Cần các bác Ads thủ vào confirm giúp em điều này

Status
Not open for further replies.

tienvip123bee

Senior Member
Anh em có công nhận chạy ADS tốt đôi khi do nhân phẩm tốt không !!!

1. mình từng làm cùng những người đồng nghiệp, nghỉ suốt ngày để đi chơi , cùng sản phẩm thuốc, cùng LadiPage , cùng content , target , cũng page mới, cùng IP - giờ lên camp, set ads y hệt nhưng mình lên bài nhiều hơn nhưng kết quả lại kém hơn . 2 người kia toàn chơi , không care camp mấy nhưng lên bài lại kết quả tốt, đạt KPI. trong khi cùng nhân viên học việc như mình . không giỏi hơn về kĩ thuật .

2. chạy quần áo , cùng mẫu polo win , cũng cùng content , ip, set target y hệt nhưng bài họ ra mess rẻ , mình lại ra mess cao - tỉ lệ chốt thấp hơn. ( mình nghĩ do FB phân phối rich tệp )... mà FB rich ngẫu nhiên vào tệp nào mình không thể kiếm soát được ,nếu đen thì cả tuần rich tệp khách không tiềm năng thì ads lại đắt , lỗ lòi.

3. cách nuôi page quy trình y hệt nhau nhưng page mình chạy sống cả tháng, còn page người khác lên chết liên tục ( cùng chạy sạch, ip, BM dùng chung ) mình cũng chỉ nghĩ do mình hên nên sống lâu hơn

bởi vậy mình KHÔNG HOÀN TOÀN nói ads tốt 100% do may nhưng yếu tố hên xui cũng chiếm kha khá trong ngành ads này
😃


các bác chạy ads cảm thấy đúng không ạ
 
Làm gì cũng vậy cả, may mắn chiếm 50%, còn cố gắng sẽ có 50% còn lại, nhiều lúc đen vkl tất cả mọi thứ đổ sụp, ko vững là dễ hẹo lắm. Còn ads thì do vùng phân phối nhé, ae giỏi cũng phải test liên tục, ko dễ ăn và đây là 1 nghề vất vả do giờ giấc ko cố định
 
không biết thế nào nhưng có 1 điều tôi có thể chắc chắn nói với fen là đéo bao giờ có chuyện làm giống 100% mà lại kết quả khác nhau đâu nhé, tự hiểu.
qZV215Z.png
Cuộc đời nó vậy đấy, cứ làm mới thấy, vì vậy ko có công thức giàu có và thành công
 
Kinh nghiệm cá nhân thôi nhé.
1.000 tới 10.000 reach đầu tiên rất quan trọng.
Vd target của bạn là 300.000 hên sao trong 5.000 đầu tiên có 500 link click chẳng hạn.
FB nó dùng A.I bắt đầu đào sâu vào 500 người này xem có điểm chung gì: vd cùng địa phương, cùng 1 sở thích hay tương tác với 1 page (k có trong target của bạn)
Xong nó tìm tất cả các người còn lại tương tự trong 300.000 người đó để reach -> camp win

Ngược lại 10.000 người đầu tiên k tốt, nó cũng chả có hiểu nhiều đc (hoặc là nhóm 300.000) ban đầu bạn target đã sai) -> camp fail hoặc rất mắc.

Nên khi set camp thì set 10-15 cái tăng tỉ lệ win lên, A\B testing các kiểu xong sau 3 ngày camp nào win thì bật
Này mình tự nghĩ k biết có ai chung quan điểm k

via theNEXTvoz for iPhone
 
Anh em có công nhận chạy ADS tốt đôi khi do nhân phẩm tốt không !!!

1. mình từng làm cùng những người đồng nghiệp, nghỉ suốt ngày để đi chơi , cùng sản phẩm thuốc, cùng LadiPage , cùng content , target , cũng page mới, cùng IP - giờ lên camp, set ads y hệt nhưng mình lên bài nhiều hơn nhưng kết quả lại kém hơn . 2 người kia toàn chơi , không care camp mấy nhưng lên bài lại kết quả tốt, đạt KPI. trong khi cùng nhân viên học việc như mình . không giỏi hơn về kĩ thuật .

