thảo luận Hội Adventure bike

Em thấy yên nó tận 830mm liền thím, mà nặng ~200kg nữa.
Lùn đi thì không sao, mà đến đoạn cần dừng, chống 1 bên xong đổ ra thì sml :pudency:
Nhẹ hơn thì có Versys 300, dáng xe cũng nhỏ hơn. Nếu 1m65 mang giày cũng tầm 1m67 chống 1/3 bàn chân vẫn tốt. Chống hết 2 chân mà skill kém thì vẫn xoay sở khó khăn.
Dáng người bé nếu chạy Adv thì chịu khó để ý lúc dừng đỗ, chọn vị trí thuận tiện cho việc chống chân, ít nhất là chống đc hết 1 bàn chân. Chạy quen xe lúc đó sẽ tự rút ra kinh nghiệm và skill riêng.
 
Last edited:
Em thấy yên nó tận 830mm liền thím, mà nặng ~200kg nữa.
Lùn đi thì không sao, mà đến đoạn cần dừng, chống 1 bên xong đổ ra thì sml :pudency:
Mô tô con nào cũng loanh quanh 200kg cả, adv đổ là bình thường, ko đổ thì ko phải chơi adv đâu thím. Bạn bè mình 1m62 còn quẩy GSA nặng gần 300kg bình thường luôn
 
Em thấy yên nó tận 830mm liền thím, mà nặng ~200kg nữa.
Lùn đi thì không sao, mà đến đoạn cần dừng, chống 1 bên xong đổ ra thì sml :pudency:
Con adv nào cũng tầm 200kg hết thím ạ, muốn nhẹ hơn tầm 14x-16xkg mà chạy on/off đc thì chỉ có dualsport, mà dualsport thì cao, sợ thím chống ko nổi thôi :3
 
Em thấy yên nó tận 830mm liền thím, mà nặng ~200kg nữa.
Lùn đi thì không sao, mà đến đoạn cần dừng, chống 1 bên xong đổ ra thì sml :pudency:
Yên nó thuộc dạng thấp rồi, cao 830mm nhưng yên nhỏ chứ không có bè ra. Xe trọng tâm thấp nên dễ lái, dễ xử lí. Xe đó nó cũng hiền nữa, chạy hiền như pkn vậy. Cb500x là chiếc dễ chạy nhất nhất rồi.
 
Yên nó thuộc dạng thấp rồi, cao 830mm nhưng yên nhỏ chứ không có bè ra. Xe trọng tâm thấp nên dễ lái, dễ xử lí. Xe đó nó cũng hiền nữa, chạy hiền như pkn vậy. Cb500x là chiếc dễ chạy nhất nhất rồi.
Thím quên mất versys rồi, nhẹ hơn, gọn hơn 500x cơ, lại còn sẵn cặp căm niềng, hiền hơn hẵn luôn :3
 
Em thấy yên nó tận 830mm liền thím, mà nặng ~200kg nữa.
Lùn đi thì không sao, mà đến đoạn cần dừng, chống 1 bên xong đổ ra thì sml :pudency:
Đi xe đổ là bình thường, mà hầu hết là đi chậm mới hay đổ nên ăn vào chống đổ hết, đổ lại dựng dậy đi tiếp thôi. Mấy con ADV 200-250kg còn nhẹ chán. Chứ mấy con touring 400-450 kg mấy ông già vẫn còn đi ầm ầm thì trẻ khỏe như ae vần mấy con ADV lo gì
 
