‘Drama’ bủa vây series tiền truyện The Witcher: Điểm số thấp tệ hại, bị tố vi phạm bản quyền hình ảnh

dm nó có đọc truyện, chơi game dâu mà nó biết thím :D
Nhưng ít ra phải biết Lore của Thế giới The Witcher chứ; khác gì lên án vì sao Cà chua không có vị chua?
soilzx9.png

Đây cmt như ngáo, bị phản bác thì đem "Tôi chỉ là người xem thông thường" ra bao biện
hkNtitg.png
 
Cái series này chỉ cần mỗi tập 1 câu truyện, 1 2 con quái vật, xen kẽ câu truyện trước kia của Geralt, Ciri, Yen là fanboy bắn tung tóe, tiền tấn mà hốt nhưng không muốn. Muốn xen chính trị mặc dù chính trị ngu như con heo, ghét nguyên tác mà chế cháo như đb nên bị fanboy tẩy chay. Giờ ôm mà ăn cho hết :D
 
Tôi chơi Witcher 3 k nhiều nhưng mấy ông chê thì chắc do mấy ông chưa xem hoặc anti hùa theo thôi, chứ ss2 thì hơi tệ thật, còn sang ss3 thì... xem xong còn tệ hơn cả tệ 🤐😡 tốt nhất đừng phí thời gian...
ơ tưởng the witcher season 3 chưa ra mà
 
The witcher nó fail từ khâu diễn viên rồi may có Henry kéo lại, Triss với Yennifer như trong phim thì éo có thằng gamer hay người đọc truyện nào chấp nhận được, đến cái season 2 thì ỉa đái lên mẹ nguyên tác cmnl, ví dụ Geralt đem Ciri ra làm bẫy thì cũng chịu, ông chơi hết cái Witcher 3 thì ông biết Geralt thương Ciri cỡ nào, nói chung là nhờ Henry diễn chuẩn quá với fan base đông chứ ko thì chó xem :go:

via theNEXTvoz for iPhone

Đúng là xem khúc đó thấy vl thật , bà đạo diễn bệnh hoạn vl .
 
Chắc mỗi tôi là chịu ko thẩm nổi Henry Cavill đóng cái series này. Đóng chán kinh khủng, mặt đơ từ đầu đến cuối có mỗi biểu cảm trợn mắt, giọng thì cố gằn gầm gừ fail vãi ra, đc mỗi mặt đẹp dáng ngon. Nhân vật Geralt nói chung ko biết do đạo diễn chỉ đạo hay trình HC ko đủ mà cảm thấy cực gượng ép, chắc cố bắt chước nhân vật trong game dù mình chưa chơi game này, đc vài tập đầu season 2 thì nghẹn luôn ko nuốt nổi nữa.
Anh không chơi game nên mới không thẩm nổi :D, bọn thợ săn chơi thuốc từ bé, làm éo gì có cảm xúc:). Thèn Henry nó chơi game nên vào vai đúng nhân vật game, mà được ss1 chứ sang ss2 kịch bản đã thành đống rác rồi.
 
Thì nhận xét cái nhân vật Geralt trong series thôi fen, biết là se ăn gạch cả đống vì HC là thần tượng của cái voz này nhưng chịu, coi đến đoạn có Geralt là muốn tua nhanh luôn.
Gạch là đúng chứ còn gì nữa, fence đưa ra nhận xét này nọ mà toàn dựa vào cảm tính mà ko tham khảo qua game hay tiểu thuyết nó như thế nào thì chả bị gạch, thà là có chơi game/đọc truyện rồi nhận xét chứ HC nó chẳng chơi nát cái TW3 rồi nó lại ko hiểu nhân vật nó diễn bằng fence.
 
rác rưởi, rác thải từ tạo hình đến nội dung, dm đám biên kịch. Sự kiện Sự hội tụ của những thiên cầu là trò hề đúng nghĩa đen, ỉa vào series chính tất cả mọi thứ luôn, logic k có thì đừng làm biên kịch:ah:
 
chưa chơi game nhưng đã đọc novel chưa? Geralt còn có phải con người đâu, trải qua quá trình huấn luyện thành witcher chuyên săn monster là tự biến mình thành monster.
Về diễn, cả s1 Cavil đóng tốt nhất, số còn lại toàn vô danh
giờ dưới tay của các biên kịch tài ba của Netflix thì Witcher k còn là sản phẩm giả kim thuật thử nghiệm đi thử nghiệm lại mà là cái trò phù phép với ma thuật và cái cây r:sexy_girl:. K có uống thuốc gì nữa mà là hoá quỷ như MrHyde vậy:surrender:
 
t tuy chỉ biết sơ sơ thế giới The witcher , cũng k chơi game hay đọc truyện, novel này nọ nhưng nhìn vào còn thấy gai mắt, :go: chả trách sao lão henry cavill bỏ sang wh40k
40k của AMZ thì cũng Woke k kém đâu, siêu phẩm RoP vẫn còn đó. Nghe bảo ss2 100% đạo diễn nữ
 
40k của AMZ thì cũng Woke k kém đâu, siêu phẩm RoP vẫn còn đó. Nghe bảo ss2 100% đạo diễn nữ
Thằng amz có cái woke vl có cái bth như thế boy hay terminal list, tôi nghĩ do tuỳ producer
Nên vụ 40k có thể thơm vì henry dc phụ trách producer chính
 
Tiếc cho Dương Tử Quỳnh, một diễn viên có thực lực nhưng có tuổi + gốc á + là nữ giới phải đóng những phim hạng ruồi bọ của đám Woke để kiếm tiền, đó là một sự thiếu tôn trọng nữ quyền + phân biệt chủng tộc :doubt:
bà Dương Tử Quỳnh có chồng là lão tỷ phú j cơ mà
đóng film nhảm để kiếm tiền thấy sai, quá sai
đéo hiểu
tầm tuổi này thì về vườn, an dưỡng tuổi già đi là vừa, éo hiểu đóng film làm j?
vì đam mê chăng:doubt:
 
Back
Top