Thằng bạn kiếm tí tiền tiêu hết, giờ lâm bệnh lại đi cầu bạn bè giúp đỡ

k cần giúp, giúp như mọi người là dc, hay là mấy người kia thu nhập cao hơn thím người ta giúp nhiều nên cố đu theo cho có phông bạt :oops:
 
Ai cầm dao bắt thằng thớt đóng góp đâu mà lên kể lể như đàn bà, có lòng, cảm thấy đáng thì góp nhiều, còn ko thì góp xã giao 1-2tr cũng chả ai trách.
 
Đúng là lúc có tiền chơi hết mình với anh em, lúc hoạn nạn nó rủa xả. Chưa kể hoạn nặng rất nặng nữa, khả năng mất lao động.
Ngày xưa mẹ tôi cõng bạn suốt thời cấp 3, sau này bả thành vận động viên xe lăn lên tivi. Mẹ tôi xem tivi và thấy bả. Dĩ nhiên sau 20 năm từ khi hết cấp 3, người Vđv đó k hề liên lạc và có lẽ cũng đã quên mất mẹ tôi là ai, nhưng khi thấy bạn mình lên tivi, mẹ tối rất vui, thậm chí còn nói giờ mới nhớ từng cõng nhỏ này đi suốt mấy năm cấp 3. Mẹ tôi tánh đàn ông nhất nhà, dù nhà tôi 5 người hết 4 người là đàn ông. Ấy là tôi kể để quý anh biết tánh đàn ông là như thế nào!
 
Tôi có 1 thằng bạn không thân lắm, lương cũng không cao mà thấy ngày xưa trên fb sống ảo, chi tiêu toàn những thứ phông bạt. Ngày xưa kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu không dành dụm gì. :sneaky:
Giờ thì đang lâm bệnh không có tiền chạy chữa (bệnh gì thì tôi cũng không tiện nói ra mắt công bị tra info), vì thằng này tuy tiêu hao nhưng chơi với ae cũng đc nên đc bạn bè trong nhóm bỏ tiền ra giúp nó. Ai cũng bỏ tiền ra giúp nên tôi cũng mắt nhắm mắt mở mà bỏ tiền ra giúp theo (số tiền không nhỏ so với lương của tôi).
Tuy bỏ tiền ra nhưng tôi vẫn cay vì khả năng nó trả là khá thấp (mấy thằng trong group cũng bảo là giúp chứ không bảo là nó mượn, mà bệnh này theo tôi là có khỏi cũng mất sức lao động), tiền tôi làm ăn tích cóp cũng phải đầu tư chứ có dư đâu mà đem đi làm từ thiện. Tôi kiếm bao nhiêu tiền là đem đi đầu tư, tự nhiên giờ bỏ ra 1 khoản lớn giúp nó thì tôi mất mẹ nó cả đống tiền lời.
Tôi không muốn giúp nhưng ai cũng giúp mà mình không giúp thì lại bị tẩy chay vì thu nhập của tôi cũng khá.
Tại sao tôi phải mất tiền bạc và thời gian do những sai lầm của người khác gây ra, ngày xưa nó ăn tiêu trong khả năng thì giờ không đến nỗi phải đi nhờ người này người kia. Như tôi đi làm đều chi 1 khoản để lỡ ốm đau bệnh tật còn xoay xở không cần xin bố thí của người khác :LOL:
Tôi rất muốn đến bệnh viện chửi thẳng vào mặt nó ngu thì chết chứ bệnh tật gì ;).
Phải chi nó là thằng khó khăn và sống biết tự lượng sức thì tôi cũng không tiếc tiền mà giúp đỡ nó, đằng này phông bạc cho lắm rồi lại đi làm phiền người khác :confused:
tôi nói chắc hơi phiến diện!
không giúp thì thôi!
giúp đừng kể lê ô ak!
ô đừng chửi tôi ô bỏ tiền ra ô có quyền nó phèn lắm!
 