2. chạy quần áo , cùng mẫu polo win , cũng cùng content , ip, set target y hệt nhưng bài họ ra mess rẻ , mình lại ra mess cao - tỉ lệ chốt thấp hơn. ( mình nghĩ do FB phân phối rich tệp )... mà FB rich ngẫu nhiên vào tệp nào mình không thể kiếm soát được ,nếu đen thì cả tuần rich tệp khách không tiềm năng thì ads lại đắt , lỗ lòi.

3. cách nuôi page quy trình y hệt nhau nhưng page mình chạy sống cả tháng, còn page người khác lên chết liên tục ( cùng chạy sạch, ip, BM dùng chung ) mình cũng chỉ nghĩ do mình hên nên sống lâu hơn

bởi vậy mình KHÔNG HOÀN TOÀN nói ads tốt 100% do may nhưng yếu tố hên xui cũng chiếm kha khá trong ngành ads này
😃


các bác chạy ads cảm thấy đúng không ạ
kiếm ngành khác, việc khác mà làm bạn ơi, suốt ngày Đông Y, TPCN. Chăm chăm vô FB Ads trash làm gì, bỏ qua mấy cái hay ho như ads tiktok, google ads, ads ecommerce thì vứt, à còn SEO nữa, sau này vô cty khác thì ko biết gì cả, chỉ biết perfomance FB thì k dc gì cả đâu.
 
1 điều nữa tôi có thể chắc chắn nói với fen luôn là đéo bao giờ có cái chuyện gọi là may mắn trong ngành này đâu.
cũng là 1 quan điểm nhưng bác giải thích sao về 3 ví dụ em đã trải qua .

chưa kể hiện tại em lấy bài win của bạn làm cùng copy y hệt , set ads y hệt , trùng IP - giờ lên camp - content - mẫu áo , cùng BM 2 anh em chạy chung .... nhưng kết quả vẫn khác nhau .

em chỉ so sánh trong trường hợp đã biết chắc set ads y như nhau thì mới so sánh được về sự hên xui

còn nghề nào cũng có may có rủi cả thôi , nhưng em thấy trong ngành này sự hên xui đôi khi nó chiếm nhiều hơn ngành khác.
 
kiếm ngành khác, việc khác mà làm bạn ơi, suốt ngày Đông Y, TPCN. Chăm chăm vô FB Ads trash làm gì, bỏ qua mấy cái hay ho như ads tiktok, google ads, ads ecommerce thì vứt, à còn SEO nữa, sau này vô cty khác thì ko biết gì cả, chỉ biết perfomance FB thì k dc gì cả đâu.
em toàn xin làm Fb ads , mà đợt này bão hòa chạy cũng không như đợt trước. giờ anh em chuyển sang tiktok hết rồi . em thấy cũng ít exp quá
 
cũng là 1 quan điểm nhưng bác giải thích sao về 3 ví dụ em đã trải qua .

chưa kể hiện tại em lấy bài win của bạn làm cùng copy y hệt , set ads y hệt , trùng IP - giờ lên camp - content - mẫu áo , cùng BM 2 anh em chạy chung .... nhưng kết quả vẫn khác nhau .

em chỉ so sánh trong trường hợp đã biết chắc set ads y như nhau thì mới so sánh được về sự hên xui

còn nghề nào cũng có may có rủi cả thôi , nhưng em thấy trong ngành này sự hên xui đôi khi nó chiếm nhiều hơn ngành khác.
face hay gg nó chạy bằng thuật toán nên chắc chắn k có cái gọi là may mắn. Hơn nữa chạy ads không phải cứ set qc như nhau là hiệu quả như nhau đâu.

cùng bán 1 loại hàng, 2 cửa hàng trong cùng 1 khu vì sao nó bán đắt mà mình bán ế dù hàng như nhau giá như nhau, chất lượng như nhau, vậy thì khác nhau ở đâu, nói cho dễ hiểu thì nếu là tôi, thủ thuật kiếm cơm thì đéo bao giờ có chuyện tôi chỉ cho bạn nhé.
 
