thảo luận Học lái xe số sàn khó thật các thím ạ :(

Học thì học trên xe ngon mà thi sát hạch trên đám xe của trung tâm toàn những con xe từ thời kháng chiến chống mỹ, côn ga như cứt thành ra dễ toạch.
tìm trường có xe ngon mà học, đâm đầu vô mấy trường quảng cáo bao đậu, dễ đậu chi cho bị lừa, trường t học cách đây 4 năm đã đầu tư dàn xe chip ngon lành rồi, vios E đời 2012 tự động lẫn sàn
 
Em cũng vừa tập được buổi đầu tiên hôm chủ nhật vừa rồi cũng thấy dễ mà ta, tập buổi đầu ông thầy cho xách xe chạy ra đường quốc lộ rồi, ông ngồi bên ông chỉ, cũng chạy được gần 10 km ấy :LOL:
 
Mới bữa đầu tiên ra đường chạy luôn. Thầy bày chạy số 1 không ga đê tập đánh lái 2 vòng và tăng tốc qua ổ gà thôi. Chạy tối đa số 4. Cho mình chạy từ chỗ tập về bãi. Móa chạy qua ngã tư chưa quen run thế mẹ. May thầy ngồi bên chỉ tận tình ra vào côn ga với phanh. Có điều đánh lái trên đường chưa chuẩn lắm. Đánh lái quay đầu bày kỹ nên làm khá ok. Tuần này học bữa thứ 2 . 1 tuần học được 10 tiếng.

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
 
Học thì học trên xe ngon mà thi sát hạch trên đám xe của trung tâm toàn những con xe từ thời kháng chiến chống mỹ, côn ga như cứt thành ra dễ toạch.
Chắc anh học ở trung tâm trên núi nên tụi nó cho sát hạch = xe zace đời tống. Tôi đang học lái chip, sát hạch = vios đời mới đây
 
ah tại em bảo em biết đánh lái cơ bản + vào số nguội rồi nên lão cho đi luôn

em Hà Lội cơ
chán ghê

Thầy dễ tính nhỉ :D

Trước mình học cũng lâu rồi, buổi đầu toàn kiến thức nguội, với cuối buổi làm 1 vòng đoạn đường vắng thôi.

Còn depa lên dốc thì hình như 3,4 buổi mới học.

Học xe số sàn là an toàn cho tất cả các bên, quan trọng nhất là đỡ chân côn thật chuẩn, và để ý tránh nhầm chân ga với chân phanh. Cứ thuần thục 3 cái đó thì đi xe số sàn lại thấy sướng hơn xe số tự động.
 
Mới buổi đầu sao đã depa lên dốc nhỉ ?

Thường buổi đầu giới thiệu qua về ô tô, cách ngồi và tư thế để chân tay đúng, các quy tắc an toàn, đánh tay lái nguội cho quen, rồi thử tại chỗ 1 tí, chứ vào phát đã chơi lớn luôn thì hơi lạ nha
Tôi học ngày đầu ra bãi đất lái vài vòng, chiều lên sa hình bê tông, lên dốc các kiểu, buổi thứ 3 thì ra đường trường rồi
 
các tình huống trên đường cứ va chạm rồi sẽ rút ra kinh nghiệm, ninja tạt đầu có thể phán đoán nếu đường thoáng, còn nó phi từ góc khuất ra thì chịu, tông bỏ mẹ cho nó chừa, khi va chạm theo kinh nghiệm của t thì không đánh lái, chỉ phanh thôi, tránh được nó mà tông phải người khác mình đang đúng lại thành đứa đi sai
lái xe ở VN mệt bỏ mẹ, ngoài điều khiển cái xe cho ngon lành còn phải đoán xem đứa bên cạnh nó muốn làm gì nữa
Các tình huống trên đường nó thuộc vào năng khiếu rồi bác :p :p :p:p
 
Tôi học ngày đầu ra bãi đất lái vài vòng, chiều lên sa hình bê tông, lên dốc các kiểu, buổi thứ 3 thì ra đường trường rồi

Uhm học thế bảo sao ra đường toàn xe hôn cột điện

Nên đi đường gặp mấy xe gắn biển tập lái mình toàn né vội

Ghê nhất là đi qua cầu gặp mấy ông này. Đường đông xe chạy nhanh các ông tập lái hay cuống, đánh lái quá cữ tay, xe chạy hình chữ chi nhìn ghê vãi
 
