KayyLuongg
Senior Member
Như tít, chắc tại mình bán lại đồ cũ nên 2 cha nhân viên không thèm để ý hay quan tâm gì cho lắm
Câu chuyện ở đây là hôm nay mình ra ngoài thns quận bình thạnh, nhằm bán lại cái nguồn 1000w cũng mua ở thns và bảo hành tới 2027. Bên đó thu mua lại 2tr
Vào shop mình kêu bán lại đồ cũ, đi tới thu ngân, cho tờ giấy lên lầu quẹo trái để kiểm tra lại linh kiện. Mọi chuyện sẽ bình thường nếu như hai anh nhân viên mắt kiếng, trong đó có 1 anh khá cao và hơi mập hỏi han và nói với mình về thời gian nhận thu mua linh kiện cũ.
Nhưng không, một trong 2 anh nhân viên hỏi: "làm gì vậy anh?" Mình đáp: check giùm em cái nguồn để em bán lại với mấy anh, và mình đưa tờ giấy, đặt nó trên bàn.
Và thế là xong, hai ông chẳng nói chẳng rằng, chẳng trả lời cái mẹ gì cả. Mình nghĩ là chắc hai người này biết rồi, thấy trên bàn kỹ thuật cũng đông đông máy tính đồ này nọ bảo hành, nên mình cũng lịch sự ra ngoài ngồi chờ.
Mình chờ chắc cũng gần 20p, thì thấy nhân viên đông đông, nên là lại một lần nữa mình lấy tờ giấy đưa cho một anh nhân viên ở đó, và anh ấy trả lời, kèm theo câu nói của 1 anh nhân viên mắt kiếng khi nãy: "quá 5h rồi, anh vui lòng quay vào thứ 2 tuần sau giờ hành chánh nha, thông cảm giùm em."
Mình kiểu wtf? Ủa vậy sao từ đầu không nói mẹ nó ra luôn đi, tốn thời gian vãi cả shiet luôn. Thà từ đầu nói mẹ nó ra là sát giờ rồi, mà máy nhiều quá, anh thông cảm mang lại vào hôm khác. Oke mình chấp nhận luôn, chả sao cả, vì tính mình cũng dễ chứ chả phải khó khăn gì lắm. Cái này cảm nghĩ như éo khác gì là éo muốn check để lố giờ khỏi phải làm ấy.
Bực bội nhưng mình cũng chỉ hỏi sao nãy giờ mấy ông không nói, cũng chẳng ông nào trả lời, đành lui hui quay ra, cũng may là có 1 anh nhân viên thấy vậy, nên mới la to kêu mình quay lại vì mình đợi từ nãy tới giờ rồi. +1 cho anh, tin học ngôi sao mà có đọc được bài này, đề nghị tăng lương cho anh.
Thế là quay lại ngồi đưa cho mấy anh nhân viên check. Check xong báo giá 800k, mình cũng giật mình luôn. Đành hỏi lại là rõ ràng mới hơn 1 tuần trước mình hỏi thì giá kêu là 2000k, xong bây giờ sao lại báo 800k?
Thế là phải thêm thời gian ngồi đưa sđt, để cái bên thu mua check lại giá, và đúng là giá thu mua lại 2000k thật. Giờ ngồi suy nghĩ mà mấy ông kiểu không hỏi giá check giá trước thì bị hố nặng à ???
Cuối cùng sau gần 1 tiếng đồng hồ, check ra mình bị thiếu 2 dây, nên không thu mua được, về kêu mình tìm lại rồi hẹn lần sau. Kèm xin lỗi vì bắt mình chờ.
Hậu quả của việc chờ lâu vcl ra là mắc con mẹ nó mưa vì ỷ y đi gần nhà. Nói chung là vừa đi vừa chán vcl.
Suy ra: Có vẻ như mấy anh nhân viên thấy mình bán đồ cũ nên khá khi dễ, mình thì cũng thích thns vì giá tốt. Kể từ sau vụ mình có một vài cái cay cú vs thằng gearvn thì mình luôn đề xuất thns cho bạn mình và người quen. Bạn mình nó cũng build máy hơn trăm của ở đây, mà dính vụ này, mệt vcl. Hơn nữa sau này có ông nào muốn bán lại đồ cũ cho thns thì nên hỏi giá trước, chứ không bị hớ mất gần cả 1 nửa giá trị như này thì bỏ bu.
Chốt lại: nhân viên thns cần thay đổi cách giao tiếp vs khách hàng, có gì thì cứ nói, tốn cmn thời gian quá, và nên tăng lương cho anh nhân viên thấy mình ngồi lâu chờ.
