Truy nã đặc biệt cụ bà 73 tuổi vay 19 tỉ đồng rồi bỏ trốn

Chắc bà già thằng Frodo vay tiền để cho thằng con đền cho người ta sau khi gây án đây mà.
D1G7cso.gif
 
Bà này cũng giỏi đấy, giờ đi hỏi vay học hàng bạn bè anh em chơi cùng xem, có ai cho vay ko? Đa số kiểu vay này, là chơi kiểu vay xong trả đúng hạn 1 2 lần tạo niềm tin, có niềm tin rồi thì mới làm 1 vụ lớn.
 
15 20 tỷ mà trốn vài năm về rồi tuyên bố thế là xong á. Thím biết đùa ghê
Có thật đấy thím, nó là kiểu hụi, cho vay với lãi cao hơn quy định nên chết cũng không dám kêu, tôi cũng cùng quê với thím kia, Confirm vì đang có người nhà dính.
 
15 20 tỷ mà trốn vài năm về rồi tuyên bố thế là xong á. Thím biết đùa ghê
K thì thím làm gì nó, giết nó thím lãnh án từ 12 năm tới tử hình, thuê người giết thì từ 18 đến tử hình, đánh nó nhẹ thì gây rối trật tự công cộng, đánh trên 11% thì vào khám vài năm, mạnh hơn nữa thì chục năm. H thím làm gì nếu k để yên, hỏi thật
TXeEu4z.png
 
Mà vay kiểu gì đc 19 tỏi hay thế :go:

via theNEXTvoz for iPhone
Đánh vào lòng tham thôi, đang thấp nghiệp đói méo mồm, chỉ còn tí tiền tích góp bao năm tự nhiên có phú bà nào đó xài iporn, đeo vàng, có mấy lô đất chờ bán đến "em cho chị vay 100tr mỗi tháng chị giả em 2tr, năm sau chị trả gốc cho" lại chả mừng húm lên cho vay. Vay được 2-3 tháng trả lãi đều đặn đang vui lại nhồi thêm "em biết ai có tiền dư kêu họ sang chị, chị giả hoa hồng cho em thêm dăm củ" lại chả mừng húm lên đi vay bạn vay bè, vay người thân, thậm chí lấy cả tiền con cái đi cho mụ già kia vay. Được thêm dăm tháng nữa và thế là... bùm chíu biến mất ko còn dấu vết

Chỉ còn lại mấy thằng mấy con não lợn bị lừa hoi há há:look_down::look_down:

via theNEXTvoz for iPad
 
cụ làm quả chót cho con cháu hưởng phúc còn mình chấp nhận mọi hình phạt hở ?

Giờ chứ tuồn hết tiền cho con cháu rồi phi ra bảo đầu tư gì đó mất hết tiền rồi thì thế nào ? Đi tù là hết chứ nhở ?
 
Vẫn là đánh vào lòng tham thôi, nhiều người ky cóp từng xu, nhưng khi được hứa hẹn không làm mà vẫn có ăn thì bắt họ cầm cố nhà cửa để đưa tiền thì họ cũng làm :doubt:
 
Back
Top