Đi xe đổ là bình thường, mà hầu hết là đi chậm mới hay đổ nên ăn vào chống đổ hết, đổ lại dựng dậy đi tiếp thôi. Mấy con ADV 200-250kg còn nhẹ chán. Chứ mấy con touring 400-450 kg mấy ông già vẫn còn đi ầm ầm thì trẻ khỏe như ae vần mấy con ADV lo gì
Thường chưa đi thì sẽ thấy ngại, còn đi rồi biết đâu sẽ ghiền. Adv nó nặng cũng có lí do của nó cả thôi:sexy_girl:. Mình có ku em tướng ốm nhom vần goldwings như xe đồ chơi:byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thường chưa đi thì sẽ thấy ngại, còn đi rồi biết đâu sẽ ghiền. Adv nó nặng cũng có lí do của nó cả thôi:sexy_girl:. Mình có ku em tướng ốm nhom vần goldwings như xe đồ chơi:byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
chưa đi bh thấy xe to là ngại. Chứ đi rồi quen hết ấy mà, đi xe to rồi về xe bé có khi lại còn k thích
 
AT đi vỏ này đi off sình lầy ko toạch mới lạ, leader biết trước track phải báo ae biết chuẩn bị chứ nhiể? Hay nghĩ AT mạnh dữ lắm, cỡ nào cũng lướt qua đc:adore:
zlIbeO3.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
nhìn bức ảnh này em lại nhớ mùng 1 dương đầu năm nay đi QL24 đến Măng Đen, cầm lái KLX250 đi trong 20km đường bùn lúc 8h tối, không một ánh đèn, vừa mưa vừa sương mù, nhiệt độ ngoài trời 13 độ, có đoạn còn không có sóng điện thoại, có một video cho các bác hình dung đoạn đường ở Măng Đen
Em AT này không biết có dè trước độ giống cào cào không nhỉ? chứ tình hình mỗi lần đi bùn thế này chắc chắn phải tháo ra rồi
 
nhìn bức ảnh này em lại nhớ mùng 1 dương đầu năm nay đi QL24 đến Măng Đen, cầm lái KLX250 đi trong 20km đường bùn lúc 8h tối, không một ánh đèn, vừa mưa vừa sương mù, nhiệt độ ngoài trời 13 độ, có đoạn còn không có sóng điện thoại, có một video cho các bác hình dung đoạn đường ở Măng Đen
Em AT này không biết có dè trước độ giống cào cào không nhỉ? chứ tình hình mỗi lần đi bùn thế này chắc chắn phải tháo ra rồi
Cái dốc măng đen này chưa có cơ hội đi, nhìn qua clip thấy cũng ko phải quá ghê? Ko biết ngoài đời thế nào, cá nhân mình thấy nếu nắng ráo thì 2 bánh vẫn lên được chứ:sexy_girl:. Ô tô fwd thì chịu thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cái dốc măng đen này chưa có cơ hội đi, nhìn qua clip thấy cũng ko phải quá ghê? Ko biết ngoài đời thế nào, cá nhân mình thấy nếu nắng ráo thì 2 bánh vẫn lên được chứ:sexy_girl:. Ô tô fwd thì chịu thôi

via theNEXTvoz for iPhone
2 bánh nắng ráo thì dư sức bác ơi, sợ mỗi trời mưa thôi, nhớ lại đêm đó kiệt sức có mỗi vũng nước nhỏ mà em cũng đứng phân vân 5p có nên liều phóng qua hay không, lúc đó mà đổ xe thì chắc không có sức dựng lên
 
Cái dốc măng đen này chưa có cơ hội đi, nhìn qua clip thấy cũng ko phải quá ghê? Ko biết ngoài đời thế nào, cá nhân mình thấy nếu nắng ráo thì 2 bánh vẫn lên được chứ:sexy_girl:. Ô tô fwd thì chịu thôi

via theNEXTvoz for iPhone
K biết phải do góc quay k, mình nhìn cũng khá thoải, các xe fwd ông nào biết tắt esp đi, cài số nhỏ vẫn có thể lên tốt chứ nhỉ
Xe mình cũng fwd đợt leo cái dốc để lên cổng trời Đà Lạt tắy esp leo phà phà, chưa thèm cài số nhỏ toàn để D
 
Back
Top