Nàng Kiều Lỡ Bước_
Senior Member
thôi bể rồi R15v4 ơi
raider hay bandit vậyTôi thấy xe 150cc dù không công nghệ hay có cả bầu trời công nghệ nhồi vào thì cũng không khác bọt nhau nhiều thím ạ.
Trong các xe 150 phân phối chính hãng ở VN, có một cháu vừa xấu vừa không có công nghệ gì:
- không ABS,
- không traction control,
- không nồi trống trượt,
- không UsD,
- không VVA....
- có 1 chế độ lái duy nhất.
--> chắc bác biết cháu nào rồi đấy.
---> Chạy vẫn sướng.
so sanh voi cbr thi phaỉ là gsxr150, ổng thẩm du thôi, tôi xài xe này rồi, chạy có sướng mọe gì đâu.raider hay bandit vậy
Chạy raider thích mà ghi đông clip on khác gì dáng mô tô đâu, thiếu cái bình xăng thôiso sanh voi cbr thi phaỉ là gsxr150, ổng thẩm du thôi, tôi xài xe này rồi, chạy có sướng mọe gì đâu.
con này build làm sao bằng CB150R được, phuộc cùi hơn, phanh cùi hơn, gắp cùi hơn. Tất nhiên con CB cũng hơi ngáo giá tí, nhưng 2 con ko cùng đẳng cấp với nhaucb150r hơn trăm mà con này có 7x , ảo thật
Cũng không đến mức là không có. Naked 150 trong tầm giá 70-90 thì vẫn có TFX, MT15 và Duke 200 mà. Hoặc không thích dáng chồm kiểu MT thì có con Fz155i, và Fz150i. Tuy là đời cũ hơn nhưng xe bền bỉ, đồ đạc phụ tùng nhiều. Độ chế body, phuộc gắp cũng dễ. Độ bền thì trâu chó. Quá hợp cho anh em đi hàng ngày. Tiện khoe con xe vẫn đi làm hàng ngày đây các bác. Đổ bình xăng đi hơn tháng. Quá tiện trong thời kỳ xăng tăng thế này.khổ cái là naked 150 ở VN không có loại nào tầm giá đó mà ổn với e cả, mt15/tfx thì không với được chân, bandit thì thôi rồi, xấu mà chung khung sườn với gsx nên cái dáng ngồi naked mà vẫn chồm, có dòng fx thì đã khai tử, naked 150 ổn giờ e thấy chỉ còn dòng v ixion nhập
thì vậy e mới nói có dòng fz đó (sr e type nhầm thành fx), nhưng khai tử mất rồi, muốn kiếm mới dòng này chỉ còn v ixion nhập tư nhânCũng không đến mức là không có. Naked 150 trong tầm giá 70-90 thì vẫn có TFX, MT15 và Duke 200 mà. Hoặc không thích dáng chồm kiểu MT thì có con Fz155i, và Fz150i. Tuy là đời cũ hơn nhưng xe bền bỉ, đồ đạc phụ tùng nhiều. Độ chế body, phuộc gắp cũng dễ. Độ bền thì trâu chó. Quá hợp cho anh em đi hàng ngày. Tiện khoe con xe vẫn đi làm hàng ngày đây các bác. Đổ bình xăng đi hơn tháng. Quá tiện trong thời kỳ xăng tăng thế này.View attachment 1031272
bấm ngày chuẩn bị bán xe thôi, kkkk , bèo mất 20%
con CB nhập nguyên Thái và đồ nó ngon vl. Giá nó về tầm 9x là đẹp rcon này build làm sao bằng CB150R được, phuộc cùi hơn, phanh cùi hơn, gắp cùi hơn. Tất nhiên con CB cũng hơi ngáo giá tí, nhưng 2 con ko cùng đẳng cấp với nhau
Ngon bổ rẻ hầm hố lại chả, nhìn lướt còn tưởng 250rr ấy chứgiờ ra đường gặp con này nhiều hơn R15
Ngon bổ rẻ hầm hố lại chả, nhìn lướt còn tưởng 250rr ấy chứ
Cơ mà phải công nhận con này dàn nhựa làm chắc chắn thím ạ, sờ vào khác hẵn r15 luôn, phuộc êm hơn tỉ lần lại abs 2 kênh, quá ngon trong phân khúc còn gì Mỗi tội méo có nút tắt động cơ
Này chắc tùy gu, em lại thích dáng ngồi thẳng như thế hơn, đi phố khỏe hơn tỉ lần, con cbr650 sắp tới em thay chảng 3 trên của cb vào, gắn ghi đông adv form cao của s1000xr luôn đâymà tướng ngồi dựa ngửa như naked, nhìn quê mùa vl, như đang cưỡi chó
mua cụm cùm về độ lại thôi, nhưng màn hình như màn loser nên mất cái chất sportbike.Ngon bổ rẻ hầm hố lại chả, nhìn lướt còn tưởng 250rr ấy chứ
Cơ mà phải công nhận con này dàn nhựa làm chắc chắn thím ạ, sờ vào khác hẵn r15 luôn, phuộc êm hơn tỉ lần lại abs 2 kênh, quá ngon trong phân khúc còn gì Mỗi tội méo có nút tắt động cơ
Phải nói là loser bê của cbr đời cũ chớ thím, dash con r15 cũng khác quái gì ex155 mới đâumua cụm cùm về độ lại thôi, nhưng màn hình như màn loser nên mất cái chất sportbike.