TPHCM bàn giao 4,5ha đất quốc phòng xây nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất

T3 là giải pháp trước mắt, xây nhanh triển khai nhanh. Long Thành là phương án lâu dài. Thái Lan cũng vậy thôi, 2 nhà ga song song. Chả việc gì. Nước ngta checkin xong đi ăn uống ngủ nghỉ chán chê, nước mình éo có cái gì để làm, ngồi vạ vật khắp nơi.
Tsn quốc nội, đi asean đồ. Long thành thì xa hơn. Kiểu vậy.
 
Tân Sơn Nhất như cái lỗ mũi, nhếch nhác bỏ mẹ, thua Nội Bài, Đà Nẵng nhiều.
Sân bay số 1 quốc gia như ccc, từ cơ sở vật chất đến dịch vụ.
ME1tJB0.png


Còn Long Thành hả? Còn khướt! Cứ ngồi đấy mà mơ, 20 năm nữa đảm bảo ĐÉO XONG!
zFNuZTA.png

Hiện trạng 08/2022
DJI-0079-JPG-1660018183.jpg
 
mấy cái xe đẩy hành lý ở Tân Sơn Nhất bẩn kinh, mấy chục năm chả bao giờ chùi rửa thì phải.
còn hải quan thấy bình thường, chưa bao giờ bị làm khó ở TSN, nhưng thái độ làm việc ko chuyên nghiệp, vừa làm vừa hay nói chuyện phím với nhau.
số lượng shop bên trong thì bình thường chứ có nhiều như ông trên nói đâu, tôi còn thấy ít sơ với 1 số sân bay mà tôi đi.

Sân bay Changi tôi thấy ngon rồi nhưng sân bay Incheon tôi thấy còn tuyệt vời hơn, thuê hẳn người vào chơi đàn dân tộc quảng bá hình ảnh HQ, đi thêm 1 đoạn thì có hát live piano,violin... lâu lâu lại có 1 đoàn mặc cổ phục thời vua chúa, quan lại đi ngang vẫy tay chào. phải nói là HQ quảng bá văn hóa đỉnh thật.
 
T2 là cái T giá rẻ, mùi cũng tệ nhất trong các T ở Changi
Đỡ hơn cái T4, nó chán mà còn nhỏ
Đưa ra số liệu đi bro ( diện tích, số chuyến, lượng khách trong một ngày)
Số liệu năm 2019 thì tân sơn nhất hơn 40tr lượt khách, changi gần 70tr lượt khách. Diện tích thì khỏi nói vì changi nó đến 4 ter và đang xây tiếp ter 5. Sing nước nhỏ, đất chật nhưng người đến sing gần gấp đôi tân sơn nhất mà người ta đã tính đến đường dài xây sân bay to đùng, lượng khách 70tr lượt nhưng không có tình trạng kẹt hành lý, kẹt máy bay, kẹt người, kẹt cổng. Đi changi cực kỳ hiếm vụ đi xe bus ra hay vào máy bay nên nó làm mỗi ter có 1-8 cổng ra xe bus còn lại là cầu cảng hết.
Thêm cái thể hiện tầm nhìn của thằng sing là đất nó chật nhưng mấy ga mrt nào cũng to đùng, đường đi đến tàu điện cũng to đùng, nó làm vậy để cả 100 năm sau người đến sing càng nhiều cũng không phải chen lấn kẹt ở mrt
Kẹt xe ở sing cũng có nhưng thời gian kẹt rất nhanh để thoát, đất chật nhưng nó xây đường nào cũng to, những đường chính toàn 5-6 làn mỗi chiều, đường phụ 1 chiều cũng 2-3 làn
 
Mở làm éo gì lễ tết r nó cũng nghẽn như tắc đường thôi ak. Lịt pẹ vẫn cay mấy th TSN quăng rụng màn con laptop của t
vAv30P9.png
 
Đỡ hơn cái T4, nó chán mà còn nhỏ

Số liệu năm 2019 thì tân sơn nhất hơn 40tr lượt khách, changi gần 70tr lượt khách. Diện tích thì khỏi nói vì changi nó đến 4 ter và đang xây tiếp ter 5. Sing nước nhỏ, đất chật nhưng người đến sing gần gấp đôi tân sơn nhất mà người ta đã tính đến đường dài xây sân bay to đùng, lượng khách 70tr lượt nhưng không có tình trạng kẹt hành lý, kẹt máy bay, kẹt người, kẹt cổng. Đi changi cực kỳ hiếm vụ đi xe bus ra hay vào máy bay nên nó làm mỗi ter có 1-8 cổng ra xe bus còn lại là cầu cảng hết.
Thêm cái thể hiện tầm nhìn của thằng sing là đất nó chật nhưng mấy ga mrt nào cũng to đùng, đường đi đến tàu điện cũng to đùng, nó làm vậy để cả 100 năm sau người đến sing càng nhiều cũng không phải chen lấn kẹt ở mrt
Kẹt xe ở sing cũng có nhưng thời gian kẹt rất nhanh để thoát, đất chật nhưng nó xây đường nào cũng to, những đường chính toàn 5-6 làn mỗi chiều, đường phụ 1 chiều cũng 2-3 làn
Mấy ông sg vụ đường xá sân bay tệ thật, ko biết đổ tại ai nữa
 
