Khen sinh viên đùi trắng, thầy giáo ăn chửi té tát

Biết là có máu dê, nhưng mình là con người, lại còn nhà giáo ở VN thì tém tém lại. Chụp hình lên bàn nhậu khoe là được rồi. Còn công khai đăng ảnh người khác lên mạng, rồi tinh trùng thượng não bình phẩm dâm tặc.
Ngu hơn con chó! Ăn chửi là đúng.
Thằng già này sai 100%, khỏi đỡ.
xjIzSG9.png
xjIzSG9.png
 
Bây h a có người yêu. Người yêu a bị 1 thằng già dâm chụp trộm xong đăng lên mạng khen đùi trắng chắc a cũng đồng ý nhỉ. Rồi hằng ngày nó mang ảnh người yêu anh về sục c** anh cũng ko sao nhỉ. Còn đây là ảnh selfie hay chụp trộm thì đến trẻ con cũng biết. T chụp mông ngực người yêu anh xong t bảo t chụp cảnh vật xung quanh thì tự nhiên người yêu anh nhảy vào khung ảnh của t. Tôi mới là nạn nhân nhỉ
câu nào lão kia khen đùi trắng??? bằng chứng đâu lão kia lấy ảnh về sục c**??? anh ăn nói như cái đb.
 
nữ quyền có thể dẩm l, độc hại, nhưng mấy anh đàn ông mà đi so đo từng cái với chị em phụ nữ đòi kiện phụ nữ khi nói rụng trứng thì đàn bà vl
đàn bà??? từ khi nào đàn bà được gán ghép với sự xấu xa, bỉ ổi vậy??? anh ăn nói cho cẩn thận, không lẽ "đi so đo từng cái với chị em phụ nữ đòi kiện phụ nữ khi nói rụng trứng thì GIỐNG MẸ ANH vl???
 
căn bản việc này khá bình thường trong bối cảnh xã hội, văn hóa của xứ Đông Lào.
Cơ trên 1 mặt nào đó nếu ở Nhật hoặc Mẽo có thể khép vào hành vi quấy rồi gây nguy hiểm tinh thần đc.

Đơn giản việc chủ thể trong stt của ông thầy giáo là đứa học sinh. Để chứng minh là đứa học sinh đó có phải là ng trong ảnh ko thì nghiệp vụ vài nháy xác minh khu vực, người xung quanh v...v.. là ra thôi chứ ko khó.
Nếu ổng chụp 1 bầy học sinh thì nó đã khác.

Giờ ko bàn về việc học sinh có ăn mặc hở hang hay ko. Cứ cho là mặc kín mít, ko lòi chút da thịt nào cũng vẫn đc xem là hành vi quấy rối người khác. Nhấn mạnh là quấy rối chứ ko phải quấy rối tình dục nhé :smile:

Cứ thứ qua JAV rồi giơ điện thoại seo phì dính trúng nhỏ nào xem. Dễ tính nó cho qua yêu cầu xóa, khó tính nó báo Police thì lên ngồi hầu trà. Còn vừa chụp vừa đăng stt vs chủ thể xác định rõ ràng như trong bài thì xác định có chuyện. Kể cả những câu bình thường như "sinh viên hiền quá, dễ thương quá, lạ quá, v..v.." cũng đều đc khép tội hết. Rất nhiều "betonamu" ngáo ngơ đi XKLD ăn án vì mấy việc ko đâu rồi.

Còn ở Mẽo thì cũng ko khá hơn, luật TCA bảo vệ khá chặt chẽ quyền và lợi ích của trẻ em, học sinh, phụ nữ. Nên ko thoát đc đâu.

H tôi sẽ kể 1 ví dụ cụ thể đã gặp của người quen bên Mẽo cho phen tham khảo chơi:

