[REVIEW - Có Pic] Yêu cô gái người Nhật sẽ thế nào?

Chưa sayonara à
xjIzSG9.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
<English below> Just in case mygirl somedays could read these.
Tập 2: Buổi hẹn đầu tiên phạm sai lầm và được trời cứu

Thú thật bản thân em cũng khá dày dặn kinh nghiệm tình trường, quen khoảng 2x cô (cái này thành thật chứ không dám chém gió), cũng đã từng có người yêu là người Úc gốc, nhưng lại phạm phải sai lầm khá ngớ ngẩn? Vâng, sai lầm là em suggest cho Nanee ăn Bún thịt nướng ngay lần đầu gặp, và em vẫn chưa nhận ra sự ngớ ngẩn này cho đến khi ông trời phù hộ. Có ai lần đầu gặp đi ăn bún thịt nướng không :burn_joss_stick: Các thím lưu ý mạnh nhé, chọn thứ gì đó nhẹ nhàng trước, rồi hẵng ăn sau cho buổi đầu dating, vì sẽ thân quen với nhau trước, làm gì cũng dễ hơn. Đằng này chưa quen gì đã ăn bún thịt nướng, thật không hiểu được bản thân mình luôn :waaaht:

Chiều mùng 1, 7 giờ em có mặt tại nhà của Nanee, chỉnh trang lại quần áo tóc tai, sau đó nhắn một cái tin nhẹ nhàng:

View attachment 1020630
À đoạn này hơi không liên quan, con gái cũng có rất nhiều kiểu, gu em thì chỉ thích các bạn có liên quan tới yếu tố "nước ngoài" - tức là tư tưởng phương Tây một chút, em đặc biệt không thích và rất không thích các cô gái truyền thống quá hoặc các bình bông di động- tức là đẹp nhưng không có cái đầu :beat_brick:- và điều đặc biệt quan trọng: phải có đầu óc thông minh, học hành đàng hoàng đến nơi đến chốn. Kinh nghiệm của em khi đi với con gái theo gu em cho buổi gặp đầu tiên, các thím nên chuẩn bị những thứ như sau :
  • Quần áo gọn gàng, có gu một chút (các cô gái trẻ thích con trai mặc đồ năng động, không già quá).
  • Tóc tai ngăn nắp nhưng đừng nên chải chuốt kỹ quá, vì sẽ không tự nhiên, với lại đàn ông mà chải chuốt quá em nghĩ các cô gái thông minh sẽ không thích lắm :smile:
  • ĐẶC BIỆT LƯU Ý mùi hương cơ thể, tắm thơm tho là chưa đủ, mà phải có 1 chai nước hoa thực sự cuốn hút. Em chọn Dior Sauvage hoặc Mont Blanc Legent Night. Em đã dùng Mont Blanc cho ấn tượng lần đầu này.
  • Xe cộ em nói thật cũng quan trọng, nhưng với các cô gái thông minh thì không quan trọng lắm đâu, miễn đừng có đi mấy cái xe trẻ trâu như Exc hay Winner Satria Raider các kiểu là được :D Em cũng chi đi xe ga bình thường thôi nhé các thím :smile:

- Đúng giờ nhé các thím... mà em sai lầm chỗ này... Vì hôm đó em đi chúc Tết Thầy, nên em tới trễ... :beat_brick: Các thím có thể thấy, em đến trễ tận 43 phút, xứng đáng ăn gạch... :beat_brick:


Ấn tượng lần đầu... Ồ, một cô gái dễ thương có đôi mắt thật đẹppppppppppppp, mặc áo Haori theo đúng kiểu Nhật (đây là 1 loại áo có tà áo dài). Xong màn chào hỏi, thì em đội mũ bảo hiểm cho Nanee, bật gác chân và mời Nanee lên xe thôi :beauty: Tất nhiên do chưa là gì của nhau khi đó, Nanee vẫn giữ khoảng cách với em, ngồi không quá sát.

Trong đầu lúc này, thực ra chẳng nghĩ ra được một cái gì hết, cố gắng kiếm chuyện để nói thôi mấy thím à :smile: Cố gắng chủ động cuộc trò chuyện,đi xe máy bị cái là hơi ồn, lại nói tiếng Anh với nhau nên hơi khó nghe, nhưng đừng có im lặng nhé :D Em chở Naneeđi tới chỗ ăn thì... Oops... Quán đóng cửa :beat_brick: Nhưng đây mới là mấu chốt để trời thương, chứ quán mà mở cửa thì chắc k biết nói gì. Đi lòng vòng 1 hồi, em quá ê mông, nên hỏi Nanee:

- Em đã bao giờ thử ăn ốc chưa?

