Mỹ nó nổi hơn, tạo hiệu ứng tốt hơn.Sao ko xuất qua Úc mà qua Mỹ chi vậy. Tk Úc thị trường dễ tính vc, xuất 9999 chiếc bọn nó mua sạch
Bản chất Van Phít nó là xe Đức độ thêm tí mông má dán nhãn Đông Lào thôi màAi mơ thế?
Tui chỉ mơ mua được con xe do Đức sản xuất thôi nhé
Điện thoại mà tốt ah)Nhiều người cực đoan quá.Nhìn nhận mức độ tích cực thì Vin làm tốt đấy chứ kể cả từ đt , xe xăng và giờ xe điện tính ra làm tốt đấy chứ .Còn doanh nghiệp nào chả có những điểm ko tốt,nhiều ông cứ đòi hỏi giá trị cốt lõi,miễn cứ bán đc sẽ kéo 1 phần công nghiệp phụ trợ đi lên theo chưa kể cái đc ngay đó là nhà máy là hình ảnh đất nước đc nâng lên.Nếu ko ủng hộ đc bằng tiền thì cũng đừng suốt ngày chê bai,trù dập tôi thấy làm vậy chả để làm mẹ gì,ko thích ko mua,ko qtam là xong.
Đó là xe xăng nó quảng cáo công nghệ Đức thế. Chứ xe điện thì thấy im im...Bản chất Van Phít nó là xe Đức độ thêm tí mông má dán nhãn Đông Lào thôi mà
Ơ thế Cảng ta thứ mấy hả anh ?Vinfast là doanh nghiệp điểm sáng thứ hai sau bác Hồ trong 4000 năm tăm tối của lịch sử VN
Được mấy phần Đức trong đó mà nhận vơ vậyBản chất Van Phít nó là xe Đức độ thêm tí mông má dán nhãn Đông Lào thôi mà
Mấy anh em hô hào thoát trung thì ủng hộ vinfast hết mình nhé. Nếu nó có thị phần ổn định ở mỹ thì việc vn đổi phe là chắc chắn . Cả anh em 3 que cũng phải ủng hộ vinfast hết mình. Vn phụ thuộc mỹ thì mấy chiêu nhân quyền sẽ hiện quả hơn
Nhiều người cực đoan quá.Nhìn nhận mức độ tích cực thì Vin làm tốt đấy chứ kể cả từ đt , xe xăng và giờ xe điện tính ra làm tốt đấy chứ .Còn doanh nghiệp nào chả có những điểm ko tốt,nhiều ông cứ đòi hỏi giá trị cốt lõi,miễn cứ bán đc sẽ kéo 1 phần công nghiệp phụ trợ đi lên theo chưa kể cái đc ngay đó là nhà máy là hình ảnh đất nước đc nâng lên.Nếu ko ủng hộ đc bằng tiền thì cũng đừng suốt ngày chê bai,trù dập tôi thấy làm vậy chả để làm mẹ gì,ko thích ko mua,ko qtam là xong.
Cái mảng nó làm tốt nhất chính là cái khiến cả triệu người trẻ bây giờ đéo biết bao giờ mới mua được nhà luônNhiều người cực đoan quá.Nhìn nhận mức độ tích cực thì Vin làm tốt đấy chứ kể cả từ đt , xe xăng và giờ xe điện tính ra làm tốt đấy chứ .Còn doanh nghiệp nào chả có những điểm ko tốt,nhiều ông cứ đòi hỏi giá trị cốt lõi,miễn cứ bán đc sẽ kéo 1 phần công nghiệp phụ trợ đi lên theo chưa kể cái đc ngay đó là nhà máy là hình ảnh đất nước đc nâng lên.Nếu ko ủng hộ đc bằng tiền thì cũng đừng suốt ngày chê bai,trù dập tôi thấy làm vậy chả để làm mẹ gì,ko thích ko mua,ko qtam là xong.
Toàn đem con bỏ chơ. ĐTDĐ được vài năm dẹp tiệm, xe xăng cũng được vài năm rồi khai tử.Nhiều người cực đoan quá.Nhìn nhận mức độ tích cực thì Vin làm tốt đấy chứ kể cả từ đt , xe xăng và giờ xe điện tính ra làm tốt đấy chứ .Còn doanh nghiệp nào chả có những điểm ko tốt,nhiều ông cứ đòi hỏi giá trị cốt lõi,miễn cứ bán đc sẽ kéo 1 phần công nghiệp phụ trợ đi lên theo chưa kể cái đc ngay đó là nhà máy là hình ảnh đất nước đc nâng lên.Nếu ko ủng hộ đc bằng tiền thì cũng đừng suốt ngày chê bai,trù dập tôi thấy làm vậy chả để làm mẹ gì,ko thích ko mua,ko qtam là xong.
Động cơ, phần mềm, nội thất... chắc hơi bị nhiều.Được mấy phần Đức trong đó mà nhận vơ vậy
Đó là về xe động cơ đốt trong mới vậy thím ơi...còn xe điện thì bảo đảm TG nó sẽ hít khói TQ , có thể ko TG ít mua xe TQ nhưng ít nhất thị trường TQ thì ko thằng nào chiếm nổi thị phần xe điện của nó ...Tin tao đi. Rồi cũng về máng cũ thôi
Thằng trung quốc kinh tế số 2 mà xe bejing của nó làm cũng ko qua nổi mấy thằng hàn chưa nói tới tụi nhật của châu á .. .đòi đấu solo với đức nhật ý à