Ông A (là tài xế xe bus cho trường học mẫu giáo bên đó). Mỗi ngày đưa rước khoảng 40 học sinh đến trường và về nhà. Mỗi học sinh đều mang 1 cái túi, cặp cá nhân của mình. Một ngày khi đưa 40 đứa trẻ đó đến trường có 1 đứa chạy vội vào lớp, đã bỏ quên cái cặp trên xe bus. Ông A đã cầm cái cặp và đem đến tận cửa lớp gửi cho đứa trẻ. Nghe có vẻ ok đúng ko, nhưng hôm sau Ông A đối diện vs 3 vấn đề
  1. Ngày hôm sau tất cả các học sinh đều bỏ cặp trên xe, hỏi thì tụi nó trả lời muốn đc cư xử công bằng như học sinh đc đem cặp kia. Tại sao thằng đó đc quên cặp và có người giao tận cửa lớp trong khi tụi nó thì ko?
  2. Hiệu trưởng gọi Ông A lên và phê bình vì hành vi can thiệp giáo dục, mọi học sinh khi mắc lỗi phải tự mình khắc phục hậu quả đó. Đứa trẻ quên mang cặp thì phải tự đi lấy lại cặp, hoặc chịu trách nhiệm hôm đó mình ko có cặp sách dùng. Hành vi của Ông A đang khiến cho đứa trẻ đó ỷ lại và ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục đào tạo của trường (nếu tái phạm lần 2 sẽ cho thôi việc)
  3. Làm việc vs cảnh sát về hành vi quấy rối trẻ em, vật dụng cá nhân của 1 người tuyệt đối ko được phép động vào khi chưa có sự cho phép của người đó. Ông A chạm vào cặp sách của học sinh khi học sinh đó chưa đồng ý đc xem là có tội. Bất kể lý do và mục đích tốt đẹp thế nào cũng đều xem là có tội. May mắn là họ du di cho ông vì hành vi ko có mục đích xấu, có giáo viên và camera làm chứng. Nhưng nếu tái phạm thì nguy cơ đối diện vs án phạt vài chục ngàn $ khá cao.
Mà đây là trường mẫu giáo dành cho trẻ em, học sinh VN mở tại Mỹ phen nhé. Hiệu trưởng cũng là người VN luôn.
Nhờ đó phen sẽ hiểu đc đéo ở đâu như cái xứ này cả. Trẻ e dễ thương quá thì móc điện thoại ra chụp ảnh, bẹo má. Trong khi ra nc ngoài cứ thử chạm vào tụi nó xem. Tự nhiên vui vui c1 police đến gõ cửa vs giấy triệu tập là bình thường :haha:
Hoặc cái kiểu chụp ảnh 1 người con gái, phụ nữ, xong lên voz lập topic "mấy điểm" cũng rác rưởi như thế. Luật VN quá lỏng lẻo cho tội phạm mạng, chỉ có chống sọc dưa, 3 dòng kẻ là nhanh. Còn mấy hành vi quấy rối, đe dọa cố ý hay hữu ý đc xem nhẹ quá nên con dân nó lờn mặt.

Tôi ko đánh giá GenZ trong bài dù lời lẽ nó mất dạy, sai trái. Căn bản nó còn trẻ, có thể vấp xuống đứng lên vài lần.
Còn làm thầy thì cũng lớn rồi, già đời rồi, đầu có sạn rồi. Mà ngu, đi làm chuyện tào lao. Chụp hình đứa con gái xong đăng lên FB cá nhân rồi bình phẩm thì tư cách theo cảm quan của tôi nó chả ra gì cả. Già, vấp phát sợ ko đứng lên đc như tụi trẻ đâu.

Vài dòng chia sẻ :go:
thế tình huống ngược lại thì sao? Gái nó chụp tự sướng xong dính một ông mặc quần đùi áo thun không nhìn rõ mặt nhưng thấy body siêu ngon, về post fb xong viết status: ngon quá muốn rụng trứng (nghĩa bóng của nứng lol) thì có bị vấn đề gì không?
 
Quấy rối là hành vi mà đối tượng nhận đc lời nói đó không chấp nhận. Còn ông, ông có chấp nhận đc bạn khác giới khen đẹp trai không
Cùn nó vừa?
1. Đâu ra quy định đấy?
2. Làm sao để m biết nó có chấp nhận hay ko? T khen đứa khác trắng thì chắc gì nó đã chấp nhận?
 
thế tình huống ngược lại thì sao? Gái nó chụp tự sướng xong dính một ông mặc quần đùi áo thun không nhìn rõ mặt nhưng thấy body siêu ngon, về post fb xong viết status: ngon quá muốn rụng trứng (nghĩa bóng của nứng lol) thì có bị vấn đề gì không?
đều đc xem là hành vi quấy rối? Ông quần đùi đó có thể cư xử y chang đứa trên kia nếu muốn. Thiếu gì án nam kiện nữ vì tội quấy rối hả phen :go:
 
đạo đức giả + tiêu chuẩn kép vãi đái
các chị em vào rụng trứng các kiểu thì hùa nhau đông như quân nguyên, lại còn tag nhau ối giồi ôi giai đẹp này, 6 múi này mày ơi mlem mlem, chồng em đẹp zai quá... các thứ
nam bình phẩm nữ thì các chị em dộn lông lừng lên là bệnh hoạn, là qrtd, là nạn nhân blah blah...
 