mấy cái xe đẩy hành lý ở Tân Sơn Nhất bẩn kinh, mấy chục năm chả bao giờ chùi rửa thì phải.
còn hải quan thấy bình thường, chưa bao giờ bị làm khó ở TSN, nhưng thái độ làm việc ko chuyên nghiệp, vừa làm vừa hay nói chuyện phím với nhau.
số lượng shop bên trong thì bình thường chứ có nhiều như ông trên nói đâu, tôi còn thấy ít sơ với 1 số sân bay mà tôi đi.

Sân bay Changi tôi thấy ngon rồi nhưng sân bay Incheon tôi thấy còn tuyệt vời hơn, thuê hẳn người vào chơi đàn dân tộc quảng bá hình ảnh HQ, đi thêm 1 đoạn thì có hát live piano,violin... lâu lâu lại có 1 đoàn mặc cổ phục thời vua chúa, quan lại đi ngang vẫy tay chào. phải nói là HQ quảng bá văn hóa đỉnh thật.
Sân bay incheon cũng tuyệt nhưng nó không mang lại cảm giác thoải mái cho tôi khi đi hay đến. Cũng có thể changi nó trải thảm toàn bộ sân bay kèm theo nước và cây thật trong đó nên mang lại cảm giác thoải mái hơn. Nhưng nói về khả năng xử lý dữ liệu khách nước ngoài đến khi xuất nhập cảnh thì changi hiện nay tốt nhất trong máy sân bay châu á nên khi xuất hay nhập cảnh cũng nhanh lẹ, cả khâu kiểm soát hàng lý cũng lẹ nữa. Không biết có sân bay nào áp dụng vậy nữa không. Tôi chưa đi Mỹ hay Can nên không biết.
 
Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế tệ nhất mình từng đi. Nó như là 1 bến xe đò hơn là 1 cái sân bay. Changi T2-3 là tốt nhất, hoành tráng nhất, Changi T4 như 1 cái mall nhỏ ở sân bay. Nói về thời gian xuất nhập cảnh thì Changi cũng rất tốt khi giờ xuất cảnh hoàn toàn tự động không còn xếp hàng nữa, nhập cảnh thì cũng cực nhanh.

Anh so VN với Sin gì lạ vậy anh? :confused:
Phải so với Lào, Cam hoặc Thái chứ :cautious:

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
Ủa! Mở rộng vậy rồi sau này cái Long Thành nó lên thì ntn các thím...ko rõ chức năng nhiệm vụ của thằng Long Thành lắm :D

Gửi bằng vozFApp
Long Thành dành cho máy bay thân rộng, cỡ lớn, điểm đến mặc định cho hàng không dân dụng, chặng bay quốc tế. Đáp ứng nhu cầu đỗ đáp chở khách cho khu vực đông nam bộ, tây nguyên và vận tải hàng hoá.
TSN cho chặng bay nguyên thủ, nội địa cho máy bay cá nhân, thân nhỏ, mục đích quân sự, ngoài ra còn giữ lại và tân trang cho mục đích biểu tượng của thành phố.
 
Vl, thu lại miếng đất mà gọi là tương xứng? :surrender:
nói về đầu tư, đơn giản nhất anh nhìn vào 2 cái metro ở 2 đầu ấy để thấy sg ăn hại như thế nào về quản lý. Tôi thấy có tiền tấn cũng v thôi
SG ăn hại quá nên đề nghị TU cho SG tự cung tự cấp làm ra bao nhiêu chỉ được ăn bấy nhiêu chứ đừng hỗ trợ nữa. :ah:
 
Sau này hạ cánh xuống Long Thành rồi thì đi gì về Tphcm nhỉ, cao tốc thì kẹt rồi
Cưỡi bò nha bạn, đường cho bò đi 2 bên cao tốc còn rộng lắm chứ giờ mỗi lần đi cao tốc tôi cứ nghĩ đi đường cộng hoà 5h chiều. Sân bay mà ra đó nữa thử tưởng tượng mấy chục triệu người ra đó thì cao tốc sẽ ra sao
 
quản lý ăn hại với làm ăn ăn hại anh đéo phân biệt được à :surrender: Quản lý ăn hại thì càng cần trung ương can thiệp hơn là rõ
Từ xưa tới nay chưa thấy thằng nào quản lý ăn hại mà làm ăn tốt cả và ngược lại cũng vậy. TL là 1 ví dụ.
 
Back
Top