Thêm phiên bản, Honda Winner X giảm giá quyết đấu Yamaha Exciter

Cryolite.10

Senior Member
https://thanhnien.vn/them-phien-ban...gia-quyet-dau-yamaha-exciter-post1522120.html
Không chỉ bổ sung thêm phiên bản mới, Honda Winner X còn được các đại lý ủy nhiệm của Honda (HEAD) giảm giá bán cả chục triệu đồng nhằm thu hút khách hàng, cạnh tranh với Yamaha Exciter trong những tháng cuối năm.

Honda Winner X đang quyết tâm cạnh tranh miếng bánh thị phần với Yamaha Exciter ở phân khúc xe côn tay thể thao dưới 155 phân khối tại Việt Nam. Trong bối cảnh thị trường xe máy đang bước vào mùa bán hàng cuối năm, để “chạy” doanh số, gia tăng miếng bánh thị phần, Honda Winner X được nhà sản xuất bổ sung phiên bản mới, đồng thời các đại lý giảm giá bán.

Thêm phiên bản, Honda Winner X giảm giá quyết đấu Yamaha Exciter - ảnh 1
Honda Winner X được nhà sản xuất bổ sung phiên bản mới, đồng thời các đại lý giảm giá bán
BÁ HÙNG

Cụ thể, trung tuần tháng 11.2022 Honda Việt Nam (HVN) tung ra thị trường Winner X mới thuộc phiên bản thể thao. Phiên bản này vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế, công nghệ động cơ như các bản trước đây nhưng được trang trí màu sắc và bộ tem mới trông thể thao trẻ trung hơn.

Theo HVN, Honda Winner X bản thể thao mới có giá 50,56 triệu đồng. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại Winner X đang phân phối tại Việt Nam tổng cộng 3 phiên bản, đi kèm 8 lựa chọn màu sắc với giá đề xuất từ 46,16 - 50,56 triệu đồng. Tuy nhiên, thực tế mẫu xe này đang tạo được sức hút so với các đối thủ cùng phân khúc khi được các HEAD bán thấp hơn giá niêm yết cả chục triệu đồng kèm theo nhiều quà tặng từ phía nhà sản xuất.

Thêm phiên bản, Honda Winner X giảm giá quyết đấu Yamaha Exciter - ảnh 2
Winner X đang phân phối tại Việt Nam tổng cộng 3 phiên bản, đi kèm 8 lựa chọn màu sắc với giá đề xuất từ 46,16 - 50,56 triệu đồng

Cụ thể, ở thời điểm hiện tại khách hàng mua Winner X sẽ nhận được quà tặng là 1 điện thoại Samsung Galaxy A04s. Không những vậy, giá bán của mẫu xe này tại một số HEAD đang ở mức 34 - 37 triệu đồng, tức thấp hơn giá đề xuất từ 12 - 13,5 triệu đồng.

Ghi nhận của PV Thanh Niên tại một HEAD ở quận 12, TP.HCM cho thấy mức giảm giá được áp dụng với Honda Winner X lên đến 12 triệu đồng, đưa giá bán thực tế mẫu xe này về mức 34,5 - 38,56 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí ra biển số, lăn bánh. Không những vậy, theo nhân viên bán hàng các đại lý, đây là mẫu xe máy Honda liên tục được áp dụng ưu đãi, quà tặng.

Thêm phiên bản, Honda Winner X giảm giá quyết đấu Yamaha Exciter - ảnh 3
Giá bán thực tế Honda Winner X tại một số HEAD đang ở mức 34 - 37 triệu đồng, tức thấp hơn giá đề xuất từ 12 - 13,5 triệu đồng

Ngoài quà tặng từ nhà sản xuất, một số đại lý phân phối còn tặng thêm một số vật dụng đi kèm cho khách mua xe như mũ bảo hiểm, loa hoặc sạc đa năng và 1 lần thay nhớt miễn phí...

...
 
Th10 vừa rồi làm con màu xi măng 36,5 ở head láng hạ. Con này chỉ chê mỗi cái tay dắt tke dị hợm vc, phải thay tay khác
Đang tính đi sơ mâm cho đẹp, tính sơn mâm màu đồng, thím nào biết chỗ nào sơn mâm bền đẹp ở HN chỉ t với?
 
Dạo này loser v3 nó chạy đầy đường. So với Ex155 thì tỉ lệ 5 cái loser v3 mới thấy 1 cái Ex 155 (Ở xứ ráng sống).
Xem chừng thêm 1-2 đời loser nữa là nó hất ex ra ngay.
Kịch bản y chang hồi novo vs ab cách đây 15 năm vậy. :waaaht:

Exciter tính ra cũng trùm phân khúc 10 năm chứ ít đâu :go::go:

Nói gì thì nói ex nó cũng là biết tượng đối với 1 thế hệ :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Winner bản V3 2022, dàn nhựa đã bớt ọp ẹp, cứng cáp hơn chưa các Bác ?
V2 thấy chê dàn nhựa nhiều lắm. :ah:
Trang chủ Honda vẫn đề giá 50tr, mà ngoài Head toàn giá 40 tr ko à
1668613011475.png
 
Thằng Yamaha ra con ex155 đúng n.g.u học, xấu như c.h.ó ai thèm mua. Giờ ra đường thấy winner nhiều như lợn con, ex thì vẫn còn dòng 150 cứu chứ bọn ex155 thì có cho tôi còn ỉ.a vào
ex155 tôi thấy cũng đẹp mà, dàn nhựa của nó cứng cáp hơn hẳn Winner X luôn.
Tôi chỉ ko ưa con ex155 là mãi Yamaha keo kiệt ko lắp ABS cho. Mấy năm rồi báo chí đồn sẽ có ABS rồi vẫn ko có. Kiểu coi thường người VN vậy. :amazed:
 
Back
Top