Tui tiếp xúc với nam giới nhiều độ tuổi từ già đến trung niên đến sinh viên đại học, học sinh cấp 3. Chưa bao giờ bị hay thấy người ta bị chê là bê đê khi không dòm gái, ko bình phẩm
:shame: mình tâm tư vụ này quá
 
Còn như này thì có phải là chụp lén,quấy rối ko nhở:ops:

P/s: bữa xem cái clip thằng cu nv đang nhảy nhảy, cái có con kia bay vào nhảy sexy gợi tình thằng cu đó , dí thằng cu đi vòng tròn. Đọc cmt toàn khen dễ thương, con kia nhảy đẹp,biểu cảm dễ mến đồ. Đổi vai lại nv là nữ còn người nhảy sexy gợi tình là 1 thằng đực thì ko biết thế nào. :surrender:
mấy case này thì đéo thấy ai bảo là vi phạm, là qrtd, trong khi rõ ràng chụp lén rồi up lên cho thoả mãn cái nungws lol của các chị
gNNoMom.png
chưa hết các chị em còn tag nhau vào rồi nhận là chồng em các kiểu
 
cái nay phải là chai sạn cảm xúc chứ nhỉ:sweat:
k thím, 1 là về cái gọi là ngon thì gu mỗi ng # nhau. Tôi thích kiểu gu tri thức chứ chân dài hay vếu to da trắng k cho vào mắt.
2 là gặp gái xinh nhiều r thì thấy gái ngoài đường nó tầm thường lắm. Có vài lần gặp bồ - vợ của 1 số ng thành đạt mới thấy xinh là ntn, hoa hậu xách dép 8 km, tầm ng đó thì lại chả mấy khi up ảnh đăng MXH cả .

3 là từ lâu tôi có thói quen k nhìn , k quan tâm những thứ k thuộc về mình hoặc mình chưa có khả năng đạt được
 
Tao phải chuyển chế độ gõ để tung ulti khóa mõm mấy con dẩm ương, mấy thằng simp đội lốt quân tử. Vô tao cân hết.





1. Tao đ' bênh ông trong bài viết (anh A). Đừng có dùng tư duy nhị phân để chụp mũ tao. Tao chửi bọn dẩm ương chúng mày không có nghĩa là tao cho rằng anh A đúng.
2. Tao lên tiếng là để chửi cái bọn tư duy bầy đàn, tiêu chuẩn kép của chúng mày. Để tao chỉ ra cho chúng bay xem: Nếu anh A đẹp trai, giàu, nổi tiếng thì chúng mày có lên tiếng không? Sao hàn khen chắc chúng mày cười tít mắt lên. Thầy Huấn khen trắng trẻo thì chúng mày lại bảo "sống thật". Nếu là vượn vin thì chúng mày sẽ bảo "đừng dạy người giàu abc xyz". Tao rất mong là tao sai nhưng lũ cừu chúng mày thì tao không lạ gì. Tư duy phản biện không có thì mãi mãi là con cừu.
3. Sao? Lại bảo tao hơn thua với phụ nữ á? Những người phụ nữ mạnh mẽ ngày xưa đấu tranh cho bình đẳng giới để hôm nay tụi mày đóng vai yếu nhân à? Mồm ra rả "nữ quyền" hóa ra là đòi quyền thượng đẳng :feel_good:
Nói chán vl. Vấn đề ở chỗ đ phải thằng kia xấu mà hành vi chụp trộm rồi đăng lên mạng bình phẩm. Kể cả giàu, đẹp trai thì cũng bị chửi, thậm chí ở Vn người giàu còn bị chửi ghê hơn người thường. Còn nếu con kia cảm thấy ok, ko vấn đề gì thì kể cả xấu trai cũng chẳng ai chửi vì đó là sự tự nguyện.
Bình đẳng hay công bằng nó cũng tuỳ vấn đề, và nó cũng cũng có những mặt trái. Bản chất họ đấu tranh vì họ muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn, chả có gì là sai. A là người có não thì nên biết cái gì hợp lý, đ phải máy móc bắt bẻ. Người ta nói a so đo thì lại tự ái.
 
k thím, 1 là về cái gọi là ngon thì gu mỗi ng # nhau. Tôi thích kiểu gu tri thức chứ chân dài hay vếu to da trắng k cho vào mắt.
2 là gặp gái xinh nhiều r thì thấy gái ngoài đường nó tầm thường lắm. Có vài lần gặp bồ - vợ của 1 số ng thành đạt mới thấy xinh là ntn, hoa hậu xách dép 8 km, tầm ng đó thì lại chả mấy khi up ảnh đăng MXH cả .

3 là từ lâu tôi có thói quen k nhìn , k quan tâm những thứ k thuộc về mình hoặc mình chưa có khả năng đạt được
Mỗi người mỗi khác mà lại bảo ra đường nhìn gái là thẩm mỹ thấp
 
Back
Top