đánh giá Đánh giá Vinfast Evo 200 / Cảm nhận của người lần đầu đi xe điện

Minh đi SG - Long Sơn, tải trọng khoảng 140kg, đi 95km hết 89% pin, vừa đủ. Còn nếu lết thêm 30km để đến VT thì cần dừng lại sạc khoảng 2 tiếng cho chắc cốp
Tôi còn nhớ lúc mới mua chiếc Impes ở Biên Hòa, sạc đầy 100% pin xong chạy đến Phước Thái dừng ghé ông bạn ăn uống sạc pin cho đến tầm hơn 80% xong chạy về bãi trước VT, chỉ chạy Eco về còn cách nhà gần 2km nó báo còn 1%, lúc đó gần 12h đêm, cầu cho nó về được đến nhà :D .
 
Tôi còn nhớ lúc mới mua chiếc Impes ở Biên Hòa, sạc đầy 100% pin xong chạy đến Phước Thái dừng ghé ông bạn ăn uống sạc pin cho đến tầm hơn 80% xong chạy về bãi trước VT, chỉ chạy Eco về còn cách nhà gần 2km nó báo còn 1%, lúc đó gần 12h đêm, cầu cho nó về được đến nhà :D .
Mía sát sao dzậy fen, tôi thấy chạm 10% là đã rén lắm rồi
 
À, tại vì tôi có thồ hàng như PLC, khởi động từ, laptop, tua vít các thứ, lại còn đi siêu thị nữa , xa thì đi eto :sweat:
Tôi thì 100% xe điện từ mấy tháng nay, con xe xăng đã đem về cho ông bô xài. Quan trọng là quãng đường phải đi bao xa, chứ thồ hàng thì chả ngán con xe xăng nào cả, cốp con feliz S 25 lít chắc chỉ thua mỗi ninja lead.
 
xe phụ chứ ai dám lấy con xe điện chạy chính bao giờ fence, chính đi lead 125 ông hoàng đường phố, bà chúa shopping chứ ai lại đi con này làm phương tiện chính.
:v con Klara cũ độ bấy bá pin 72V70Ah với cái động cơ 4k. Đầu năm 2022 tới h đi gần 12k km roài :sexy_girl: về Tiền Giang, Vĩnh Long, Mỹ Tho miết. Đi bào lúa thoải mái. Tiền sạc 1 năm nay không tốn cắc nào :feel_good: (sạc chùa ở bvien, đi uống cf sạc trả tiền người ta không lấy) :nosebleed:
 
:v con Klara cũ độ bấy bá pin 72V70Ah với cái động cơ 4k. Đầu năm 2022 tới h đi gần 12k km roài :sexy_girl: về Tiền Giang, Vĩnh Long, Mỹ Tho miết. Đi bào lúa thoải mái. Tiền sạc 1 năm nay không tốn cắc nào :feel_good: (sạc chùa ở bvien, đi uống cf sạc trả tiền người ta không lấy) :nosebleed:
Độ đc nhiều dòng ko mai fence
 
Cần gì 1m8 mấy fen. Em 1m76 nặng 77kg ngồi đã muốn hêt chỗ rồi. Con này bé lắm, ngang ngửa vision thôi mà yên còn ngắn hơn. Đi 2 ng là vừa khít
AF277C4D-C81A-4B27-9A90-69E86BA5F6AB.jpeg
 
Mua 2nd fen ơi :beat_shot:
Cứ nghĩ cái thân xác hơn tạ đè con xe điện này, k bít có lên nổi dốc hầm gửi xe k :shame:
22tr thì đúng là ít hơn 25tr thật, đến chịu thím so sánh :beat_shot:
Hay ý thím là con evo mới tương đương winner cũ nên so ngang?
 
Tôi ở cty thì đi con Feliz bản ắc quy, ở ngoài thì hay đi con Feliz S LFP

Có 1 nhược điểm là đi ga không quen thì rất mỏi cổ tay
K29gWsF.png


Sent from Vsmart Aris using vozFApp
 
Tôi ở cty thì đi con Feliz bản ắc quy, ở ngoài thì hay đi con Feliz S LFP

Có 1 nhược điểm là đi ga không quen thì rất mỏi cổ tay
K29gWsF.png


Sent from Vsmart Aris using vozFApp
Fen thử đổi cách cầm tay ga thử. Thay vì ngón cái để dưới và ôm hết cái tay ga thì giờ để ngón cái phía trên, như thế sẽ đỡ mỏi tay hơn. Vì tay ga Vin rất bám tay nên ko có cảm giác bị tuột tay hay gì với cách cầm này. Đấy là klara nó thế, còn Felix thì ko biết ;)
 
Tôi thì ngược lại, con Klara là phương tiện chính, kể cả đi xa (SG - Bà Rịa, SG - Cái Bè Tiền Giang, ngày mai sẽ là SG - ĐL), còn con RSX chỉ dùng khi bí quá không binh được đường :D
e đang phân vân klara s với evo này. evo thì đang e vụ phuộc cứng. còn dáng thì thích nó hơn klara
 
Back
Top