[Covid-19 in Vietnam] Cập nhật thông tin - chia sẻ tình hình | Tất cả post vào đây - Cấm lập thread ngoài > auto xóa!

Status
Not open for further replies.
Hỏi ngu: Rốt cuộc từ tháng 2 đến tháng 3, còn bao nhiêu người nữa từ Anh đến VN?
9ZCJReH.png
Rất nhiều bác , chưa kể ở EU nữa. Mấy ca nhiễm mới đều bên Anh về hết đấy. Hiện toàn bộ người nhập cảnh vào VN sẽ được đưa đi cách ly hết không ngoại lệ ai cả nên sẽ hạn chế việc bị lây ra cộng đồng .
 
sự hy sinh to lớn của người Trung Quốc trong nỗ lực bảo vệ an toàn và sức khỏe nhân loại
Sự hi sinh to lớn của các bác sĩ: Ok, ghi nhận và cả thế giới này biết ơn. Nhất là anh bác sĩ Lý Văn Lượng tiết lộ dịch rồi sau ăn cái án phạt. Cuối cùng anh ra đi.
Gần 3k mạng dân chết còn lại: Cái dịch này nên được ghi nhận như là tai nạn. 3k người kia chết có vì ý chí của họ không? Hay bùm 1 cái như Chernobyl, tất cả cùng chết. Họ là những người dân vô tội. Họ gặp nạn phải chết như vậy thì chính quyền đừng có vơ vào thành thành tích của mình. Ngụy quân tử lắm :embarrassed:
 
VN gồng ngay từ F0 đến h là quá hay, câu hỏi chỉ là gồng tới bao lâu đây?
EmxwT8f.png

Thật, hôm nay tưởng ngủ ngon, làm phát tỉnh ngủ luôn
aLfPNwl.jpg
 
  • Gạch
Reactions: mrg
Hỏi ngu: Rốt cuộc từ tháng 2 đến tháng 3, còn bao nhiêu người nữa từ Anh đến VN?
9ZCJReH.png

cái này chắc k biết đc r vì lúc đó đang dồn hết vào đám khựa và hàn.
Xác định thuyết âm mưu là 1 đống lông nhông chưa bị xích ở vn :sweat:
 
Tôi giải thích ngắn gọn cho anh hiểu là cách VN đang làm là đéo muốn con virus đó nó làm tăng số người nhiễm nữa và nếu dừng hẳn đc thì càng tốt. Còn mục tiêu của MDCĐ là phải làm sao để tăng số người nhiễm và khỏi lên 1 số rất cao. 2 cái này nó có chung mục đích ko?
Ví dụ trong 10 năm tới không có vaccine đi, dân số của Việt Nam là 100 triệu dân, hệ thống y tế của Việt có thể cover chữa khỏi được cho 20 triệu dân bị nhiễm/mỗi năm và Việt chỉ cần hạn chế số người nhiễm không quá 20 triệu ca/năm thì chỉ cần 5 năm hoặc hơn (không quá 10 năm) là đã tạo được miễn dịch cộng đồng (tính trường hợp bất lợi nhất là tái nhiễm nhưng vẫn không quá 20 triệu ca/năm) đây là cơ chế MDCĐ hiện tại của Việt muốn hướng tới. Còn ý của anh là đang nói thằng Anh nó thả cửa để dân nó tham gia quá trình chọn lọc tự nhiên rồi nói đây là MDCĐ thì cái này chỉ áp dụng thời Trung Cổ :go:
 
Em họ mình vừa ở uk về ngày 18/3. Cách ly ở Sơn Tây. Bữa sáng như hình. Wifi ko, wc tập thể, ko có nước nóng, nước giếng khoan. Phòng 6 người. Hôm nay thì dc người nhà lên tiếp tế đồ rồi nên ăn uống có vẻ ổn.
Mấy e Châu Bùi nếu cách ly ở đây chắc cũng ko có tâm trạng review đâu.
98B1D41C-E4C1-4F80-9661-72953F0C7A7C.jpeg
 
Tôi cũng chả chửi việc tận dụng Ktx, nhưng tôi đòi hỏi lợi ích cho tụi nhỏ. Phát mỗi đứa một chút tiền đền bù 100k ( bằng 1 bữa cơm mà cả TP không chịu chi). Tôi cũng chả phân biệt Kiều this hay Kiều that, nhưng muốn về phải nộp tiền phí 14 ngày cách ly. Làm Free thế này kẻo nào cũng toang . tôi chỉ chửi bọn IQ cow Sg như cc thôi :doubt:
Thì bọn trẻ bây giờ vẫn có thể tổng hợp ý kiến rồi cử ng đại diện đến nói chuyện vs nhà trường về vấn đề tài sản nếu thất thoát thì xử lí ntn đc thôi, dàn xếp ổn thỏa, hết dịch rồi cứ như thế mà làm, chứ giờ rụp cái đem trưng dụng thì đành phải chịu chứ sao, giờ hai bên chưa đàm phán, 1 bên thì làm cứ làm, 1 bên chửi thì cứ chửi rồi chẳng đi đến đâu đâu
 
Tội nghiệp dân Ý với Anh, tin tưởng CP của họ. Giờ thì Ý cầu cứu khắp nơi, tỉ lệ chết 8% bỏ xa TQ, Anh thì xây thêm nhà xác, khỏi có kế hoạch chữa trị luôn. :(
 
Bên TQ thì bệnh nhân cũng lớn tuổi vậy bác. :nosebleed:
Thì có thể kỹ thuật này mới vào VN chăng? Bây h VN mới đủ khkt để bảo quản nhau thai? Chứ trên lý thuyết là bác kia phải đc bảo quản nhau thai từ khi mới sinh ra ( cáCh đây hơn nửa thế kỷ ) hoặc ghép tế bào gốc của người thân ( xác xuất bị đào thải cũg lớn )
 
VN gồng ngay từ F0 đến h là quá hay, câu hỏi chỉ là gồng tới bao lâu đây?
EmxwT8f.png

Thật, hôm nay tưởng ngủ ngon, làm phát tỉnh ngủ luôn
aLfPNwl.jpg
Lực mình yếu, chỉ có thể cố mà gồng thôi chứ biết cách nào hơn đc đâu.
Nói chung là giờ ko tiếp khách nữa rồi thì cũng đỡ, Xử lý dần trong nước thôi thì cũng ổn. Hi vọng ko có những pha bóp dé thần thánh như con mụ 34 là được.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top