Nó phông bạt thế nào kệ mẹ nó, nhưng chơi đẹp để vẫn có bạn bè quyên góp giúp đỡ thì vẫn hơn thằng bần nông lắm lời lên voz lèm bèm như đàn bà.
Cmnr, ko biết hồi xưa thằng kia phông bạt chơi đẹp thì có chơi đẹp với thằng thớt ko, nếu ko thì dí card quan tâm. Nếu có mà giờ còn than thì thớt chuẩn loại mạt hạng
 
Giúp thì giúp mà không thích giúp thì thôi, đem chuyện bạn bè gặp lúc hoạn nạn lên đây kể lể làm gì. Mọi người bảo ông tiểu nhân, đàn bà cũng chẳng sai đâu phải tôi là ông thì tôi xóa luôn bl trong thớt này rồi, bạn bè mà đọc phải lúc đấy chẳng hay gì đâu.
 
Tụi nó góp tiền xong còn kê khai thằng nào góp bao nhiêu, tôi làm ăn cũng khá (vì tôi biết đem tiền đi đầu tư kiếm lời thay vì đem đi phông bạc tán gái) mà lại keo thì kiểu gì chẳng bị nói lên nói xuống :LOL:

Ống cũng phông bạt bm ra còn nói ai. Giúp kiểu này thì tuỳ tâm tuỳ lực chứ.

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 
Không giúp thì thôi lên than thở chi vậy thím. Đời mà, lúc lên lúc xuống sống chết đâu biết mai sau. Mình có thì giúp không có thì thôi.
meoqQpA.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Đâu có ai kề dao vào cổ ép nó đóng góp đâu bạn. Nó tự nguyện đóng góp xong giờ lên đây kể lể thì hèn vl ấy.

À mà coi chừng nó quay tay ra bài, thằng cụ già mê truyện này thì tôi còn lạ gì.
không phải tự nguyện, mà ngày xưa ng ta chiếu cố bao nhiêu rồi thì bây giờ không giúp không đc, văn này tự nguyện cl nhé!
 
Đến cái tuổi này rồi mà sống chơi với nhau còn phải nhìn mặt trả tiền thế thì buồn lắm fend
 
không phải tự nguyện, mà ngày xưa ng ta chiếu cố bao nhiêu rồi thì bây giờ không giúp không đc, văn này tự nguyện cl nhé!
Ồ thì ra lúc xưa thằng rác rưởi cugiametruyen85 đã từng nhận ơn nghĩa của bạn nó. Mà loại rác rưởi như nó sao có được thằng bạn tốt thế kể cũng lạ.
 
Đấy ae kiếm được tiền thì mua cái bảo hiểm xịn xịn mà phòng thân nhé :rolleyes: không đến lúc đổ bệnh gọi được mấy ae giúp cho được ít tiền xong n mang lên mạng bêu rếu tnay
 
Đấy ae kiếm được tiền thì mua cái bảo hiểm xịn xịn mà phòng thân nhé :rolleyes: không đến lúc đổ bệnh gọi được mấy ae giúp cho được ít tiền xong n mang lên mạng bêu rếu tnay
mình cũng từng nghĩ vậy cho tới khi tìm hiểu. Bảo hiểm cũng nhiều cái nó k bh cho bác đâu, nhất là về da liễu và các bệnh về sinh đẻ đó!
 
Nó phông bạt thế nào kệ mẹ nó, nhưng chơi đẹp để vẫn có bạn bè quyên góp giúp đỡ thì vẫn hơn thằng bần nông lắm lời lên voz lèm bèm như đàn bà.
chuẩn từ lèm bèm vlz, giúp thì đã giúp rồi mà kể lể sốt ruột vl, đáng nhẽ làm đc 1 việc tích đức thì lèm bèm thành mẹ nó tác dụng ngc
 
Back
Top