Last edited:
em toàn xin làm Fb ads , mà đợt này bão hòa chạy cũng không như đợt trước. giờ anh em chuyển sang tiktok hết rồi . em thấy cũng ít exp quá
Đúng rồi, bạn chạy cái đó thì quanh quẩn cũng tài khoản sống/ chết, chi phí/ mess, CPM, đơn hàng.
 
cùng bán 1 loại hàng, 2 cửa hàng trong cùng 1 khu vì sao nó bán đắt mà mình bán ế dù hàng như nhau giá như nhau, chất lượng như nhau, vậy thì khác nhau ở đâu, nói cho dễ hiểu thì nếu là tôi, thủ thuật kiếm cơm thì đéo bao giờ có chuyện tôi chỉ cho bạn nhé.
cùng gà - chất lượng, nhưng cách thức vận hành quán - marketing có giống nhau y hệt không ... yếu tố so sánh của bác còn thiếu quá nhiều để đưa ra kết quả là hên xui

còn hên xui ở đây em đã biết cách thức y hệt nhau và ở trong ngành ads... bác có chuyên chạy ads không hay góc nhìn từ bên ngành khác .

còn cái việc cân câu cơm thì rõ ràng như bác nói , chả ai đi share cả. kể cả em có cũng chả phải đi share làm gì

để nói thêm cho bác 1 trường hợp ..
em và thằng đồng nghiệp ngồi cãi nhau vì sao ads chết .
2 thằng đọ nhau xem ai sống lâu hơn, cùng target - ip - giờ lên camp ... trong khi camp của e cứ lên là chết, camp nó lên thì vẫn xét duyệt hoạt động bình thường
nó kêu do em đen rồi, để tay nó bấm ads cho ... và rồi đưa nó tay bấm lên ads. vl luôn là bài camp đó sống nhăn răng... thì có khi đúng là tay mình đen thật
 
cùng gà - chất lượng, nhưng cách thức vận hành quán - marketing có giống nhau y hệt không ... yếu tố so sánh của bác còn thiếu quá nhiều để đưa ra kết quả là hên xui

còn hên xui ở đây em đã biết cách thức y hệt nhau và ở trong ngành ads... bác có chuyên chạy ads không hay góc nhìn từ bên ngành khác .

còn cái việc cân câu cơm thì rõ ràng như bác nói , chả ai đi share cả. kể cả em có cũng chả phải đi share làm gì

để nói thêm cho bác 1 trường hợp ..
em và thằng đồng nghiệp ngồi cãi nhau vì sao ads chết .
2 thằng đọ nhau xem ai sống lâu hơn, cùng target - ip - giờ lên camp ... trong khi camp của e cứ lên là chết, camp nó lên thì vẫn xét duyệt hoạt động bình thường
nó kêu do em đen rồi, để tay nó bấm ads cho ... và rồi đưa nó tay bấm lên ads. vl luôn là bài camp đó sống nhăn răng... thì có khi đúng là tay mình đen thật
tôi làm ngành này gần 5 năm nay rồi, chạy cả gg vs fb hiện tại mở rộng cả coccoc, zalo tiktok youtube( nói là mở rộng chứ thực ra chạy thêm hồi g rồi, hiện tại chỉ là tăng thêm ngân sách thôi), trước còn chiến cả SEO nên nói như bác là may mắn thì chắc chắn là không có sự may mắn nào ở đây cả nhé.
 
Last edited:
tôi làm ngành này gần 5 năm nay rồi, chạy cả gg vs fb hiện tại mở rộng cả coccoc, zalo tiktok youtube( nói là mở rộng chứ thực ra chạy thêm hồi g rồi, hiện tại chỉ là tăng thêm ngân sách thôi), trước còn chiến cả SEO nên nói như bác là may mắn thì chắc chắn là không có sự may mắn nào ở đây cả nhé.
bởi vì em không có cách giải thích nào khác cả . nếu bác có cách giải thích khác hợp lý hơn thì có vẻ chia sẻ góc nhìn về vấn đề này

vì cùng yếu tố set ads y hệt như nhau, chỉ có mỗi FB reach tệp ngẫu nhiên là không kiểm soát được nên em chỉ biết khả năng là do hên xui thôi .
 
