[ Chia sẻ ] Kinh nghiệm tăng cân của bản thân

tks chú, cháu bị mỡ phần bụng dưới với ngực và đùi cháu cũng rất to nữa, liệu chạy bộ trong thời gian dài có khiến 3 chỗ đó teo lại ko chú
có nè cháu, nhưng chú nghĩ nếu có điều kiện ra phòng gym tập sẽ hay hơn. Cháu đang có mỡ sẵn, tập đẹp hơn là từ gầy thiếu cân lên đấy :adore:
 
Muốn tăng cân mà chơi whey là cách tư vấn khốn nạn nhất trên đời, là tội ác. Bịch whey của nictrotech mà bạn uống có nhiều creatine nên giúp bạn nhìn múp múp vậy đó.
 
Có 1 điều mà thím quên ko nói đó chính là việc đi khám sức khỏe, ở trường hợp của mình là khám dạ dày. Từ hồi đại học mình đã bị đứng ký ở mức 54 ký dù tẩy giun định kỳ, ăn uống điều độ đầy đủ chất. Nửa năm đổ lại đây thì đi khám dạ dày ra trào ngược dạ dày và HP, đc kê đơn thuốc điều trị uống và đã đỡ đc khá nhiều. Từ đợt đó đến nay tăng từ 54 lên 62 ký trong 4 tháng(dù mình vẫn ăn uống bình thường, ko bổ sung thêm chất gì cả).
Nên thím nào bị chững cân thì nên đi khám bác sĩ trước, có thể là bị dạ dày giống mình.
 
Trước 48kg giờ 73kg, gym khoản 5-6 năm
Cá nhân chắc k hợp whey thấy whey k support đc nhiều dù đã uống chục củ tiền whey trong giai đoạn đầu tập gym chỉ lên khoản 4kg. Sau bỏ whey đổi chế độ tập, tiền whey thì nốc đồ ăn lên nhanh hơn hẳn.
Tăng cường độ, tập trung nhóm cơ nhanh tăng ( đùi, ngực, bắp tay) + tiền ăn các món nhiều năng lượng tốt cho cơ thể như trái cây, thịt, gà , cá trứng.





via theNEXTvoz for iPhone
ăn thì vẫn ăn. Mà whey thì vẫn nên uống chứ :D mình thấy ko nên từ bỏ 1 nguồn bổ sung protein nếu có thể. Miễn là không ỉ lại “vì uống whey nên ko cần ăn bò” là được :D
em không có điều kiện để nấu ăn và ăn đầy đủ chất nè thím. Cơm qua loa cho có thôi , trước thím uống loại nào rồi :)
có nhiều loại thím nên thử. Nên mua loại đắt tiền. Công nghệ cao. Thời gian là vàng bạc. Không nên chọn loại p/p tốt nếu có tiền (đi làm rồi) mà hãy chọn loại chất lượng cao ý

Tôi xưa không lên cân được thật ra là do lười ăn tinh bột. Trước giờ chỉ ăn thịt và thịt. Tập gym xong đói cái ăn được tinh bột nhiều. Lên kí chậm nhưng chắc.
 
Muốn tăng cân mà chơi whey là cách tư vấn khốn nạn nhất trên đời, là tội ác. Bịch whey của nictrotech mà bạn uống có nhiều creatine nên giúp bạn nhìn múp múp vậy đó.
Thì em chia sẽ kinh nghiệm của bản thân thôi mà, em thấy tăng cân thật chứ không phải chỉ to lên. Điều kiện ăn uống không có, không sử dụng thực phẩm bổ sung thì sao đủ chất mà phát triển cân nặng nè thím.
 
muốn cân nặng đứng yên làm gì vậy thím, em đang sợ được đà nó tăng vèo vèo không kiềm được nè.
Thường xuyên tập luyện, ăn uống ở mức vừa phải, ko cần kiêng khem gì cả, mình tập gym hardcore và ăn uống chỉ đủ bù lượng calo tiêu thụ, đốt mỡ là chính nên duy trì cân nặng ở mức hợp lý

via theNEXTvoz for iPhone
 
Uống whey mà ít tập Gym thì có làm sao ko nhỉ? Tôi vì tính chất công việc nên chủ yếu về muộn, về là nấu ăn luôn nên ko có thời gian tập Gym. Chỉ có cuối tuần tập 2 buổi tạ đơn cho khỏe người là chủ yếu.
Cơ thể tôi cũng hơi gầy (chắc do cơ địa, khung xương bé, ngày xưa bố tôi cũng gầy, mà thực ra tôi là trông nhỏ do khung xương bé thôi chứ mỡ cũng có, ko phải kiểu gầy nhom dơ xương), ko biết nếu dùng whey mà ít tập Gym thì có ảnh hưởng gì ko, và có hiệu quả gì ko nhỉ?
 
Uống whey mà ít tập Gym thì có làm sao ko nhỉ? Tôi vì tính chất công việc nên chủ yếu về muộn, về là nấu ăn luôn nên ko có thời gian tập Gym. Chỉ có cuối tuần tập 2 buổi tạ đơn cho khỏe người là chủ yếu.
Cơ thể tôi cũng gầy (chắc do cơ địa, khung xương bé, ngày xưa bố tôi cũng gầy), ko biết nếu dùng whey mà ít tập Gym thì có ảnh hưởng gì ko, và có hiệu quả gì ko nhỉ?
Bỏ tiền ra làm bịch nitro tech và làm theo lịch trình em ghi ở trên đi thím. Khỏi tập gym, coi thử có ổn không. Nếu ok thì 15 ngày thím sẽ thấy kết quả thôi
 
Công nhận uống mass kinh thật nó ngọt mà ngấy, theo các thím thì bữa phụ nên ăn gì cho tiết kiệm nhỉ, e làm ở nhà cả ngày, 33t 40kg
 
mình 165 cứ 59 60kg miết suốt chục năm nay rồi, g muốn lên 63 mà kiểu tăng cơ giảm mỡ ấy thím, chứ g ko mập mà ng cứ mềm mềm chứ ko săn chắc dc :(
không hoạt động thể chất lấy gì săn chắc được thím :rolleyes:
 
Tăng cân mà tăng cơ chứ tăng mỡ thì bỏ đi. Cuối cùng cũng phải gym và chạy bộ thôi
 
Mình cũng tăng được 4 kg trong khoảng 2 tháng gần đây. Bằng cách tăng khẩu phần ăn lên gấp đôi, 1 bữa ăn thường ăn 2 chến thì bây giờ ăn lên 4,5 chén. Để tạo cảm giác thèm ăn thì lại cần thêm việc ngủ nghỉ đầy đủ, làm việc vừa phải tránh stress, tập thêm thể thao và uống nhiều nước.
 
Back
Top