đánh giá Review NVX 155 VVA sau 100 km đầu

méo mua con nào hết, lựa chọn tốt nhất là mua cũ abs 45 củ odo 3k trở xuống tùy biển số, biển số sg cao hơn :v
 
con xe này là con xe bán lại mất giá, do trị trường người dùng nhỏ, mà người mua lại thích mua liền mà ko tìm hiểu kỹ xem con xe có phù hợp với mình hay không, điểm duy nhất người ta bán tháo là cái xe nó cồng kềnh ko tiện sử dụng hàng ngày với thể hình yếu, mua xong chạy vài trăm km bán tống bán tháo lỗ bèo bèo 10 củ khi chưa chạy được 0.1 vạn
 
mình đang đi con v1 gần 3 năm vẫn ok chưa hỏng hóc thay thế gì, nhìn con v2 có vẻ đẹp hơn nhưng thấy bảo lắm lỗi lắm à
 
con xe này là con xe bán lại mất giá, do trị trường người dùng nhỏ, mà người mua lại thích mua liền mà ko tìm hiểu kỹ xem con xe có phù hợp với mình hay không, điểm duy nhất người ta bán tháo là cái xe nó cồng kềnh ko tiện sử dụng hàng ngày với thể hình yếu, mua xong chạy vài trăm km bán tống bán tháo lỗ bèo bèo 10 củ khi chưa chạy được 0.1 vạn
mình đi cả SH lẫn NVX nè bro , thấy SH còn cồng kềnh với nặng hơn NVX đó :))
 
Thật sự ABS trên con này hiệu quả không các bác, hay là MKT của Ya là chính ạ
Đang phân vân con aerox 45tr với con nvx vn 54-55tr
Con aerox bản 45tr chỉ có CBS ko có ABS
Xe này mình đã từng chạy, có 2 điểm làm xe trở nên an toàn mình rất thích là có ABS và bánh xe to. ABS rất ngon, đã từng test.
Đường trời mưa mình khá tự tin chạy xe này 60km/h nhưng chạy Vario thì chỉ tầm 50km/h.
 
Thật sự ABS trên con này hiệu quả không các bác, hay là MKT của Ya là chính ạ
Đang phân vân con aerox 45tr với con nvx vn 54-55tr
Con aerox bản 45tr chỉ có CBS ko có ABS
Abs hiện tại là tốt nhất rồi bác. Không ai chạy xe có abs rồi mà chê abs đâu
 
Có bác nào gặp tình trạng này như em chưa ạ.
Xe em số lần để ngoài trời nắng đếm trên đầu ngón tay =((
 

Attachments

  • 8705F220-EDA5-4DD3-85DB-EF9B20B4AEF6.jpeg
    8705F220-EDA5-4DD3-85DB-EF9B20B4AEF6.jpeg
    503.2 KB · Views: 89
Back
Top