thảo luận Hội anh em 3D đi SH MODE

Nói chug côg nghệ cho đỡ bắt bẻ câu chữ. Chứ còn linh kiện mỗi xe mỗi phân khúc nên khác nhau cmnr
Ko thím ơi, piston tất cả các xe honda máy 125 esp+ 4val đều 1 mã hết,dên và chi tiết máy cũng vậy :big_smile:
Khác nhau ở khung sườn+phuộc+bộ nồi+chất lượng dàn ngoài+bộ điện :big_smile:
 
Ko thím ơi, piston tất cả các xe honda máy 125 esp+ 4val đều 1 mã hết,dên và chi tiết máy cũng vậy :big_smile:
Khác nhau ở khung sườn+phuộc+bộ nồi+chất lượng dàn ngoài+bộ điện :big_smile:
Hình như con ab 125 công suất đầu ra lớn hơn sh mode thì phải
 
các thím cho xin mã linh kiện bộ nồi sh mode 2016 được hem, với cả sh mode 2016 có nên đi dây 2 mặt hay không nhỉ
 
Chung chứ fen, khác cấu tạo nồi thôi chứ lòng trái lốc y chóc nhau còn gì :big_smile:
Bộ nồi tính vào hệ thống truyền động méo ai tính vào máy :big_smile:
Nguyên lý thì giống nhau nhưng có bê nguyên cái máy đó do Honda sản xuất hàng loạt để cái nào cũng lắp được cho nhau giữa Lead, Vison, Sh mode không?
 
Hình như con ab 125 công suất đầu ra lớn hơn sh mode thì phải
Do bộ nồi+ecu tune thím ạ :big_smile:
Nguyên lý thì giống nhau nhưng có bê nguyên cái máy đó do Honda sản xuất hàng loạt để cái nào cũng lắp được cho nhau giữa Lead, Vison, Sh mode không?
Nó là vậy đấy thím ạ, phần cơ khí máy là bê nguyên xi đấy, cái khác biệt như em nói ở trên là ở bộ truyền động(bộ nồi)+khung sườn phuộc+điện+ xăng gió ở ecu .
 
Sao bác biết vậy?
Em giải thích ở trên nhiều r đấy, tất cả chi tiết máy đều chung 1 mã ở tất cả đám 125 esp+ 4val nếu thím mua linh kiện thay thế đấy )))))))))))
Để mà mỗi xe 1 cục máy thì chi phí R&D với chi phí dây chuyền lắp ráp chắc kéo giá xe lên trên mây, hông đa đâu có điên :shame:
Nhiều bác nghe thấy dùng chung linh kiện với xe rẻ tiền hơn => bị shock :LOL:

Mấy thím ấy mà biết con sh150 với ab160 vario 160 chung cục máy, msx chính là máy future gắn côn chắc còn shock nữa :shame:
 
Em giải thích ở trên nhiều r đấy, tất cả chi tiết máy đều chung 1 mã ở tất cả đám 125 esp+ 4val nếu thím mua linh kiện thay thế đấy )))))))))))
Để mà mỗi xe 1 cục máy thì chi phí R&D với chi phí dây chuyền lắp ráp chắc kéo giá xe lên trên mây, hông đa đâu có điên :shame:


Mấy thím ấy mà biết con sh150 với ab160 vario 160 chung cục máy, msx chính là máy future gắn côn chắc còn shock nữa :shame:
không chỉ cc nhỏ mà xe pkl của nhà honda cũng xài chung nhiều lắm. Đợt vừa rồi tôi mới đi mua phụ kiện cho chiếc sh thì thấy mấy cái công tắc thì xài chung với 125/150/300/350, ốp đầu sh 350i gắn qua 125/150 vẫn được. Con forza 350 với sh 350 chỉ khác giàn nhựa bên ngoài còn đâu là y chang hết, tới cây pô từ cổ pô tới pát gì là y chang. Có nghe mấy ông chơi dòng cao hơn nói cb r với cbr là cũng xài chung máy luôn.
 
không chỉ cc nhỏ mà xe pkl của nhà honda cũng xài chung nhiều lắm. Đợt vừa rồi tôi mới đi mua phụ kiện cho chiếc sh thì thấy mấy cái công tắc thì xài chung với 125/150/300/350, ốp đầu sh 350i gắn qua 125/150 vẫn được. Con forza 350 với sh 350 chỉ khác giàn nhựa bên ngoài còn đâu là y chang hết, tới cây pô từ cổ pô tới pát gì là y chang. Có nghe mấy ông chơi dòng cao hơn nói cb r với cbr là cũng xài chung máy luôn.
Cb với cbr thì chung máy nhưng khác cam cò nồi với tune máy thím ạ, riêng thằng 650 thì y đúc nhau luôn, khác mỗi bộ nhựa, thậm chí tune y xì :shame:
 
Last edited:
Sáng này dắt xe ra, lúc đẩy xe thì có cảm giác nó bị bật nhẹ 1 cái, chỉ khi đẩy xe nhẹ tới lùi sẽ cảm giác dc tiếng bật đó, nhưng k phát ra tiếng nha. Mọi người biết bị gì k?
 
Thỉnh thoảng lúc mới khởi động xe, em đi chậm chậm <20km/h có tiếng xào xào ở phía sau là bị sao ạ
 
Back
Top