Nanee đáp:
- Ốc à, em thử sơ sơ thôi, mà lâu lắm rồi cơ.

- Oke, vậy mình đi ăn ốc được không?

- Oke luôn.

Vâng, buổi đầu tiên đi ăn ốc thì cũng gọi là tạm được, đỡ hơn nhiều, vì các thím sẽ có thời gian trò chuyện, và không quá bận rộn vào việc ăn uống do ốc vừa ăn vừa nói được, rất thoải mái. Cố gắng galant hết sức nhé các thím, việc chuẩn bị từng thứ nhỏ cho con gái đều được họ đánh giá rất cao.

Ăn ốc xong thì phi qua cầu Ông Lãnh, chợt thấy tiệm Phúc Long, à há, hỏi Nanee có thích uống không, thế là lại tạt vào làm 2 đứa 2 ly :nosebleed: Đờ mờ, trong lúc mua, lại phải nghĩ đi đâu... Hay là... :extreme_sexy_girl:

Nói chơi thôi nhé mấy thím, em hỏi Nanee:
- Nay ngay ngày mùng 1 Tết, anh nghĩ tất cả đều nghỉ hết rồi, chỉ trừ mấy chuỗi lớn thôi. Anh thực sự không có idea nào để đi đâu hết đó.

- Em cũng không biết luôn.

- Có 1 chỗ, là nhà anh, gần đây thôi, nhưng liệu có tiện khi lần đầu gặp nhau mà anh dẫn em lên nhà anh không?

- Có tiện cho anh không?

- Anh ở 1 mình, nhà anh ở trong 1 căn hộ gần đây, không có ai trong nhà cả. Chúng ta có thể vừa uống vừa nói chuyện, anh có thể chơi đàn cho em nghe nữa - Em ra sức dụ dỗ và thuyết phục :beauty:

- Em thì ok thôi, không sao hết.

- Em chắc là em tin anh chứ? :extreme_sexy_girl:

- Ưm - Cái "ưm" rất dễ thương của người Nhật.

Thế là đi thôi. Nhà em ở Quận 1 cũng gần đó, lên ngắm thành phố về đêm, hai đứa nói tùm lum thứ chuyện trên đời này hết, và em xách đàn ra chơi cho Nanee nghe như đã hứa. Trong đầu thề luôn chỉ có mỗi 2 bài: "Hanamizuki" (hoa thuỷ mộc) và "Sayonara no natsu" (tạm biệt mùa hè) do có coi 2 phim này, và em hoàn toàn KHÔNG PHẢI là người thích văn hoá Nhật, và cũng KHÔNG PHẢI là một Wjbu đâu nhé các thím.

- 2, 3 năm nay anh không hề chơi Hanamizuki và Sayonara no natsu, anh đánh vấp vài chỗ, em bỏ qua nha :D - Em lặng lẽ kiếm cách nói chuyện.

Nanee an ủi:
- Anh chơi hay mà, nhưng 2 năm mà còn nhớ được bài thế này là quá tốt rồi ấy.

Theo lời của Nanee kể, thì cấp 3 ở Nhật, các bạn sẽ được chọn môn tự chọn, và Nanee chọn học Nhạc, và có lẽ âm nhạc là thứ gắn kết và là chủ đề lớn nhất của ngày hôm đó. Nói 1 hồi, em còn chỉ cho Nanee chơi guitar nữa, Nanee có vẻ cũng rất thích thú, em đùa:
- Ơ, hình như anh lại mắc bệnh nghề nghiệp rồi, tự nhiên sao lại đi giảng về âm nhạc cho em nghe. Haha.
...

...

Rồi bầu không khí bỗng lặng im sau tràng cười của em... Chuyện gì xảy ra vậy?
Ngước nhìn kế bên, một cô gái Nhật Bản có đôi mắt long lanh, vẫn đang chăm chú nhìn mình. Cả 2 đều không nói được lời nào. Vì hướng dẫn cho Nanee chơi, nên cũng phải cầm tay để chỉ, ơ kìa... Mà hình như tay em và tay Nanee vẫn đang nắm... "Thôi, nắm luôn, sợ gì", em nghĩ vậy.

Điều đáng nói là Nanee không hề rút tay ra, mà mắt ngày càng long lanh hơn khi tiếp tục nói chuyện, em mới hỏi thêm về cuộc sống của cô bé:
- Em đã bao giờ yêu ai chưa?