P/s: nguồn SilverStone Strider Platinum Series 1000W ST1000-PTS còn bảo hành tới 2027 thiếu 2 dây bán được bao nhiêu các bác nhỉ
Câu chuyện ở đây là hôm nay mình ra ngoài thns quận bình thạnh, nhằm bán lại cái nguồn 1000w cũng mua ở thns và bảo hành tới 2027. Bên đó thu mua lại 2tr
Vào shop mình kêu bán lại đồ cũ, đi tới thu ngân, cho tờ giấy lên lầu quẹo trái để kiểm tra lại linh kiện. Mọi chuyện sẽ bình thường nếu như hai anh nhân viên mắt kiếng, trong đó có 1 anh khá cao và hơi mập hỏi han và nói với mình về thời gian nhận thu mua linh kiện cũ.
Nhưng không, một trong 2 anh nhân viên hỏi: "làm gì vậy anh?" Mình đáp: check giùm em cái nguồn để em bán lại với mấy anh, và mình đưa tờ giấy, đặt nó trên bàn.
Và thế là xong, hai ông chẳng nói chẳng rằng, chẳng trả lời cái mẹ gì cả. Mình nghĩ là chắc hai người này biết rồi, thấy trên bàn kỹ thuật cũng đông đông máy tính đồ này nọ bảo hành, nên mình cũng lịch sự ra ngoài ngồi chờ.
Mình chờ chắc cũng gần 20p, thì thấy nhân viên đông đông, nên là lại một lần nữa mình lấy tờ giấy đưa cho một anh nhân viên ở đó, và anh ấy trả lời, kèm theo câu nói của 1 anh nhân viên mắt kiếng khi nãy: "quá 5h rồi, anh vui lòng quay vào thứ 2 tuần sau giờ hành chánh nha, thông cảm giùm em."
Mình kiểu wtf? Ủa vậy sao từ đầu không nói mẹ nó ra luôn đi, tốn thời gian vãi cả shiet luôn. Thà từ đầu nói mẹ nó ra là sát giờ rồi, mà máy nhiều quá, anh thông cảm mang lại vào hôm khác. Oke mình chấp nhận luôn, chả sao cả, vì tính mình cũng dễ chứ chả phải khó khăn gì lắm. Cái này cảm nghĩ như éo khác gì là éo muốn check để lố giờ khỏi phải làm ấy.
Bực bội nhưng mình cũng chỉ hỏi sao nãy giờ mấy ông không nói, cũng chẳng ông nào trả lời, đành lui hui quay ra, cũng may là có 1 anh nhân viên thấy vậy, nên mới la to kêu mình quay lại vì mình đợi từ nãy tới giờ rồi. +1 cho anh, tin học ngôi sao mà có đọc được bài này, đề nghị tăng lương cho anh.
Thế là quay lại ngồi đưa cho mấy anh nhân viên check. Check xong báo giá 800k, mình cũng giật mình luôn. Đành hỏi lại là rõ ràng mới hơn 1 tuần trước mình hỏi thì giá kêu là 2000k, xong bây giờ sao lại báo 800k?
Thế là phải thêm thời gian ngồi đưa sđt, để cái bên thu mua check lại giá, và đúng là giá thu mua lại 2000k thật. Giờ ngồi suy nghĩ mà mấy ông kiểu không hỏi giá check giá trước thì bị hố nặng à ???
Cuối cùng sau gần 1 tiếng đồng hồ, check ra mình bị thiếu 2 dây, nên không thu mua được, về kêu mình tìm lại rồi hẹn lần sau. Kèm xin lỗi vì bắt mình chờ.
Hậu quả của việc chờ lâu vcl ra là mắc con mẹ nó mưa vì ỷ y đi gần nhà. Nói chung là vừa đi vừa chán vcl.
Suy ra: Có vẻ như mấy anh nhân viên thấy mình bán đồ cũ nên khá khi dễ, mình thì cũng thích thns vì giá tốt. Kể từ sau vụ mình có một vài cái cay cú vs thằng gearvn thì mình luôn đề xuất thns cho bạn mình và người quen. Bạn mình nó cũng build máy hơn trăm của ở đây, mà dính vụ này, mệt vcl. Hơn nữa sau này có ông nào muốn bán lại đồ cũ cho thns thì nên hỏi giá trước, chứ không bị hớ mất gần cả 1 nửa giá trị như này thì bỏ bu.
Chốt lại: nhân viên thns cần thay đổi cách giao tiếp vs khách hàng, có gì thì cứ nói, tốn cmn thời gian quá, và nên tăng lương cho anh nhân viên thấy mình ngồi lâu chờ.
P/s: nguồn SilverStone Strider Platinum Series 1000W ST1000-PTS còn bảo hành tới 2027 thiếu 2 dây bán được bao nhiêu các bác nhỉ