Next Voz mất chất

Status
Not open for further replies.
Mình biết 1 forum hơn 20 mod nữ, duy nhất 1 nam
vno-20.gif
Webtretho phỏng :p
 
#81 tôi thấy cái hình anh đăng nó vô học như thế mà anh cũng cổ vũ đc à, tôi thấy lối nói chuyện mất dạy đó nên qua xamvn chơi là đẹp bài nhất, ở voz chắc ko phù hợp rồi.
 
Anh đọc Luật an ninh mạng 2018 chưa ợ 🤦‍♀️

Nghe có vẻ nguy hiểm đấy

Ngược lại với sự lỏng lẻo lúc trước,voz giờ sẽ trở thành nơi nhân danh pháp luật, áp dụng triệt để pháp luật. Điều đặc biệt là chúng ta không có phương pháp nào rõ ràng để phân biệt đâu là chửi cho vui, đâu là xúc phạm NGHIÊM TRỌNG danh dự nhân phẩm của người khác như luật quy định. Thế nên phương án đơn giản là cứ thấy chửi là ban? Vừa hiệu quả, vừa dễ dàng không cần não, việc lại nhiều, tội mod.
 
tôi đây. Tôi post một post từ lúc voz tân mới mở, trong mục đó chỉ có 5-6 post điểm danh, chưa có luật lệ gì cả vì tất cả trống không hết. Tôi mới post vui như hình dưới mà sau này bị ông thần này lần đầu biết tới ban 1 tuần.

Ông mod này giống kiểu vitcon, nhạy cảm theo kiểu luật là bố, bố là luật, bị mấy người phàn nàn về cách làm việc cảm tính chả dựa vào luật nào cả rồi. Chơi không đẹp khiến người khác không phục.

View attachment 8678
Mới bị mod này ban vì đăng cái ảnh meme pepe :beat_brick::beat_brick:
 
Chửi tục - bị ban, xong kêu voz mất chất. Hóa ra chất voz theo định nghĩa chủ thớt là chửi bậy, là vô văn hóa à :doubt:

Tôi thấy next voz sinh hoạt điềm đạm, thân thiện hơn voz nhiều.
 
Nhớ cái hồi các ông ôm cua khét lẹt ở f33. Đọc không cẩn thận là té dập đầu :beated: nghĩ lại thấy hài hài :big_smile:
 
Acc cũ bị ban never do bảo mấy fen me tây "có giỏi thì bước ra đường mà thay đổi đất nước", lí do "kích động khởi nghĩa"
cdGvfgg.png
Lắm lúc tôi tôi vẫn hay nghĩ có phải không chơi với dàn mod là một cái tội không nhỉ,vì mỗi tôi bị ban, mấy thằng chửi khiếp hơn thì lại chẳng sao
9NN5SUy.png
 
Ở phía bọn tôi cũng xin khóc tí:

Box Góp Ý cả đống việc, ông admin thì vừa bận vừa tức, bực đâu chửi đấy, chắc sắp tự kỷ.

Data chuẩn bị đổ về, mod cũ 150 mạng, điểm danh đâu được 10 còn dùng quyền mod, gấp rút chuẩn bị chờ 30/4 :censored:

Mem mới vs mem cũ

Mem cũ vs mem cũ

Facebook vs Forums

vOz mang đủ thứ tiếng với bên ngoài, nhưng được khen rất ít, quảng cáo rất ít ai dám vào, cái gì cũng chửi được.

Giờ bọn tôi phải cố gắng cân bằng giữa tất cả, trong khả năng và thời gian rất ít, mà lại phải rất bình tĩnh, cho nên việc mọi người bức xúc nhưng vẫn lịch sự với nhau tôi rất cảm kích.

