Cần các bác Ads thủ vào confirm giúp em điều này

Status
Not open for further replies.
1 . hồi em chạy đông y thì đúng là như bác nói . thằng lead nó test được content win. thế là anh em cả team lấy content của nó chạy nhưng vì set ads khác nhau , chỉ cùng mỗi content nên kết quả khác nhau thì không thể nói hên xui được . mà cái content win của nó chạy trước cả 2-3 tháng rồi nên sau ae nhân viên chạy số đắt cũng đúng. nó thu hết data trước rồi

2. còn đợt này e chạy quần áo . ông làm cùng test 1 mẫu áo ra mess rẻ ( ngân sách 100k/ngày) , test được 3 hôm em thấy mẫu đó ổn nên copy y hệt content với vid để chạy theo , set target cũng y hệt . nhưng mess e luôn bị đắt hơn khá nhiều.
tui chạy cho cty ngân sách 80 - 100 củ / ngày đây, kỵ nhất là việc lấy content cũ của người khác. Còn mess giá cao hơn là đúng rồi, chạy sau ngta còn lấy mẫu của họ thì chả vậy.
 
Last edited:
Vừa đọc xong 1 chút xíu là biết bị lỗi bị sai gì luôn , không có chuyện liên quan may mắn hay hên xui gì đâu em trai , vấn đề rành rành sai trước mắt luôn ấy , ráng ngồi suy nghĩ lại là ra , à có 1 điều may là tài khoản chưa bị khóa là may rồi :LOL: .
 
Nói thẳng ông chẳng có tí kiến thức gì về ads cả, chỉ đi copy y hệt content thì chỉ thế thôi
chạy 3 ngày mỗi ngày 100k , để tiếp cận được số lượng người trong target thì 100k là quá ít, chỉ chạy có 300k làm sao mà thu được quá nhiều data
sau khi nó chạy có mỗi 3 hôm thì mình mới lấy thử chạy y hệt xem như nào , cảm thấy không ổn thì thôi . như thế thì mới so sánh được có phải do hên xui ở việc FB reach tệp không chứ,

chứ nếu mà xác định chạy lâu dài ra đơn thì chạy chung content làm gì . để tự đẩy thầu thành ra cao hơn là cạnh tranh với nó còn gì nữa. thành ra giá kết quả trả về lại cao hơn .
chứ có phải tôi muốn vít mạnh mà đi lấy content của nó đâu .

còn nếu không thì bạn thử chia sẻ góc nhìn về vấn đề này xem như nào . theo kiến thức của bạn .
 
tui chạy cho cty ngân sách 80 - 100 củ / ngày đây, kỵ nhất là việc lấy content cũ của người khác. Còn mess giá cao hơn là đúng rồi, chạy sau ngta còn lấy mẫu của họ thì chả vậy.
nếu chạy ngân sách cao thế thì 3 ngày là cả vấn đề rồi cơ mà ông kia chạy có 300k thôi nên e mới test thử coi sao. nhưng không khả thi
 
Vừa đọc xong 1 chút xíu là biết bị lỗi bị sai gì luôn , không có chuyện liên quan may mắn hay hên xui gì đâu em trai , vấn đề rành rành sai trước mắt luôn ấy , ráng ngồi suy nghĩ lại là ra , à có 1 điều may là tài khoản chưa bị khóa là may rồi :LOL: .
tài khoản ở bên quần áo . bọn mình chạy chung mà bác. nên vấn đề tk là không tính được rồi , vì chạy chung trên 1 tk luôn ấy
 
nếu chạy ngân sách cao thế thì 3 ngày là cả vấn đề rồi cơ mà ông kia chạy có 300k thôi nên e mới test thử coi sao. nhưng không khả thi
tôi làm theo team, ngân sách là chung cả fb, gg, coccoc, zalo, yout... luôn, chạy cho 2 bên 2 ngành khác nhau nên k ra khách thì áp lực lắm fen. fen làm ads mà đi copy qc đã chạy rồi dù có sửa sơ sơ lại rồi đem lên chạy lại là thua rồi không khả thi đâu dù có chung 1 tài khoản đi nữa.
 
Do m ko hiểu hết thuật toán nó thôi

Đã là hệ thống/system thì éo có gì là hên xui may rủi cả, nó chạy bằng code, bằng logic

Chỉ có thể là m vô tình setting lách qua đc hệ thống nó thì m nghĩ m may mắn thôi
 
tôi làm theo team, ngân sách là chung cả fb, gg, coccoc, zalo, yout... luôn, chạy cho 2 bên 2 ngành khác nhau nên k ra khách thì áp lực lắm fen. fen làm ads mà đi copy qc đã chạy rồi dù có sửa sơ sơ lại rồi đem lên chạy lại là thua rồi không khả thi đâu dù có chung 1 tài khoản đi nữa.
bởi vì tiếp cận hết target phải 10tr người , 300k chắc tiếp cận được 1000 người . quá ít so với tệp target
mình cứ nghĩ chạy có 3 hôm test không ăn thua nên chạy theo thử xem như nào .
chứ mình cũng biết là không nên đi copy y hệt content nguời khác, đặc biệt content chạy nát khoảng 1-2 tháng với ngân sách cao .
 
