thảo luận Hội Adventure bike

Con trong hình là crf250l rồi thím ơi, xr250 dáng retro đèn vuông giống drz ấy :sexy_girl:
Đường này mà xách mấy con adv vào thì đúng là khổ dâm, nặng bome, càng nhẹ đi càng dễ, cỡ wave vào là dắt cả đoàn, chấp cả crf250l :shame:
Con XR250 ở VN hầu như ko thấy, mê dòng XR650L mà ko thấy cty nào nhập về bán. Dáng nó đơn giản mà hay.
6000000001.jpeg

Tui đang đi con tiger 900 rally pro nhưng đi mấy chỗ đường như này là thôi lấy con XR150L đi cho khoẻ dễ lai dắt, kéo, dựng. Đi adv 226kg 1 thời gian quay lại thấy mấy con naked 200kg thấy nó nhỏ bé, gọn vl.:D

IMG-0738.jpg
 
Last edited:
Con XR250 ở VN hầu như ko thấy, mê dòng XR650L mà ko thấy cty nào nhập về bán. Dáng nó đơn giản mà hay.
View attachment 1075591
Tui đang đi con tiger 900 rally pro nhưng đi mấy chỗ đường như này là thôi lấy con XR150L đi cho khoẻ dễ lai dắt, kéo, dựng. Đi adv 226kg 1 thời gian quay lại thấy mấy con naked 200kg thấy nó nhỏ bé, gọn vl.:D

IMG-0738.jpg
UI con 650 thì ở vn đang có vài con dr650 hqcn với tlhq của su đấy bác, form y đúc xr650, cơ mà bác phải xác định 650 mà máy gió thì nực lắm đấy nhé, vote drz400e nó lành hơn :3
1647998932964.png
 
Các bác cho xin tư vấn với, mình đang phân vân giữa tracer9 và tiger900.
Mình đang nghiêng về tracer9 mà suspension setup và clearance của tracer9 không khác gì sportbike, mình già rồi h không ngồi nổi mấy con sport.
Có bác nào thử 2 em này chưa.
 
Các bác cho xin tư vấn với, mình đang phân vân giữa tracer9 và tiger900.
Mình đang nghiêng về tracer9 mà suspension setup và clearance của tracer9 không khác gì sportbike, mình già rồi h không ngồi nổi mấy con sport.
Có bác nào thử 2 em này chưa.
Tracer9 bản base hay GT ? Nếu base thì mình nghĩ so sánh với Tiger 850 sport hợp lý hơn.
2 con khác phân khúc, Tracer9 thiêng về Sport Touring, Tiger thiêng về Adv. Máy con Tracer trên giấy mạnh hơn Tiger nếu chạy onroad, Tiger thì chạy hỗn hợp tốt hơn (clearance thoáng hơn).
Dáng ngồi mình nghĩ 2 con đều thoải mái như nhau.
Cân nhắc nhu cầu cá nhân, kinh tế, test ride... sau đó rồi chọn xe phù hợp với bạn thôi.
 
Last edited:
AT đi vỏ này đi off sình lầy ko toạch mới lạ, leader biết trước track phải báo ae biết chuẩn bị chứ nhiể? Hay nghĩ AT mạnh dữ lắm, cỡ nào cũng lướt qua đc:adore:
zlIbeO3.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
 
AT đi vỏ này đi off sình lầy ko toạch mới lạ, leader biết trước track phải báo ae biết chuẩn bị chứ nhiể? Hay nghĩ AT mạnh dữ lắm, cỡ nào cũng lướt qua đc:adore:
zlIbeO3.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
Châu phi song sinh dù có đi vỏ gai thuần vào đường này cũng sa lầy thôi a, chắc cũng atsm em ấy quá :shame:
Quả châu phi này chỉ có đi trail vui vẻ thôi ))
 
