì xuống là 100/70r17 thì tốc độ theo lý thuyết là vẫn như cũ nha bạn, thông số đầu nó bề rộng lốp, 2 thông số sau mới liên quan đến đường kính.
 
Thông số zin là 120/70r17 thì xuống là 100/70r17 thì tốc độ theo lý thuyết là vẫn như cũ nha bạn, thông số đầu nó bề rộng lốp, 2 thông số sau mới liên quan đến đường kính.
Chắc tu trên núi hơi bị lâu.
Năm 2022 rồi mà còn tranh luận ba cái vụ này.
 
Các thím cho em hỏi WinX tầm bao lâu thì thay NSD, với mình cần lên mạch tăng sáng hay lắp trợ sáng vậy?
WinX lên mạch Gold Olightvn mình thấy ổn nhất, lúc nào cũng mở đèn được không như trợ sáng đi phố làm chói người khác. Mình đang đi bản V2 cho WinV1 cũng rất vừa ý rồi thì bản gold phải sáng hơn nữa.
 
Back
Top