- Em chưa. - Nanee lí nhí.

- Thật không đó??? - Em vặn vẹo

- Em có lý do gì để nói dối anh đâu. Em ở đây 2 năm, thì hết cả 1 năm dịch, em cũng k có nhu cầu gặp ai, cũng không có ai gặp được em thì làm sao mà có.

- Ớ, thế em toàn ở nhà thôi ư?

- Ưm.

Thoạt đầu cũng có một chút đề phòng, nhưng nhìn vào mắt Nanee, em đã phá vỡ đi những hoài nghi đó, vì ánh mắt ấy không hề dối trá. Lặng lẽ, em không nói gì cả, đưa tay đỡ lấy mặt của Nanee nựng yêu và thơm luôn vào má :beauty: Nanee ngượng đỏ cả mặt, chưa kịp hoàng hồn, em cướp luôn first kiss của Nanee luôn, huhu thật nhẫn tâm :sexy_girl: Mùi thơm thật đặc biệt, thật chưa từng trải nghiệm, và nụ hôn này rõ ràng là chưa bao giờ có kinh nghiệm!

Sau khi dùng hành động thay cho lời nói, sự thực là chúng ta không cần một buổi tỏ tình nào cả, mà cả hai đã ngầm hiểu. Chợt như năm 18, thứ tình yêu sét đánh này ở đâu ra như thế? Một người vốn đã chai sạn hết cả cảm xúc vì yêu quá nhiều như em, bây giờ mọi thứ vỡ oà lại như những ngày đầu mới vào đời... Ừ, Nanee cũng mới vào đời, vậy chúng ta sẽ cùng bước vào đời...

"What do I do when lightning strikes me?" Em khẽ hát một câu trong bài "Sorry seems to be the hardest world". Nanee nhanh nhảu đáp:

  • Nhưng em không yêu anh ngay lần đầu gặp anh đâu.
  • Ừa, nhưng anh thì có, anh bị sét đánh ngay khi thấy em bước ra khỏi nhà rồi.

Thấm thoắt ngồi với nhau rõ là mới có 1 tí, gần 2 giờ sáng rồi các thím ơi. Thế là em phải đưa Nanee về nhà. Về tới nhà Nanee, em đưa má ra, chỉ chỉ:
- Hôn anh nhanh lên.

Nanee đáp trả bằng hành động. Vậy là đã quá hạnh phúc rồi, nhưng còn hạnh phúc hơn khi về đến nhà, nhận được tin nhắn này:
View attachment 1020706

Khép lại Tập 2 mà em cho rằng đó là ý trời. Từ từ sẽ có hình nhân vật chính nhé :D Các thím đừng gạch em nữa tội lắm huhu :too_sad:




Episode 2: The first date made a mistake, and only God could save

I'm also quite experienced in love; I had also had Australian lovers before but made a pretty silly mistake? Yes, the mistake was that I suggested Nanee eat Noodles with grilled pork at the first meeting, and I still didn't realise this stupidity until God bless. Has anyone met to eat vermicelli noodles with grilled pork for the first time? Please be careful, choose something light first such as a drink or something else then you can eat later for the first date because you should get to know each other first, everything will be more accessible? How can I suggest Bun Thit Nuong at that time? I really don't understand myself. :waaaht:

On the evening of the 1st at 7P.M, I was at Nanee's house, making sure my hair and clothes were well-prepared, and then sent a message:
View attachment 1025457

Well, this part is a bit unrelated, girls also have a lot of styles, my taste only likes girls related to the "foreign" element - that is, a little bit of Western thought, I mainly haven't always liked too traditional girl or portable cotton pots- meant beautiful but not to be clever :beat_brick:- and especially important: must be a wise woman. My experience when going with girls according to my taste for the first meeting, you should prepare the following things:

  • Neat clothes, with a bit of taste (young girls like boys to wear active clothes, not too old).
  • Hair is neat, but don't brush it too carefully because it won't be natural, and men too groomed; I think smart girls won't like it anyway. Maybe it's a recognition of a trap boy???

