đánh giá Review NVX 155 VVA sau 100 km đầu

Cục bluetooth đó để kết nối app y connect chả mấy khi dùng hỏng thì tháo xừ nó ra được k nhỉ :censored:
 
Cục bluetooth đó để kết nối app y connect chả mấy khi dùng hỏng thì tháo xừ nó ra được k nhỉ :censored:
Tháo ra là xong, lỗi này đỡ hơn cái 12 đó. Mình mua hơn 1 năm rồi chưa bị chắc do chả bao h xài app. App từ hồi nó ra mình đã thấy cùi bắp mẹ rồi nên ko có nhu cầu xài. Anh em tháo ra là xong mà có gì đâu
 
Ok cám ơn bác nhiều. Mình order về lắp, qua tuần làm chuyến đà lạt. Con NVX của mình chỉ chuyên để đi tour xa thôi nên phải chăm sóc em nó kỹ lưỡng. Mình cũng vừa mới thay toàn bộ bạc đạn láp của em nó bằng SKF. Bạc đạn zin của nó là NTN Taiwan, nhưng khá là xào khi dắt xe, cùi vãi.
ĐÚng rồi NVX V2 của mình mới mà khi dắt cũng nghe xạo xạo như kiểu cát vào trong hay gì ấy, k hiểu sao
 
ai quan tâm xăng cộ mà thấy con này uống xăng ở khoản tốc 95-100km/h có mà trụy tim xong về bán xe :byebye: con này muốn cảm giác cái ngon thì phải gắn cặp gù chống rung. công nhận dàn chân trc tụi ya lm như cứt từ xe số qua xe ga :doubt: xe nào cũng vậy để cái balo hay túi đồ gì đó nặng nặng ở phía trước chạy êm ru, sướng :byebye: :byebye:
Tầm 3x km/lit ở tốc độ cao ấy bác à
 
ĐÚng rồi NVX V2 của mình mới mà khi dắt cũng nghe xạo xạo như kiểu cát vào trong hay gì ấy, k hiểu sao
Tiếng xào do nồi xe mới ấy, đi 1 thời gian là hết. Hồi mình cũng tưởng là tiếng bố thắng bị cạ nên mang ra cmt8 hỏi, về chạy 1 thời gian là im.
 
Tầm 3x km/lit ở tốc độ cao ấy bác à
Em đi 50km/1l, tốc độ trung bình 70, qua vừa đi đường 5 xong. Còn thường thường 46-48km/1l. Đâu đến nỗi uống xăng nhỉ
acG0t3j.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Em thấy mức tiêu hao trung bình của con nvx v2 tầm 5x tiểu học km/l là vừa với nhu cầu rồi. Không đòi hỏi gì hơn ở một con xe vừa tiện lợi vừa có tí phấn khích khi vít ga như em nó cả :)
 
tiêu hao nhiều hay ít còn do đi rồ ga hay đi đều ga, đi đều đều thì luôn rơi tầm 45~50 , đi rồ ga nhiều sẽ rơi xuống dưới đầu 40 .
 
Đã đi gần 2000km và đồng ý với thớt về các điểm trên
Còn điểm mình kg hài lòng nữa là cái chân chống nghiêng khá cùi, kích thước nhỏ so với cái xe và không chắc chắn, dựng xe trên đường có độ dốc rất chênh vênh
Còn điểm mình thích là khả năng vận hành, máy bốc và cảm giác nhẹ nhàng khi siết ga, đi từ 50km/h trở lên rất phê, máy rất êm nếu không xài nhớt hãng (nhớt hãng sau 500km là máy bắt đầu kêu to hơn bình thường), VVA thì ít khi xài tới, mỗi lần kích hoạt được có vài giây nên kg đánh giá được.
Điểm đặc biệt chú ý là em này chỉ nên dành cho chạy solo, chứ chở thêm người thì cá nhân thấy không hợp lắm, yên cao và dáng ngắn, mập nên khi có 2 người ngồi lên nhìn rất kỳ.

P/S: Chủ thớt 1.63m mà chống chân ok à, mình 1.72 mà nhiều khi còn có cảm giác hơi hụt chân, chắc là mình ngồi hơi lùi về sau, cảm giác cái lưng dựa được vào cái phần yên phía sau luôn

cmt hài vãi: yên cao và dáng ngắn, mập nên khi có 2 người ngồi lên nhìn rất kỳ.
 
Thật sự ABS trên con này hiệu quả không các bác, hay là MKT của Ya là chính ạ
Đang phân vân con aerox 45tr với con nvx vn 54-55tr
Con aerox bản 45tr chỉ có CBS ko có ABS
 
Back
Top