'Chúa tể của những chiếc nhẫn' tái xuất khán giả Việt ở định dạng IMAX

Mới xem imax về, phê ko tả. Mặc dù phụ đề dịch hơi lởm nhưng tạm chấp nhận. Chỉ bực bọn teen vào xem mà bình luận lắm quá, toàn nói linh tinh, chả lẽ quay sang vả cho cái
oMxxn8b.gif


Sent from LGE LM-Q730N using vozFApp
 
Có mấy thím chê sub nhưng phim này chắc t xem không cần sub :big_smile:
Xem nhiều lần quá rồi. Đi thể thưởng thức khung cảnh trên màn ảnh rộng thôi :big_smile:
 
Vừa đi xem ở Aeon LB về, review tí
  • Thấy mấy phen trên chê sub, ko rõ giữa các rạp có khác nhau không chứ tôi thấy sub rất ok.
  • Hình ảnh thì ở mức tạm chấp nhận, ko quá nét nhưng được cái rộng, mấy cảnh quay đại cảnh phê lòi. Tôi ngồi hàng G hơi xa, chắc thấp xuống 2 hàng sẽ phê hơn.
  • Âm thanh phê tận nóc.
  • Đm lều khán giả. Nay chỗ tôi rạp kín khoảng 40%, có cả nam cả nữ, hầu hết đều có ý thức xem trong yên lặng nhưng số tôi xui gặp ngay lều khán giả. Bên cạnh là 2 con hl đi xem vì Legolas đẹp trai, đm mấy đoạn quay Legolas là chúng nó suýt xoa. Lần đi xem Marvel đoạn Cap với Thor khoe cơ bắp cũng gặp bọn y như này, xong còn bấm đt rồi nói chuyện đt nữa.
Phía bên kia hl không kém, đm 2 vc chúng nó kéo 4 đứa trẻ con đi xem, mà kiểu chắc cũng méo biết Chúa Nhẫn là gì nên book bừa. Vừa vào thằng nhóc hỏi tôi đây có phải phim Chúa tể những chiếc nhẫn ko, tôi bảo đúng rồi, hỏi tiếp hay không, hay, hỏi phim này độ tuổi bao nhiều, tôi bảo 13, nó quay sang kêu bố mẹ nó phim này 13+ ko xem được. Con mẹ nó bảo thôi lỡ đặt rồi xem đi. Xong chúng nó vừa xem vừa nói chuyện, đi sang tranh đồ ăn nước uống của nhau, ngồi cựa quậy lục cục. 1 ông ngồi hàng trên bực quá quay xuống bảo bố mẹ nó nhắc, bố mẹ nó nhắc 1 câu chúng nó im 1 tí lại lục cục tiếp. Được tầm 1/3 phim thì cả nhà nó rút lên góc trên nhưng thi thoảng chúng nó lại đi xuống chỗ ghế cũ (gần tôi), lúc sau uống nước nhiều buồn đi đái chúng nó còn chạy bịch bịch ra nhà vs, nói chung ý thức như cái đb. Bọn trẻ con nó méo biết gì thì thôi đây bố mẹ méo thèm nhắc, chán.
 
vừa cống cho CGV 125 cành các thím ạ, đã phết, bao năm rồi mà âm thanh, ánh sáng, góc máy vẫn đỉnh
 
Xui gê, mình đi làm xa, tháng về sg có 3 4 ngày, định rủ vợ cày phim mà giờ nghe tin bà ngoại mất, tháng sau mới về lại đc chắc rạp cũng hết chiếu
 
:D mới xem ở van hạnh mall xong, phim lâu giờ xem lại vẫn thấy như mới
- cái nhẫn cám dỗ ghê thật, bilbo từ đầu có sam theo mấy lần nhắc nhở để ko phải đeo nó
-boromir trâu bò thật , cân cả đám uruk-hsi
  • lùn ở mỏ đá moira thấy cũng mạnh mà bị đám goblin thịt hết
  • balrog có theo phe sauron ko nhỉ
 
Chiều 30/9. CGV Aeon Hà Đông. Giá vé 150k.
Khán giả: Lịch sự, yên lặng theo dõi, thấy bỏng và coke mua nhiều nhưng suốt buổi không nghe thấy tiếng nhai rộp rộp :sweat:, không có ông nào thể hiện thuyết minh cả phim, không có các em xì-tin :beat_brick:, đến những đoạn lặng không thoại của phim thì vẫn không nghe thấy tiếng tán hươu vượn của khán giả :adore: năm sao cho đội khán giả :beauty:. Đội đi xem không biết có lesor nào không :stick: nhưng thấy mấy ông áo hường ngồi góc, tay cầm phone mắt lấm lét nhìn quanh :byebye: chắc cũng sợ có ông lesor nào đến nhận mặt :beat_brick:

Về phim: Phim đã xem nhiều lần như các bác đã từng :beauty: nhưng cảm giác vẫn phê, vẫn đem lại nhiều cảm xúc :sexy_girl: nên bác nào còn do dự thì cứ do dự, bác nào thích và quyết thì phải quyết :beat_brick:
P/s: Xem xong đừng vội về, ngồi nán lại 5-6 phút nghe bài hát “May it be” cuối phim...êm ái, sâu lắng, hoành tráng :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Chỉ tiếc ko chiếu liên tục luôn, coi từng phần cứ nôn nao chờ, sợ nó ko chiếu phần 3 luôn :(
 
Lâu rồi chưa xem rạp vì thấy phim giờ rác quá toàn SAH với phim nữ quyền, bê đê quyền, đen quyền chả buồn coi
 
Vừa xem ở vạn hạnh mall về, phim này mình xem từ hồi năm 2k nên quên sạch. Nay xem lại đúng phê. Đoạn ông Galdalf rơi xuống vực gấu mình khóc huhu luôn :smile:
Chờ p2 3 ra đi tiếp
 
Phần 1 không hiểu sao nhiều ông bảo dễ buồn ngủ, chứ vợ tôi xem hôm qua còn khen nhiều hành động, kể truyện hay :D
 
Ngay lúc này :rolleyes: hi vọng tí vào rạp đừng có bọn nào thuyết minh
nwdLoyK.jpg


Gửi từ Samsung SM-S908E bằng vozFApp
 
Mới coi về, tưởng không đông mà đông không tưởng, toàn vozer cận đụt lòi trĩ, đi 1 mình. Bình thường 1 nam 1 nữ, còn nay toàn đực rựa đi lẻ lẻ , chắc mấy fan trong hang chui ra đi coi.
Anh em coi imax book vé xa nhất có thể, hàng cuối ấy, ở gần coi muốn lòi con mắt vì mắt phải mở to ra để xem hết màn hình.
 
Mới coi ở Cgv Times về, phim hay chỉ tội bản cut còn chưa được 3h, hơi xui tí là hơi đông trẻ con, các cháu uống coca xong đi đái chạy qua chạy lại nhiều vl
 
Back
Top