Uhm học thế bảo sao ra đường toàn xe hôn cột điện

Nên đi đường gặp mấy xe gắn biển tập lái mình toàn né vội

Ghê nhất là đi qua cầu gặp mấy ông này. Đường đông xe chạy nhanh các ông tập lái hay cuống, đánh lái quá cữ tay, xe chạy hình chữ chi nhìn ghê vãi
Bởi vậy giờ mấy ông mới mua xe về, in cái bảng tập lái dán lên để đi đỡ bị chửi đấy :p :p
 
tìm trường có xe ngon mà học, đâm đầu vô mấy trường quảng cáo bao đậu, dễ đậu chi cho bị lừa, trường t học cách đây 4 năm đã đầu tư dàn xe chip ngon lành rồi, vios E đời 2012 tự động lẫn sàn
Chắc anh học ở trung tâm trên núi nên tụi nó cho sát hạch = xe zace đời tống. Tôi đang học lái chip, sát hạch = vios đời mới đây
Các anh thi hạng B,C thì có xe ngon đấy, toàn xe đời mới. Tôi sát hạch hạng E, đcm cho lái con xe 1-5 thua cả công nông
 
các tình huống trên đường cứ va chạm rồi sẽ rút ra kinh nghiệm, ninja tạt đầu có thể phán đoán nếu đường thoáng, còn nó phi từ góc khuất ra thì chịu, tông bỏ mẹ cho nó chừa, khi va chạm theo kinh nghiệm của t thì không đánh lái, chỉ phanh thôi, tránh được nó mà tông phải người khác mình đang đúng lại thành đứa đi sai
lái xe ở VN mệt bỏ mẹ, ngoài điều khiển cái xe cho ngon lành còn phải đoán xem đứa bên cạnh nó muốn làm gì nữa

Đúng rồi thím.
Đi xe máy xử lý chính là đổi hướng, có việc là chẻ xe qua chạy tiếp...
Ô tô thì tuyệt đối không đổi hướng, chỉ có thay đổi tốc độ thôi...
 
Tình huống trên đường vô chừng lắm, chỉ có kinh nghiệm mới đoán được thằng xe khác muốn gì thôi. Học lái thì cố gắng học cho đủ và tốt kỹ năng để khi tham gia giao thông thì mới xử lý nhanh gọn được, chứ gặp chuyện đến lúc đó đạp lộn thắng hay đánh dư lái/thiếu lái thì có mà tiêu
 
Đường bằng phẳng, đi 1 mình, cài số 1 số 2 thì mớm côn chứ đừng nhả hết hành trình thì chả bao giờ chết máy, cần gì ga ở đây?

Bạn lấy xe ra bãi đất trống, tự mình làm các thao tác cơ bản để biết con xe nó vận hành như nào chứ đừng máy móc làm theo lời thầy mà không biết vì sao lại thế.
/mới học và chưa quen xe thì tốt nhất nên đi dép để có cảm giác chính xác nhất về việc nhả côn.
 
Mới học thì bỏ hẳn dép, giày ra cho quen. Ai học xe côn lúc đầu chẳng như bạn. Từ từ quen thôi.
Xe côn nếu quen còn thấy chạy đã hơn xe tự động.
Nhưng đi chân không mai mốt tập lại đi giày khó lắm nha.
 
Đang học CDTW 3 ở quận 12. Ngày đầu ông thầy cho lên cái mô hình tập đánh lái với vô số, ngày 2 cho lên xe để số 1 chạy lòng vòng trong sân tập luôn. Mà đm ông thầy ko chỉ chỉnh ghế, vô lăng gì hết. Cũng may là có coi clip trên youtube nên làm theo. Tập bằng con Price CD đời tống nó cùi hơn chữ cùi.
 
Em nay học buổi đầu tiên
Chỉ biết đạp ga chứ ko biết đạp phanh, thi thoảng còn đạp nhầm chân ga vs chân phanh. Bị ông thầy chửi cho như chó
Lúc đề pa em bị chết máy mấy lần, rút kinh nghiệm vừa nhả côn vừa đạp ga mà lại ko kiểm soát đc :(
Đi trong phố thì khó vl
No hope quá
Tập luyện là đc hết, đ éo mẹ lái xe nó không có cái gì cao siêu cả, ai cũng lái đc hết.
(Vợ tạch 3 lượt rồi, đang cho ôn thi lượt 4, thế nên cứ tin tưởng là nhiều đứa cũng ếch như mình chứ ko phải mình mình đâu) :D
 
Back
Top