Cùng quan điểm này, trước khi học B2 mượn chiếc Exciter làm vài vòng, không cần đi giỏi, chỉ cần nắm được thao tác vận hành, làm sao để chiếc Ex khởi động, lên dốc.. là qua số sàn sẽ rất dễ hiểuMuốn dễ thì cứ chạy tay côn ít bữa ra lái xe số sàn là y xì thôi ) . T buổi thứ 3 mới dc ra đường đây .
Vcc buổi đầu tiên mà đã cho đi phố có ngày cả thầy cả trò...
1 vozer mới thi 27/5 95/100 cho hay
Thích cái đíu, số sàn so với stđ như khỉ so với loài người vậy. Đm hôm nào đường đông kẹt xe (chưa nói đến kẹt xe giữa đèo) chỉ muốn đốt mẹ cái số sàn cho xongThím thớt đừng nản, cái gì cũng từ từ rồi mới quen. Đi xe hơi thành thạo cũng đâu phải một sớm một chiều.
Đi xe số sàn thì khi nhả hết côn thì phải nhẹ nhẹ ga tí xíu. Thím phải suy nghĩ lạc quan lên:
- Mỗi xe có côn và ga khác nhau tí xíu. Ngay cả thằng lái thành thạo cũng phải có thời gian quen xe, chứ không phải là nhảy lên là chạy ào ào được đâu.
- Cần số cũng thế, mỗi xe cần số vào khớp cũng phải quen tay. Nên đó là lý do mà mình phải dợt.
Ngoài ra, thím mà lái quen rồi, đôi khi còn thích lái xe số sàn hơn là số tự động không chừng!
bác học buổi đầu tiền đã chơi hẳn đề pa rồi cơ à. thầy bạn bị ngáo àEm nay học buổi đầu tiên
Chỉ biết đạp ga chứ ko biết đạp phanh, thi thoảng còn đạp nhầm chân ga vs chân phanh. Bị ông thầy chửi cho như chó
Lúc đề pa em bị chết máy mấy lần, rút kinh nghiệm vừa nhả côn vừa đạp ga mà lại ko kiểm soát đc
Đi trong phố thì khó vl
No hope quá
Mới lái dần dần có cảm giác liền à ) . Còn mới buổi đầu à thầy gắt quá thì nói lại tao ko biết mới đi học ok ??Tôi học ngày đầu tiên (trước đó chưa bao giờ cầm lái) thầy cho đi lòng vòng mấy đường khu dân cư Q2 đây.
Lúc đầu ko quen đạp thắng cắm đầu, dần dần vài lần cũng quen cảm giác là ngon ngay, chỉ có cái căn tim đường chưa chuẩn. Ông thầy nói ngày đầu thằng nào cũng vậy.
đúng rồi đó bro, lúc mới lấy bằng mượn chiếc số sàn lái quốc lộ phê vl, đến lúc vô Sài gòn bị kẹt xe, thêm đi vài đoạn dốc cầu bị kẹt nữa là thấy ko ổn rồi, cái chân đạp côn tưởng bị chuột rút.Số sàn lâu lâu đi tí dậm côn, vô số, cắt côn thả trôi xe tí cho nó cảm giác, có chút menly, chứ đi trong phố nội giờ tan tầm, mà cứ đạp vs nhả côn, thêm cái đoạn leo dốc mà đông người nữa thì bỏ xe mà đi bộ
Đồng ý với Nhatientri mà ông thớt mới ngày đầu tập lái mà đã than rồi thua cả chị em phụ nữThì có người tiếp thu nhanh người tiếp thu chậm. Đi học cũng có đứa ngu đứa giỏi. Căn bản ai cũng sẽ tốt nghiêp thôi. Không nên lo quá.
Từ từ khắc quen , chỉnh gương ghế cho dễ nhìn tẹo ) .qua em đạp côn mỏi vc
lúc về chỗ bắp chân hơi nhức nhức chắc 1 phần do tư thế ngồi chưa chuẩn
tiện thím nào HN cho em học ké vs đc ko
đàn ông con trai mà chán vậy, nếu thớt ngoài 50 tuổi t còn thông cảm, chứ thanh niên trai tráng mà vậy còn thua con gái
hồi có ý định tập lái t nhờ ông hx chạy tx chỉ 1 vòng rồi, hôm đầu chạy ngon lành, 3 tháng học trong trường lái chỉ chạy cho quen bài chứ kỹ năng lái 1 tuần là lái tốt rồi
Sao lại bỏ thầy mà đi học ngoài thếthím ở đâu em học ngoài cùng vs
em cũng bỏ thầy học ngoài
Thầy tôi ko dậy cách dẫm côn, nhưng xem trên youtube là gót chạm sàn rồi nhấn nhưng tôi thấy mỏi nên là nhấc cả đùi đạp cho khoẻqua em đạp côn mỏi vc
lúc về chỗ bắp chân hơi nhức nhức chắc 1 phần do tư thế ngồi chưa chuẩn
tiện thím nào HN cho em học ké vs đc ko
Học thực hành bỏ buổi có sao ko mấy bác, bận quá, tính lên học 1-2 buổi thôi, r tự sắp xếp thuê xe + thầy ở ngoài riêng để tập.
E ở SG, Tân Phú bácthím ở đâu em học ngoài cùng vs
em cũng bỏ thầy học ngoài
các tình huống trên đường cứ va chạm rồi sẽ rút ra kinh nghiệm, ninja tạt đầu có thể phán đoán nếu đường thoáng, còn nó phi từ góc khuất ra thì chịu, tông bỏ mẹ cho nó chừa, khi va chạm theo kinh nghiệm của t thì không đánh lái, chỉ phanh thôi, tránh được nó mà tông phải người khác mình đang đúng lại thành đứa đi saiKỹ năng lái 1 tuần là biết.
Còn để tốt thì tôi nghĩ phải chạy 5-10 năm để xử lý hết các tình huống thực tế trên đường...
Đang chạy mà bị ninja nó tạt đầu thì xử lý ntn...đánh lái hay không...thì chắc sau một thời gian đi nhiều mới rành được