• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

Trường quy định điểm liệt dưới 3, sinh viên bức xúc

ủa BKHN thì điểm liệt dưới 3 từ đời nào rồi mà
ghXpJrI.png

hình như là từ K56
ghXpJrI.png

cứ thằng nào giữa kỳ 1,2 thì nghỉ mẹ luôn khỏi đi học
ghXpJrI.png
 
Méo biết giờ đổi chưa chứ trước t học lúc giao thời giữa niên chế với tín chỉ (bọn t hay gọi là tín chỉ giả cầy) tức là điểm cũng bao gồm điểm quá trình + điểm thi hết môn. Lúc đấy cứ dưới 5 là tạch, kể cả điểm quá trình vẫn ổn. Các cháu thi không nổi 3đ thì cút chứ học hành mà làm gì :rolleyes:

Gửi từ Cục gạch bằng vozFApp
 
năm xưa tôi đi học còn điểm liệt dưới 4 :( tất cả điểm thành phần đều 10, đi thi 3.5 điểm vẫn tạch luôn, học kỹ thuật đã khó vc rồi
để tôi đoán, BKHN :ah::ah: đm thi Triết giữa kì cũng cao xong cuối kì dưới 4, cộng lại éo đủ điểm D phải học lại :beat_brick:
 
Nên bỏ mẹ điểm đi chỉ tính đạt với ko đạt, xuất sắc với kiểu strong pass thôi. Ai đời như mấy a VN đh dạy toàn tào lào mới đẻ ra điểm để hù nhau khi ra trường. Đào tạo đúng chỉ cần pass là đủ chuẩn đi làm rồi.
 
Xưa học BK nó chia ra có 4 hệ điểm ABCD, điểm D là liệt thì phải. Tính ra cũng tầm 4đ rồi. 3đ liệt là quá chuẩn còn j. Kêu ca cái éo j ko biết :confident:
D là pass rớt là F đấy, vớt là D- . Ko hiểu mấy bố VN chia kiểu gì.
 
Đi thi k nổi 3₫ thì nghỉ học mẹ đi, cái bọn bức xúc là cái bọn chuyên bú liếm mấy đứa học giỏi để chúng nó gánh còng lưng điểm quá trình cao ngất, đến khi thi cuối kì k có ai gánh cho thì lộ ra cái dốt.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 Pro bằng vozFApp
 
3 điểm còn đéo đạt được thì học xong cố lấy cái bằng trung bình đi làm việc hại đời hại người à ?
bảo sao viết báo vozer có câu : 3 môn 9 điểm .
 
3 điểm còn đéo đạt được thì học xong cố lấy cái bằng trung bình đi làm việc hại đời hại người à ?

3 điểm còn tùy vào trường nào, môn nào nữa chứ.
3 điểm e là mơ ước của kha khá chú thi đồ họa, kỹ thuật nhiệt or hóa công BKHN

Sent from Xiaomi M2012K11AG using vozFApp
 
tại sao phải quy định điểm liệt bác bác nhỉ, hỏi thật ko troll
đối với 1 môn học thì tránh việc chỉ học 1 phần hoặc tập trung vào việc thi 1 kì (điểm cuối kì gánh giữa kì), đối với các môn học thì tránh học lệch, Toán 10, văn 1 :sad:
 
thời đại dễ dàng quá nên chắc cháu gen z càng ngày càng ngu, móa hồi đó học sách giáo khoa cũ, đề cũ thi tự luận khó lòi lolz ra chứ đâu sướng như bọn thi đại học bây giờ, văn còn trắc nghiệm
Dễ lúc học thì ra đời xin việc lại càng chết. Khi cạnh tranh, thì thằng giỏi, siêng sẽ thắng. Bọn woke ngu lười cay mà éo thể làm gì được. :sure:
Ra đời éo thể dùng chiêu bài ăn vạ để tồn tại.
 
Em k18 spkt đây,thực ra cái quy định này áp dụng từ lâu rồi.Chẳng qua vì dịch nên trường bỏ vụ điểm liệt trong giai đoạn dịch thôi. H hết dịch hết học onl nên quay về như trc hợp lý thôi. Đcm các em k21 k22 yếu đuối ngu dốt vừa thôi chứ. Thi dưới 3 rớt thì là đáng chứ khóc lóc cái lz :mad:
 
Nói vậy cũng không hẳn, khóa trên đại học của tôi có một ông liệt khá nhiều môn không chuyên ngành.

Các thầy vẫn tạo điều kiện xin cơ chế cho học bổng doanh nghiệp, và đặc cách các môn chuyên ngành không cần thi, chỉ cần nộp source code và 1 buổi trình bày kỹ thuật sử dụng.
Giờ đang là Head of Security 1 kỳ lân của Châu Á.
trường hợp đó khá là cá biệt phen ạ, vì nếu các thầy cô tạo điều kiện tức là anh này cũng có cố gắng để đạt được một cái thành tựu gì đó, và được thầy cô công nhận.

còn nó không áp dụng chung cho phần lớn sinh viên được :)
 
3đ là đủ 4. qua môn mà. niềm vui nho nhỏ cũng dập tắt
Vãi cớt, nếu tính thang 10 thì 4 điểm học lại cho rồi. Không mơ bằng giỏi chứ cũng ráng cái bằng khá cho dễ làm việc chứ.
 
Back
Top