/tôi phải tranh thủ, nên hơi spam nhiều post, chứ thằng Kacee vào chắc nó chửi loạn luôn.
thương mod :sad:, chắc mod phải 3x tuổi r nhỉ :adore:,
 
khác mỗi cái giao diện, database vẫn vậy mà rên ra mất này mất nọ
Thấy chẳng khác quái gì, bên kia từ sau vụ cấm chính trị chính em thì vẫn đều đều như thế, ngày vài thớt, bên này còn nhiều báo mà đọc hơn. Còm thì vẫn mấy gương mặt thân quen, bên next này thì có thêm vài mạng clone 0320 mới (như mình). Hết vị.
Bên F17 bên kia thì cả ngày cũng được 5~6 thớt, còm lẹt đà lẹt đẹt, hỏi về khoa học thì ít ai vào, chém gió linh tinh thả bait chửi nhau thì đông. Thế mà suốt ngày kêu mất chất, không như trước. Mất chất so với 5~6 năm trước còn nghe được, so với bên forum cũ vài năm gần đây thì vẫn tương tự thôi.
 
Nhười ta đang khen "Hay!", anh quote post của người ta lại rồi mắng như trên, mà giờ còn vào đây đánh trống kêu oan nữa ư... 🤦‍♀️
Tuy không phải em ban anh nhưng em thấy cho anh tạm xa forums 3 ngày như thế cũng hợp lý rồi anh ạ 🤦‍♀️
bát vôn mãi mãi :big_smile: :big_smile: :big_smile:
 
Tao nói thật. Thằng nào chơi ở forums ít hơn 5 năm đừng lon ton làm Mod xong áp cái văn hoá ngoại lai của chúng mày vào dùm tao cái. Cái forums chứng kiến bao nhiêu thằng Mod ngoại lai vào thể hiện quyền lực rồi? Nhớ Sonjik chứ?

Chửi nhau ở cái forums này là bình thường và nó chính là điểm khiến cho f33 con sống trong thời đại các diễn đàn khác chết như rạ kia kìa. Và tao nói luôn, tranh luận mà đéo chửi thì sang mẹ nó tinh tướng mà chơi. Chửi ở đây đéo phải như tml Mikey, mà là có ý nhấn mạnh, OK? Không riêng f33, và các khu như f26 xem có chửi nhau không.

Đừng mang văn hoá ngoại lai của đám Facebook vào đây. Thân ái.
Chửi nhau trong lịch sự, trong khuôn khổ, đừng mang phụ huynh - mẫu thân ra giao hợp nhau. Không dùng từ ngữ cấm xúc phạm nhau thì chẳng ai xử lý anh cả. Còn nói văn hóa của voz là chửi nhau thì xin thưa với bạn, thứ văn hóa đó không có và không được chấp nhận ở đây!
 
Dạo vào voz f33, thấy chán hơn F17 bên next voz mới, bên fourm thì f33 bao giờ thấy view cũng cao hơn nhiều, comment chất, tổ lái lụa, toàn mấy lão làng. Qua đây toàn thấy mấy em cấp 3 đăng tin điểm báo, comment nhạt hơn nước ốc
công nhận
mà cũng vì mấy mod mới làm việc "chặt chẽ" nên không ai dám lên tiếng :look_down:
cảm giác éo khác gì tinh tướng, vào đọc được cái tin rồi ra
 
Chửi nhau trong lịch sự, trong khuôn khổ, đừng mang phụ huynh - mẫu thân ra giao hợp nhau. Không dùng từ ngữ cấm xúc phạm nhau thì chẳng ai xử lý anh cả. Còn nói văn hóa của voz là chửi nhau thì xin thưa với bạn, thứ văn hóa đó không có và không được chấp nhận ở đây!

Forum nhà mày à?
 
Quảng cáo nhiều quá nhìn rối rắm, mới nâng cấp và kêu gọi người dùng sử dụng thì nên tắt quảng cáo tầm vài tháng rồi mở thì hay hơn, chứ mới vào thấy comment và quảng cáo cứ xen kẽ nhau nhìn chợ búa không khác gì mấy trang tào lao
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top