Châu phi song sinh dù có đi vỏ gai thuần vào đường này cũng sa lầy thôi a, chắc cũng atsm em ấy quá :shame:
Quả châu phi này chỉ có đi trail vui vẻ thôi ))
Đường này thì adv nào cũng chết. Mà đi cái vỏ kia a thấy out từ vòng gửi xe rồi:byebye:. Nếu là a thì ko dại gì vào, còn đi diễn thì vào thui:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đường này thì adv nào cũng chết. Mà đi cái vỏ kia a thấy out từ vòng gửi xe rồi:byebye:. Nếu là a thì ko dại gì vào, còn đi diễn thì vào thui:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
Đường này mấy con adv hạng trung thiên về off như 890r hay tê 700 ko thùng khung thay vỏ gai to thì may ra lết từ từ được chứ đám cỡ lớn như này thì chết thật, kéo sml )))))))
Mà mấy ông hoàng ziệt chơi quả lốp này thì cũng chiến thật ít ra cũng phải đc cặp scorpion rally chứ nhỉ :shame:
 
AT đi vỏ này đi off sình lầy ko toạch mới lạ, leader biết trước track phải báo ae biết chuẩn bị chứ nhiể? Hay nghĩ AT mạnh dữ lắm, cỡ nào cũng lướt qua đc:adore:
zlIbeO3.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
Chiếc AT này là của leader đó =]] còn tui là thằng đội nón lưỡi trai :sexy_girl:
Thật ra track này rất đẹp và nhẹ nhàng, BTC khảo sát trc đó 1-2 ngày vẫn khô rang. Xui rủi gặp mưa thì chịu, xe adv lốp cỡ nào cũng chết, có mấy chiếc chơi cặp michelin anakee wild thì đỡ vất vả hơn. Chiếc AT này hồi sau phải tháo cái dè trước ra thì mới chạy dc chứ bùn nó dính khóa bánh cứng ngắc. 1 số ae còn mang cả giày chạy road, đi đứng còn ko vững :beat_shot: .
Untitled.jpg

Đẩy kéo mệt nhưng ae đoàn kết nên vẫn vui, rút ra dc nhiều kinh nghiệm xử lý dạng đường này. Cũng có trải nghiệm đáng nhớ về chém gió với ae =]]]
 
Chiếc AT này là của leader đó =]] còn tui là thằng đội nón lưỡi trai :sexy_girl:
Thật ra track này rất đẹp và nhẹ nhàng, BTC khảo sát trc đó 1-2 ngày vẫn khô rang. Xui rủi gặp mưa thì chịu, xe adv lốp cỡ nào cũng chết, có mấy chiếc chơi cặp michelin anakee wild thì đỡ vất vả hơn. Chiếc AT này hồi sau phải tháo cái dè trước ra thì mới chạy dc chứ bùn nó dính khóa bánh cứng ngắc. 1 số ae còn mang cả giày chạy road, đi đứng còn ko vững :beat_shot: .
View attachment 1079132
Đẩy kéo mệt nhưng ae đoàn kết nên vẫn vui, rút ra dc nhiều kinh nghiệm xử lý dạng đường này. Cũng có trải nghiệm đáng nhớ về chém gió với ae =]]]
Mình là mà leader, nắm trước địa hình thì sẽ khuyên ae nên thay vỏ cho chắc. Chuyện thời tiết ko thể nói trước được, này đi đông, có hậu cần thì còn dễ dãi vậy được. Chứ đi ít, cỡ con AT nó đổ cho vài lần là ae nản bỏ chạy hết, on road thì sao cũng được, còn off mình nghĩ thừa tốt hơn là thiếu.
 
