thảo luận Hội xe cổ điển, classic, hoài cổ, hoài cổ, hoài ơi ...

Hôm trước đang định xúc con kawasaki 52 củ thì thấy con 4x nhỏ cũng đẹp như con 5x, hẹn ngày mình rảnh thì chủ xe bận, 2 3 ngày sau hẹn được lúc cả 2 rảnh thì ngày đi làm sáng chưa xem xe được ng khác vào xúc mất tiêu :cry: quá buồn nên e éo nghĩ nhiều nữa =(( e nghỉ mua xe luôn
 
Hôm trước đang định xúc con kawasaki 52 củ thì thấy con 4x nhỏ cũng đẹp như con 5x, hẹn ngày mình rảnh thì chủ xe bận, 2 3 ngày sau hẹn được lúc cả 2 rảnh thì ngày đi làm sáng chưa xem xe được ng khác vào xúc mất tiêu :cry: quá buồn nên e éo nghĩ nhiều nữa =(( e nghỉ mua xe luôn
Tín hiệu tốt từ vũ trụ đó bác. Chúc mừng bác. :shame:
 
1659610223780.png

Lướt fb thấy con này nhìn đẹp ghê.
Chó con độ như này nhưng bô êm thì chạy vòng vòng dạo phố uống cafe có bị công an hỏi thăm ko mấy thím.
Thím nào rành về độ kiểng ngắm ngắm xem con này độ hết bao nhiêu nhỉ?:nosebleed:
 
VfCRg1S.jpg


1 em Honda Custom dọn khá đẹp, mỗi tội không hiểu sao bị lột dên, đang nằm chờ phục hồi nhân phẩm.

Gửi từ BlackBerry BBF100-6 bằng vozFApp
 
Giữa Honda Verza mới vs Kawa175 mua lại

Thì các thím chọn gì? Và nếu đi đường dài, ví dụ leo Hà Giang thì sao ạ
Độ lành như nhau, kawa mạnh hơn tẹo nhưng vướng a2, tùy gu thím chọn, còn leo hà giang thì em vote xr150l, chung máy với verza nhưng dàn chân ngon hơn, yên êm hơn, giá hơn verza gần chục :big_smile:
 
Độ lành như nhau, kawa mạnh hơn tẹo nhưng vướng a2, tùy gu thím chọn, còn leo hà giang thì em vote xr150l, chung máy với verza nhưng dàn chân ngon hơn, yên êm hơn, giá hơn verza gần chục :big_smile:
cào cào hả thím, mình ko khoái cào cào. Căn bản nghe nói con Verza đồ thay dùng chung với winner nên dễ kiếm, dễ thay. Lại thấy máu me hơn :D
 
cào cào hả thím, mình ko khoái cào cào. Căn bản nghe nói con Verza đồ thay dùng chung với winner nên dễ kiếm, dễ thay. Lại thấy máu me hơn :D
Chung má phanh, đĩa phanh đồ thôi thím, đồ máy khác nhau, con verza này là 150 máy gió, nó xài máy của xr150l tinh chỉnh lại ấy, cơ mà bọn này lành, thím an tâm, nhớt đều ko hư nổi đâu, mấy con xr150l cho tây thuê đi như phá mà chỉ hư mỗi nồi do rê côn :big_smile:
 
Last edited:
Chung má phanh, đĩa phanh đồ thôi thím, đồ máy khác nhau, con verza này là 150 máy gió, nó xài máy của xr150l tinh chỉnh lại ấy, cơ mà bọn này lành, thím an tâm, nhớt đều ko hư nổi đâu, mấy con xr150l cho tây thuê đi như phá mà chỉ như mỗi nồi do rê côn :big_smile:
Chuẩn luôn, con verza này sài chung cục máy với xr150l, mà yếu quá, chạy dc mát pít có 100km/h, Naked mà vậy thì chán.:(

Trong đây có bác nào chạy cg125 lifan chưa? 25tr
IMG-1213.jpg
 
Chuẩn luôn, con verza này sài chung cục máy với xr150l, mà yếu quá, chạy dc mát pít có 100km/h, Naked mà vậy thì chán.:(

Trong đây có bác nào chạy cg125 lifan chưa? 25tr
IMG-1213.jpg
Cũng quan tâm trải nghiệm thật của các anh em chạy con Lifan này :D ngoài ra thì chất lượng đồ ntn, dễ thay không. Vì tính ra giá nó cũng na ná con CG125 của Honda chưa qua thuế má Việt Nam
 
Đã lên bộ kit 140. Đi số 1,2 thì chưa thấy khác biệt lắm. Nhưng lên số 3 vặn thấy nhẹ như không :go: vặn phát cả người cả xe bắn như bay cmnl. Thích vch :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top