tôi hiện chạy bán trà trên mấy nền tảng mà chả ăn thua gì? nhiều lúc khách tự đến chứ k phải do chạy ads :'(
 
bởi vì em không có cách giải thích nào khác cả . nếu bác có cách giải thích khác hợp lý hơn thì có vẻ chia sẻ góc nhìn về vấn đề này

vì cùng yếu tố set ads y hệt như nhau, chỉ có mỗi FB reach tệp ngẫu nhiên là không kiểm soát được nên em chỉ biết khả năng là do hên xui thôi .
cùng yếu set ads y hệt như nhau nhưng content khác nhau thì vẫn ra kết quả khác nhau. ads fb thì ăn nhau là ở cái content còn set ads nó chỉ là thao tác như nhau thôi, set qc thì ai mới cũng có thể tìm hiểu tí là làm được cả nhưng content mang tính sáng tạo mới là thứ quyết định hiệu quả của quảng cáo.
 
cùng yếu set ads y hệt như nhau nhưng content khác nhau thì vẫn ra kết quả khác nhau. ads fb thì ăn nhau là ở cái content còn set ads nó chỉ là thao tác như nhau thôi, set qc thì ai mới cũng có thể tìm hiểu tí là làm được cả nhưng content mang tính sáng tạo mới là thứ quyết định hiệu quả của quảng cáo.
em copy content với vid của ông đồng nghiệp mà bác... e cũng nói rõ trong bài post là yếu tố mọi thứ y hệt từ địa chỉ ip , giờ lên camp, set ads , target và content đó..

nên em cũng chả biết tại sao , chắc chỉ do FB reach tệp . mà reach tệp nào đúng là chắc do hên xui . ngon thì được vào tệp tốt
 
em copy content với vid của ông đồng nghiệp mà bác... e cũng nói rõ trong bài post là yếu tố mọi thứ y hệt từ địa chỉ ip , giờ lên camp, set ads , target và content đó..

nên em cũng chả biết tại sao , chắc chỉ do FB reach tệp . mà reach tệp nào đúng là chắc do hên xui . ngon thì được vào tệp tốt
làm ads mà bác nói copy content thì tôi thấy toang mẹ rồi vì bác đã đi sau nó 1 đoạn dài, ads fb thì nên xác định 2 thứ quan trọng ngoài set qc là content phải hay hơn ngta và qc phải lên sớm hơn ngta chứ chưa nói tới việc chơi tool tiếc gì. content mà giống nhau thì ngta lên qc chạy trước bác thì nó gôm hết data rồi còn đâu.
 
Sẵn cho mình hỏi là làm thế nào để fanpage có thể chạy quảng cáo live stream nếu không có tích xanh
 
làm ads mà bác nói copy content thì tôi thấy toang mẹ rồi vì bác đã đi sau nó 1 đoạn dài, ads fb thì nên xác định 2 thứ quan trọng ngoài set qc là content phải hay hơn ngta và qc phải lên sớm hơn ngta chứ chưa nói tới việc chơi tool tiếc gì. content mà giống nhau thì ngta lên qc chạy trước bác thì nó gôm hết data rồi còn đâu.
1 . hồi em chạy đông y thì đúng là như bác nói . thằng lead nó test được content win. thế là anh em cả team lấy content của nó chạy nhưng vì set ads khác nhau , chỉ cùng mỗi content nên kết quả khác nhau thì không thể nói hên xui được . mà cái content win của nó chạy trước cả 2-3 tháng rồi nên sau ae nhân viên chạy số đắt cũng đúng. nó thu hết data trước rồi

2. còn đợt này e chạy quần áo . ông làm cùng test 1 mẫu áo ra mess rẻ ( ngân sách 100k/ngày) , test được 3 hôm em thấy mẫu đó ổn nên copy y hệt content với vid để chạy theo , set target cũng y hệt . nhưng mess e luôn bị đắt hơn khá nhiều.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top