tin tức Honda ra mắt CBR150R tại Việt Nam, giá từ 71 triệu đồng

Tôi thấy xe 150cc dù không công nghệ hay có cả bầu trời công nghệ nhồi vào thì cũng không khác bọt nhau nhiều thím ạ.

Trong các xe 150 phân phối chính hãng ở VN, có một cháu vừa xấu vừa không có công nghệ gì:
  • không ABS,
  • không traction control,
  • không nồi trống trượt,
  • không UsD,
  • không VVA....
  • có 1 chế độ lái duy nhất.

--> chắc bác biết cháu nào rồi đấy.
---> Chạy vẫn sướng.
raider hay bandit vậy
 
so sanh voi cbr thi phaỉ là gsxr150, ổng thẩm du thôi, tôi xài xe này rồi, chạy có sướng mọe gì đâu.
Chạy raider thích mà :( ghi đông clip on khác gì dáng mô tô đâu, thiếu cái bình xăng thôi

cơ mà không so được với trải nghiệm cbr/ r15 được thật
 
khổ cái là naked 150 ở VN không có loại nào tầm giá đó mà ổn với e cả, mt15/tfx thì không với được chân, bandit thì thôi rồi, xấu mà chung khung sườn với gsx nên cái dáng ngồi naked mà vẫn chồm, có dòng fx thì đã khai tử, naked 150 ổn giờ e thấy chỉ còn dòng v ixion nhập
Cũng không đến mức là không có. Naked 150 trong tầm giá 70-90 thì vẫn có TFX, MT15 và Duke 200 mà. Hoặc không thích dáng chồm kiểu MT thì có con Fz155i, và Fz150i. Tuy là đời cũ hơn nhưng xe bền bỉ, đồ đạc phụ tùng nhiều. Độ chế body, phuộc gắp cũng dễ. Độ bền thì trâu chó. Quá hợp cho anh em đi hàng ngày. Tiện khoe con xe vẫn đi làm hàng ngày đây các bác. Đổ bình xăng đi hơn tháng. Quá tiện trong thời kỳ xăng tăng thế này.
1645698873355.png
 
Cũng không đến mức là không có. Naked 150 trong tầm giá 70-90 thì vẫn có TFX, MT15 và Duke 200 mà. Hoặc không thích dáng chồm kiểu MT thì có con Fz155i, và Fz150i. Tuy là đời cũ hơn nhưng xe bền bỉ, đồ đạc phụ tùng nhiều. Độ chế body, phuộc gắp cũng dễ. Độ bền thì trâu chó. Quá hợp cho anh em đi hàng ngày. Tiện khoe con xe vẫn đi làm hàng ngày đây các bác. Đổ bình xăng đi hơn tháng. Quá tiện trong thời kỳ xăng tăng thế này.View attachment 1031272
thì vậy e mới nói có dòng fz đó (sr e type nhầm thành fx), nhưng khai tử mất rồi, muốn kiếm mới dòng này chỉ còn v ixion nhập tư nhân
 
con này build làm sao bằng CB150R được, phuộc cùi hơn, phanh cùi hơn, gắp cùi hơn. Tất nhiên con CB cũng hơi ngáo giá tí, nhưng 2 con ko cùng đẳng cấp với nhau
con CB nhập nguyên Thái và đồ nó ngon vl. Giá nó về tầm 9x là đẹp r
 
giờ ra đường gặp con này nhiều hơn R15
IPMM3cD.gif
Ngon bổ rẻ hầm hố lại chả, nhìn lướt còn tưởng 250rr ấy chứ :shame:
Cơ mà phải công nhận con này dàn nhựa làm chắc chắn thím ạ, sờ vào khác hẵn r15 luôn, phuộc êm hơn tỉ lần lại abs 2 kênh, quá ngon trong phân khúc còn gì :sexy_girl: Mỗi tội méo có nút tắt động cơ :shame:
 
Ngon bổ rẻ hầm hố lại chả, nhìn lướt còn tưởng 250rr ấy chứ :shame:
Cơ mà phải công nhận con này dàn nhựa làm chắc chắn thím ạ, sờ vào khác hẵn r15 luôn, phuộc êm hơn tỉ lần lại abs 2 kênh, quá ngon trong phân khúc còn gì :sexy_girl: Mỗi tội méo có nút tắt động cơ :shame:

mà tướng ngồi dựa ngửa như naked, nhìn quê mùa vl, như đang cưỡi chó
d3dnPFp.gif
 
mà tướng ngồi dựa ngửa như naked, nhìn quê mùa vl, như đang cưỡi chó
d3dnPFp.gif
Này chắc tùy gu, em lại thích dáng ngồi thẳng như thế hơn, đi phố khỏe hơn tỉ lần, con cbr650 sắp tới em thay chảng 3 trên của cb vào, gắn ghi đông adv form cao của s1000xr luôn đây :sexy_girl:
Má quả gif cười vcl :shame:
 
Ngon bổ rẻ hầm hố lại chả, nhìn lướt còn tưởng 250rr ấy chứ :shame:
Cơ mà phải công nhận con này dàn nhựa làm chắc chắn thím ạ, sờ vào khác hẵn r15 luôn, phuộc êm hơn tỉ lần lại abs 2 kênh, quá ngon trong phân khúc còn gì :sexy_girl: Mỗi tội méo có nút tắt động cơ :shame:
mua cụm cùm về độ lại thôi, nhưng màn hình như màn loser nên mất cái chất sportbike.
 
Back
Top