Cầm súng giả đi cướp nhà hàng, bị thực khách bắn chết

Đó là anh xả liên tục 1 lượt để đảm bảo nó gục. Còn nó đã gục trên sàn ko cử động mà còn cố tình lại gần bồi thêm + tước súng + quay lại lần 2 headshot point blank thì ông cố nội cs cũng mọt gông.
fen làm sao biết nó gục thật hay không? fen làm sao biết nó mặc áo chống đạn hay không? Lại gần mới phát hiện tay nó đang cử động, nhỡ nó rút khẩu dự phòng thì sao?
 
Trên thớt reddit chúng nó còn đang gob bless this man, bless america kia kìa, lại còn ở texas nữa nên chưa biết thế nào
 
tối ưu đến mức trẻ lớp 1 xách súng vào trường phơ luôn gv đúng ko?
https://www.nytimes.com/2023/01/06/us/newport-news-school-shooting-virginia.html
Dano no intencionado
313194709_640451564447366_1407803725216390541_n.jpg
 
nếu ls cãi ỗng bắn đạn (đạn defensive nên dmg ko cao = đạn bth) nên bắn nhìu + tiến sát lại ktra thấy cướp vẫn sống + tính rút súng bắn ỗng nên bồi thêm viên cuôia thì tôi nghĩ cùng lắm tù hoặc treo vài tháng 8-)8-)

Sent from Sameshit S22 ULTRA using vozFApp
Đập thêm cái giấy protected veteran, bị hội chứng chiến tranh nữa thì tòa lại tuyên trắng án.
 
luật mỹ thì auto trắng án rồi, vozer toàn đem luật súng đạn việt nam áp vô rồi đòi tử hình
Không hoàn toàn đâu, tùy thuộc vào bang và bồi thẩm đoàn nữa. Vụ này có thể coi là vượt quá giới hạn phòng vệ rồi, nhưng đây là texas nên nhiều khả năng sẽ được bồi thẩm đoàn tuyên vô tội. Một vụ khác ở New York chủ tiệm tạp hóa cầm shortgun bắn thằng cướp gục xong bồi thêm cho chắc ăn hẳn thì bị tuyên có tội đấy.
 
Đếm đến 8, 9 phát súng bắn gần vậy chắc nát người. Mà thằng kia đã quay lưng đi ra cửa xem như không còn mối đe dọa trực tiếp cho ông khách và những người phía trong, vụ này có vẻ không dễ dàng trắng án
 
Hồi xưa ông cậu bên Mẽo về(10 mấy năm trc luôn), có kể là luật Mẽo nếu chống trả lại = súng, thì phải bắn trước mặt, tức là chiều đường đạn phải vào ngực, bụng. Còn nếu bắn vào lưng, khi thằng cướp quay lưng bỏ chạy hay làm 1 cái gì đó thì sẽ có dấu hiệu phạm tội (đuổi cùng giết tận, ko còn là tự vệ nữa)
JZKiRpD.png
 
Vụ này ở Texas, mà bồi thẩm đoàn thì lại lấy random trong khu vực nên kiểu gì cũng tuyên vô tội.
FY7e6U1.png
 
Hồi xưa ông cậu bên Mẽo về(10 mấy năm trc luôn), có kể là luật Mẽo nếu chống trả lại = súng, thì phải bắn trước mặt, tức là chiều đường đạn phải vào ngực, bụng. Còn nếu bắn vào lưng, khi thằng cướp quay lưng bỏ chạy hay làm 1 cái gì đó thì sẽ có dấu hiệu phạm tội (đuổi cùng giết tận, ko còn là tự vệ nữa)
JZKiRpD.png
Luật trên giấy thôi chứ lúc áp dụng sẽ phụ thuộc vào luật sư, bồi thẩm đoàn và tòa án. Mà cả 3 yếu tố này đều xảy ra ở Texas nên vẫn có cửa trắng án hoặc án nhẹ thôi
FY7e6U1.png
 
vụ nổi luật sư nó làm tăng danh tiếng mà
Hoặc luật sư free cộng đồng các kiểu( bọn này kiếm tiền từ đâu nhỉ, donate à)
Vụ này Có gì mà nổi nếu ko muốn nói là cứt. Giờ cấm súng, thổ tả đang là trend, lại còn là lão boomer trắng bắn zelda nữa, ngó qua đếu khác gì mấy vụ bọn cảnh sát bắn zelda. Dây vào về sau mang tiếng là thằng ls racist facist thì bỏ mợ.
 
Không lẽ trắng ông. Nhìn cái tướng như khỉ từ đầu thì biết rồi.
Ông này tôi biết kiểu gì cũng nhập buồng thôi, pha cuối chả hiểu nghĩ gì đi headshot.
Bọn Mỹ nó cho phản kháng nhưng cũng có giới hạn/quy tắc.
cho chắc ăn thôi, nó chưa gục hẳn và ai biết đc nó còn khẩu nào trong người ko?
cơ mà cũng ghê tay thật, đúng già gân
:sweat:
 
Back
Top