SPECIAL NOTE: Bathing is not enough, but must have an attractive perfume bottle. I choose Dior Sauvage or Mont Blanc Legend Night. I used Mont Blanc for this first impression.
Honestly, the type of bike is also essential, but I don't think so for smart girls, as long as you don't ride a type of "hoon" (Aussie slang: Bad drivers) bikes such as Exciter or Winner, Satria, Raider etc. :D I also ride a typical scooter. :smile:


- Be on time, guys... but I made a mistake here... Because I went to wish my lecturers New Year, I was late... :beat_brick: As you can see, I was 43 minutes late; I deserve to receive a big brick... :beat_brick:





First impression... Oh, a cute girl with beautiful eyeeeeeeessss wearing a Japanese Haori (???). After the greetings, I put on Nanee's helmet, turned on the footrest and invited Nanee to get on the bike.



In my head right now, I can't know what I should say, trying to find something to talk about :smile: Trying to take the initiative in the conversation, riding a motorbike is a bit noisy and having a convo in English so is it's hard to hear each other, but don't be silent guys :D When I take Nanee to the Bun Thit Nuong store... Oops... The shop is closed :beat_brick: But this is the key to God's mercy; you know, if the shop opened, I would have been sure that I couldn't say anything. Keep riding the bike around for a while; I was too tired, so I asked Nanee:



- Have you ever tried eating snails?



Nanee replied:

- Snail, I just tried it briefly, but it's been a long time.



- Okay, so can we go for snails?



- Okay.



Yes, the first time going to eat snails is acceptable, much better than Bun Thit Nuong, because we will have time to talk, and not be too busy eating and drinking because snails can talk and eat simultaneously, very comfortable. Do your best, guys; preparing every little thing, such as preparing cutlery for your girl, is greatly appreciated.



After eating snails, we went across Ong Lanh bridge, suddenly I saw Phuc Long restaurant, ah-ha, asked Nanee if she liked to drink, so I stopped in and bought two drinks. While buying, I had to think again about where to go next... Or... :extreme_sexy_girl:



Just kidding, guys, then I asked Nanee:

On the 1st day of the New Year, I think all the shops are closed, except for a few big chains. I had no idea where to go.



- I don't know either.



- There is a place, my house, just near, but is it convenient when leading you home at the first meet?



- Is it convenient for you?



- I live alone; my house is in an apartment nearby, no one is in the house. We can drink and talk; I can play the guitar for you too - I try to persuade and convince :beauty:



- I'm fine, it's okay.



- Are you sure you believe me? :extreme_sexy_girl:



- Um - The Japanese "um" is very cute.



So let's go. My house in District 1 is also nearby; going up to see the city at night, the two of us talked about all sorts of things in this world, and I took the guitar out to play for Nanee as promised. I swear there are only two songs in my head: "Hanamizuki" (water lily) and "Sayonara no Natsu" (the summer of farewell) because I watched only these two movies, and I am absolutely NOT a fan of Japanese culture, and NOT a Wjbu, guys.



- I haven't played Hanamizuki and Sayonara no Natsu in 2, 3 years; I stumbled a few mistakes, you can ignore it :D - I quietly find a way to talk.



Nanee consoled:

- You're a good player, but it's too good to remember this song after two years.



According to Nanee, in high school in Japan, you will be able to choose electives, and Nanee chose to study music, and perhaps music is the cohesive thing and the most prominent theme of that day's convo. [Edit: Nane read and said that: it is not elective, but music is a type of outdoor activity] Talking for a while, I even showed Nanee how to play the guitar; Nanee seemed to enjoy it too, I joked:

- Oh, it seems that you have an occupational disease, so why do I suddenly teach you about music. Haha.

...



...



Then the atmosphere fell silent after her laughter... What happened?

Sitting up next to me is a Japanese girl with sparkling eyes staring at me. Both of us were speechless. Because of the instruction for Nanee to play, I also had to hold her hand to show her how to do the "harmonic", hey... But it seems that my hand and Nanee's hand are still holding... "Okay, hold on, don't be afraid", I thought.


It is worth mentioning that Nanee did not pull her hand away, but her eyes became more and more sparkling when the convo kept going, I asked more about her love life:

- Have you ever loved someone?



- I have not ... yet. - Nanae mumbled.



- Realy??? - I'm trying to ask



- I have no reason to lie to you. I've been here for two years, then at the end of a whole year of the pandemic, I don't have any time to meet anyone, and no one can meet me, so how can I do it.



- Oh, so you're all at home?



- Um.



There was a little wary at first, but looking into Nanee's eyes, I broke those doubts because her eyes didn't lie. Quietly, I didn't say anything; I put my hand on Nanee's face and kissed her cheek :beauty: Nanee's face was red with embarrassment, not yet fully recovered, I stole Nanee's first kiss too, huhu so cruel :sexy_girl:. The scent is so unique, it's never been experienced, and this kiss is never experienced! [Edit: Nane said that it was not her first kiss, it's my misunderstanding, I am just her first lover, so my feeling at that time was wrong].