Châu phi song sinh dù có đi vỏ gai thuần vào đường này cũng sa lầy thôi a, chắc cũng atsm em ấy quá :shame:
Quả châu phi này chỉ có đi trail vui vẻ thôi ))
Đường này bị ae mới tập chơi offroad bào xới lên hết thì chịu. Chứ có vài anh pro ôm cb500x lốp zin mà qua vèo vèo về nhất luôn =]]
Còn AT thì mạnh mà, xem các clip mấy pro chạy rally địa hình đồi cát, sỏi đá nhìn phát ham :sexy_girl:
Đây là clip của Honda quay ở Lagi đợt trước:
 
Đường này bị ae mới tập chơi offroad bào xới lên hết thì chịu. Chứ có vài anh pro ôm cb500x lốp zin mà qua vèo vèo về nhất luôn =]]
Còn AT thì mạnh mà, xem các clip mấy pro chạy rally địa hình đồi cát, sỏi đá nhìn phát ham :sexy_girl:
Đây là clip của Honda quay ở Lagi đợt trước:
AT mà đưa ku nhân quẩy thì nói làm giề nữa thím :) .Đi coi nó quẩy con 1190 kia mới kinh hoàng
 
Đường này bị ae mới tập chơi offroad bào xới lên hết thì chịu. Chứ có vài anh pro ôm cb500x lốp zin mà qua vèo vèo về nhất luôn =]]
Còn AT thì mạnh mà, xem các clip mấy pro chạy rally địa hình đồi cát, sỏi đá nhìn phát ham :sexy_girl:
Đây là clip của Honda quay ở Lagi đợt trước:
Offroad khô ráo nó khỏe hơn đường sình lầy mấy lần. Dakar rally cũng chỉ chạy vào trời khô ráo, con AT và Te700 thì sinh ra để chạy kiểu này rồi.
 
Mình là mà leader, nắm trước địa hình thì sẽ khuyên ae nên thay vỏ cho chắc. Chuyện thời tiết ko thể nói trước được, này đi đông, có hậu cần thì còn dễ dãi vậy được. Chứ đi ít, cỡ con AT nó đổ cho vài lần là ae nản bỏ chạy hết, on road thì sao cũng được, còn off mình nghĩ thừa tốt hơn là thiếu.
bác nói chuẩn rồi. Leader cũng có khuyến nghị ae thay lốp gai mà tour này Honda tổ chức free nên đông người tham gia, có nhiều ae vẫn xem nhẹ tầm quan trọng của lốp hoặc ko có điều kiện chuẩn bị. Mà chiếc AT này cũng ko phải của leader mà là của Honda đưa để làm hình ảnh. Xe ko có khung chống đổ lẫn lốp gai thì đúng là chịu rồi :beat_shot:
 
bác nói chuẩn rồi. Leader cũng có khuyến nghị ae thay lốp gai mà tour này Honda tổ chức free nên đông người tham gia, có nhiều ae vẫn xem nhẹ tầm quan trọng của lốp hoặc ko có điều kiện chuẩn bị. Mà chiếc AT này cũng ko phải của leader mà là của Honda đưa để làm hình ảnh. Xe ko có khung chống đổ lẫn lốp gai thì đúng là chịu rồi :beat_shot:
mình cũng đoán là xe demo, chứ rân chơi đã bỏ tiền ra chơi đến dòng này nhìn style họ khác hẳn chứ đâu kì cục zậy. Mà đi với hãng có support hết cũng đỡ, cỡ nào cũng có người cứu, qua đây cũng có kinh nghiệm hơn về việc chuẩn bị trước khi đi off. Còn ae mình tự chơi, tự tốn tiền ngu để mua lấy kinh nghiệm chứ mấy ai chỉ đâu :)
 
Có ADV nào cho người lùn đi không các thiếm :beat_shot: Em có 1m6, 1m65 à :pudency:
1m6 hay 1m65, yên 830 hạ phuộc xuống cũng được kha khá. Có ku bạn chơi cb500x có 1m65 66 j đấy mà đi đông tây nam bắc xuyên việt như vắt chanh, đèo đủng các kiểu suốt mấy năm nay có sao đâu... mà cũng ko phải loại to nạc gì, 1m65 mà gầy gầy nhong nhỏng, được cái bền, dân camp suốt ngày đi lang thang :D
 
Back
Top