thảo luận Hội anh em 3D đi SH MODE

này bác hạ phuộc cho dài ra hả
Chỉnh cho hành trình nhún dài ra bác ạ.

Này trong túi đồ nghề theo xe nó có cái càng chữ v ấy, lắp vào mà vặn thím, nó có từng nấc lên và xuống, tăng giảm độ cứng lò xo, thím vặn nấc nào thấy hợp bản thân là đc :big_smile:
Bản mới ko có cái càng chữ V đâu bác, đời đầu mới có thui.
 
Chỉnh cho hành trình nhún dài ra bác ạ.


Bản mới ko có cái càng chữ V đâu bác, đời đầu mới có thui.
H bản mới chỉnh kiểu gì nhể bác, em thấy cái khấc đấy vẫn hao hao như cũ mà nhể, vẫn thả càng v vào vặn chứ ta :big_smile:
 
Nhiều bác nghe thấy dùng chung linh kiện với xe rẻ tiền hơn => bị shock :LOL:
Thì chung máy là bình thường nhưng mà còn mấy cái khác nữa. Ab 125 với sh mode 125 chung máy nhưng mấy linh kiện khác thì con sh mode nó chấp ab 1 mắt. Chỉ nhìn bên ngoài thôi thì dàn nhựa sh mode nó cứng cáp hơn hẳn so với ab
 
Thì chung máy là bình thường nhưng mà còn mấy cái khác nữa. Ab 125 với sh mode 125 chung máy nhưng mấy linh kiện khác thì con sh mode nó chấp ab 1 mắt. Chỉ nhìn bên ngoài thôi thì dàn nhựa sh mode nó cứng cáp hơn hẳn so với ab
Độ êm của máy thì chấp cả SH150 và SH350 luôn. :sure:
 
Con này dùng nhớt gì đi oki hả các thím?
mà con sh mode đang đi giờ kéo ga ì vãi. kéo ga xuống sâu mỏi cả tay nó ms vít lên dc 50 60km thì bị gì ạ?
 
Thì chung máy là bình thường nhưng mà còn mấy cái khác nữa. Ab 125 với sh mode 125 chung máy nhưng mấy linh kiện khác thì con sh mode nó chấp ab 1 mắt. Chỉ nhìn bên ngoài thôi thì dàn nhựa sh mode nó cứng cáp hơn hẳn so với ab
Đúng rồi bác. Khi mua 1 chiếc xe thì người tiêu dùng phải trả tiền cho tổng thể chiếc xe chứ không chỉ riêng gì trái piston hay cây dên.
 
Con này dùng nhớt gì đi oki hả các thím?
mà con sh mode đang đi giờ kéo ga ì vãi. kéo ga xuống sâu mỏi cả tay nó ms vít lên dc 50 60km thì bị gì ạ?
Xe odo bao nhiêu rồi bác? Bác có thường xuyên bảo dưỡng không?
Sh mode dễ chọn nhớt, thích êm thì dùng shell, thích nhẹ đầu + không đổ trúng nhớt giả thì dùng nhớt hãng.
 
Xe odo bao nhiêu rồi bác? Bác có thường xuyên bảo dưỡng không?
Sh mode dễ chọn nhớt, thích êm thì dùng shell, thích nhẹ đầu + không đổ trúng nhớt giả thì dùng nhớt hãng.
e đi dc 1 vạn 5 r thím ạ
chắc hôm nào mang ra bảo dưỡng
cx chưa thay lọc gió vs bugi á :sad:
 
e đi dc 1 vạn 5 r thím ạ
chắc hôm nào mang ra bảo dưỡng
cx chưa thay lọc gió vs bugi á :sad:

Ra làm quả full lọc gió bugi vệ sinh nồi kim xăg buồg đốt. Coi cái nào hao mòn thì thay. Thay luôn nhớt lap nhớt máy. Lốp cũ xẹp cũg làm ì ga. Mấy tl head cứ bơm đúg thôg số thấy lốp mềm mềm đi thì êm mà ì nên mình cứ chơi full căg lun :extreme_sexy_girl:. Thím làm combo trên bảo đảm xe mượt. Ko mượt đổi xe hoặc đổi ng dùg :canny:
 
e đi dc 1 vạn 5 r thím ạ
chắc hôm nào mang ra bảo dưỡng
cx chưa thay lọc gió vs bugi á :sad:
Tương tự ý kiến bác trên, mang ra hãng nói ktv kiểm tra áp suất lốp, vệ sinh nồi, họng ga, kim phun. Thay nhớt máy nhớp lap, lọc gió, bugi là được rồi. KTV kêu làm gì hoặc thay thêm gì thì đừng làm ngay mà note xuống hoặc chụp hình cái list cần làm lại rồi về tính sau. Mấy anh hãng cũng chịu khó vẽ bậy lắm đó :LOL:
Không đổ phụ gia abcxyz gì luôn nhé...
 
Back
Top