After using actions instead of words, the truth is that we don't need a confession at all, which both of us already understand. Suddenly, like 18, where did this lightning love come from? A person who has already hardened all emotions because of hurt too much, everything is broken like the first love... Yes, Nanee is also new in love, so we will enter love together...



"What do I do when lightning strikes me?" I softly sing a line in the song, "Sorry seems to be the hardest word" by Diana Krall. Nanee quickly replied:
- But I didn't fall in love with you the first time I met you. - said Nanee.

- Yeah, but I did. I was struck by lightning as soon as I saw you walk down the stairs.


We've only been sitting together for a while. How come it was almost 2 A.M.? So I had to take Nanee home. Arriving at Nanee's house, I pointed to my cheek and said:

- Kiss meeeeeeeeeee.

Nanee responded with action. So I was too happy, but even happier when I got home, I received this message:
View attachment 1020706

It is the end of Episode 2, but I hope you guys can keep calm to know how our main character looks. Please do not throw me bricks, that's too enoughhhhhhh :sad:
*** cụ thớt. Gạch vì gà tồ.
 
Tất nhiên rồi thím, em chỉ có làm ẻm sướng thôi chứ không thể khổ được, em hứa đấy :smile:


Theo em thấy thì Nanee chơi nhiều nhất là Twitter, Insta, và Line. Line là một thứ rất phổ biến ở Nhật, em nghe kể là vậy :nosebleed:


Em đã update rồi nhé thím

Em đã update rồi nhé thím

Tập mới rồi đấy :doubt:

Thím đừng có xúi dại em, em đang học tiếng Nhật đấy. Mà câu đấy em hỏi thật nghĩa là gì? :nosebleed:

Rồi rồi rồi, em bận quá thím ưiii :waaaht: Hứa sẽ chăm lên bài :beated:
Má nó chứ. Ở đâu ra 1 thằng cao to ngon zai nhà giàu du học sát gái. Quần què gì cũng có hết.
Thớt tự kể một vài điểm xấu để mình cười coi nào. Kiểu như là " đấy, ít ra mình còn hơn thớt ở mấy cái này"
 
Thôi để nguyên văn tiếng anh cũng đc, thím viết ở level dễ tiêu như bún thịt nướng không khó với vozer đâu:D
 
Thôi để nguyên văn tiếng anh cũng đc, thím viết ở level dễ tiêu như bún thịt nướng không khó với vozer đâu:D
Mất công truyện k ai đọc thím, viết trên reddit thì em viết khác rồi.
Nanee cũng nói: Chà, Nanee trong truyện của anh nói tiếng Anh trôi chảy và hay quá ha, không bù như em hay nói với anh :smile:
Sẽ không còn chap nào nữa vì em bị cấm viết tiếp rồi thím hehe :byebye:
 
Vừa đọc vừa học tiếng anh , cũng khá thú vị .
Hi vọng ko bị drop nhé chủ thớt

Sent from BlackBerry Unknown using vozFApp
 
Đây đây các thím. Nanee phát hiện ra cái thớt này rồi, và nói là anh cứ viết nhưng đừng đăng nữa, em ngại :)
Các thím thông cảm nhé :) Em với Nanee vẫn đang rất hạnh phúc ạ
Chúc thým ngon trym nhá :extreme_sexy_girl::byebye::byebye:
 
Mất công truyện k ai đọc thím, viết trên reddit thì em viết khác rồi.
Nanee cũng nói: Chà, Nanee trong truyện của anh nói tiếng Anh trôi chảy và hay quá ha, không bù như em hay nói với anh :smile:
Sẽ không còn chap nào nữa vì em bị cấm viết tiếp rồi thím hehe :byebye:
fx8r1pP.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Đây đây các thím. Nanee phát hiện ra cái thớt này rồi, và nói là anh cứ viết nhưng đừng đăng nữa, em ngại :)
Các thím thông cảm nhé :) Em với Nanee vẫn đang rất hạnh phúc ạ
e ấy phát hiện thớt này có hiểu tiếng việt éo đâu
Xv0BtTR.png

gái nhật hay kín lắm ít công khai.
ko biết ông thớt chịh e ấy chưa. chuyện chịh dạo vs gái nhật bt. gái nhật hay đi lễ hội và tôn thờ của quý đàn ông
i78C2s9.gif

1664433818665.png
1664434102185.png
1664433903300.png
 
Back
Top