Do m ko hiểu hết thuật toán nó thôi

Đã là hệ thống/system thì éo có gì là hên xui may rủi cả, nó chạy bằng code, bằng logic

Chỉ có thể là m vô tình setting lách qua đc hệ thống nó thì m nghĩ m may mắn thôi
vậy bạn giain giải thích về thuật toán trong các trường hợp trên như nào

mình chỉ biết theo sếp mình dạy mình học được là FB reach ngẫu nhiên thôi. mà cái đó lên camp mình không biết nó reach hôm nay vào tệp khách nào nên đó mình thấy nó hên xui vậy à :D
 
vậy bạn giain giải thích về thuật toán trong các trường hợp trên như nào

mình chỉ biết theo sếp mình dạy mình học được là FB reach ngẫu nhiên thôi. mà cái đó lên camp mình không biết nó reach hôm nay vào tệp khách nào nên đó mình thấy nó hên xui vậy à :D

Hỏi giỡn hay thiệt bạn? biết đc cái này thì mình đang bên Mỹ đi du thuyền rồi bạn

Mấy cái này chỉ có làm nhiều lên kinh nghiệm phỏng đoán thôi, đào ra thằng nào biết tường tận thuật toán nó, bản thân fb nó cũng cập nhật thay đổi thuật toán liên tục
 
Tôi cũng chơi fb 5 năm rồi, cùng hàng mà bên fb chốt mỏi tay, tuần rồi chạy thử chuyển đổi bên tiktok với gg mà đếch ra đơn, chắc hàng không hợp nền tảng.
Tiện các thím cho tôi hỏi, chạy ggads hàng thời trang thì chọn loại chiến dịch nào phù hợp nhất nhỉ? Tôi chạy thử 300k/ ngày, trong 4 ngày mà nó kéo một lúc hết ns? Không hiểu nó phân phối kiểu gì.
 
không biết thế nào nhưng có 1 điều tôi có thể chắc chắn nói với fen là đéo bao giờ có chuyện làm giống 100% mà lại kết quả khác nhau đâu nhé, tự hiểu.
qZV215Z.png
Với FB ads thì nó là chuyện bình thường. Tôi hay chạy 2-3 camp y hệt nhau một lúc, cái nào đắt thì tắt, cái rẻ thì để.
 
Với FB ads thì nó là chuyện bình thường. Tôi hay chạy 2-3 camp y hệt nhau một lúc, cái nào đắt thì tắt, cái rẻ thì để.
Đúng rồi, test thì nó bốc ngẫu nhiêu 1 tệp trong cả triệu người mình target, cái nào ngon giữ lại, cái nào k ngon tắt đi thôi. Còn nếu reach hết cả tệp thì như nhau thật😀
 
Đúng như 2 bác trên nói. Thớt cứ hình dung audience size của b là 3tr người. Vd Budget 1 ngày cho 1 adset chỉ deliver ads đến được với cỡ 10-20k người trong đó thì vào đúng nhóm người ngon hơn thì sẽ mang lại results tốt hơn thôi. Đó là lý do phải care liên tục
 
Tôi cũng chơi fb 5 năm rồi, cùng hàng mà bên fb chốt mỏi tay, tuần rồi chạy thử chuyển đổi bên tiktok với gg mà đếch ra đơn, chắc hàng không hợp nền tảng.
Tiện các thím cho tôi hỏi, chạy ggads hàng thời trang thì chọn loại chiến dịch nào phù hợp nhất nhỉ? Tôi chạy thử 300k/ ngày, trong 4 ngày mà nó kéo một lúc hết ns? Không hiểu nó phân phối kiểu gì.
Fen cho m xin ít target quần áo được ko fen
 
Vụ phân phối ads vào 1 tệp khách hàng khá là hên xui không khác gì đánh đề nếu bác chỉ copy người khác. Bác cứ thử duplicate lại 1 cam y hệt kết quả sẽ khác, mà kể cả cam chung, ad set chung bác dup con ad thôi kết quả nó cũng sẽ khác.

Thuật toán fb thì kết quả của những reach đầu là tối quan trọng. Bác nên tạo 1 loạt nhiều cam test a/b theo cấu trúc rồi dup nhiều ad ra cho nó chạy. Nếu cả tệp audience là 1 hình tròn thì nhiều ad nó sẽ phân phối tiếp cận ở các điểm khác nhau trong đấy. Con nào không ngon thì bác kill, con nào nhảy số thì đập tiền vào.
 
không biết thế nào nhưng có 1 điều tôi có thể chắc chắn nói với fen là đéo bao giờ có chuyện làm giống 100% mà lại kết quả khác nhau đâu nhé, tự hiểu.
qZV215Z.png

Sao không ? Cũng 1 người nam ịt nhau với 1 người nữ, cũng 1 hành động đút ra thọt vào lặp lại y chang mà chính 2 người đó có khi sinh ra 1 đứa, có khi sinh ra 2 đứa sinh đôi. Giống nhau 100% ở hành động nhưng kết quả khác nhau đấy, nên không có gì là chắc chắn cả.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top