'Có phim Việt doanh thu không bằng clip của hot Tiktoker'

Status
Not open for further replies.
Phim hài nhảm, phim tâm lí xã hội chợ búa vô học thô thiển thần kinh giả tạo của Lệ Tổ lại sống được rất tốt bởi các chị em. Các anh mặc dù cay cú và căm ghét nhưng lúc nào cũng phải trả 2 vé ở rạp. Dm tôi lại nghĩ tôi có vợ sau này mà nó lậm vào ba cái điện ảnh rác rưởi này nó lầm vào con tôi. Đọc hại còn hơn cả cho con coi porn lúc 5 tuổi.Làm cách nào để phổ cập Martin Scorsese, David Fincher, Quentin Tarantino, Steven Speilberg, Ridley Scott, James Cameron, Guilermo Del Toro, Spike Lee, Wes Anderson, Alejandro González Iñaritu và nick name của tôi để nâng cái dân trí các chị em đây. 😢
 
Mình không ủng hộ kiểm duyệt nhưng nếu đổ cho kiểm duyệt mà điện ảnh Việt Nam ăn đb ăn c thì không hoàn toàn đúng. Cơ bản là điện ảnh Việt Nam không có biên kịch xuất sắc để tạo ra những kịch bản xuất sắc, vai trò của biên kịch không được đánh giá cao.
anh biết 1 năm Hollywood có bao nhiêu tác phẩm rác có điểm imdb dưới 6.0 không ?

Chính nhờ các tác phẩm rác mù mắt khán giả mà đạo diễn, biên kịch, quay phim, diễn viên mời có cơ hội nâng cao tay nghề. Tạo đà cho cho những tác phẩm tốt hơn. Chứ đéo phải cứ có 1 phim ko được hay 1 tý là từ khán giả đến kiểm duyệt vùi dập ko thương tiếc riết đéo 1 ai dám làm các đề tài mới nữa.

Mấy film về zombie hay cổ trang mới đấy, rõ ràng là ko hay nhưng ít nhất họ còn dám làm, làm rồi thì rút kinh nghiệm được.
 
Mình không ủng hộ kiểm duyệt nhưng nếu đổ cho kiểm duyệt mà điện ảnh Việt Nam ăn đb ăn c thì không hoàn toàn đúng. Cơ bản là điện ảnh Việt Nam không có biên kịch xuất sắc để tạo ra những kịch bản xuất sắc, vai trò của biên kịch không được đánh giá cao.
Vì có đc tự do sáng tạo làm những chủ đề mới táo bạo đâu mà có biên kịch xuất sắc như phim làm hành động bạo lực thì bị kiểm duyệt như bụi đời chợ lớn và luôn phải có các đồng chí công an trong phim thì mới qua màn kiểm duyệt, còn thể loại khoa học viễn tưởng thì gần như ko có đất sống luôn. Tóm lại cuộc tranh luận về phim vẫn là con gà và quả trứng. :cautious:
 
1tr sub utube thì bét nhất giờ đầu cũng phải 2-300k views xD thu về thì khá sure hơn 20-30 củ, nhưng utube làm nó khó hơn tiktok
View youtube có giá trị hơn tiktok nhiều bro, cùng lượng thì view yourbe phải x2 x3
 
anh biết 1 năm Hollywood có bao nhiêu tác phẩm rác có điểm imdb dưới 6.0 không ?

Chính nhờ các tác phẩm rác mù mắt khán giả mà đạo diễn, biên kịch, quay phim, diễn viên mời có cơ hội nâng cao tay nghề. Tạo đà cho cho những tác phẩm tốt hơn. Chứ đéo phải cứ có 1 phim ko được hay 1 tý là từ khán giả đến kiểm duyệt vùi dập ko thương tiếc riết đéo 1 ai dám làm các đề tài mới nữa.

Mấy film về zombie hay cổ trang mới đấy, rõ ràng là ko hay nhưng ít nhất họ còn dám làm, làm rồi thì rút kinh nghiệm được.
Anh nói chuyện không liên quan.

Vì có đc tự do sáng tạo làm những chủ đề mới táo bạo đâu mà có biên kịch xuất sắc như phim làm hành động bạo lực thì bị kiểm duyệt như bụi đời chợ lớn và luôn phải có các đồng chí công an trong phim thì mới qua màn kiểm duyệt, còn thể loại khoa học viễn tưởng thì gần như ko có đất sống luôn. Tóm lại cuộc tranh luận về phim vẫn là con gà và quả trứng. :cautious:

Mình không phủ nhận kiểm duyệt nó là một rào cản fen, nhưng không phải cứ phim dở là đổ tại kiểm duyệt không cho sáng tạo được. Anh có rất nhiều thứ khác để sáng tạo trong phạm vi cho phép. Ví như nền điện ảnh kiểm duyệt kinh khủng như Iran mà vẫn có những với Abbas Kiarostami, Asghar Fardahi, Mohsen Makhmalbaf đó thôi. Và biết bao phim hay khác mà nếu áp nó vào cái khung kiểm duyệt của Việt Nam tôi cho rằng nó cũng pass, và đó vẫn là tuyệt phẩm đó thôi.
 
Last edited:
anh biết 1 năm Hollywood có bao nhiêu tác phẩm rác có điểm imdb dưới 6.0 không ?

Chính nhờ các tác phẩm rác mù mắt khán giả mà đạo diễn, biên kịch, quay phim, diễn viên mời có cơ hội nâng cao tay nghề. Tạo đà cho cho những tác phẩm tốt hơn. Chứ đéo phải cứ có 1 phim ko được hay 1 tý là từ khán giả đến kiểm duyệt vùi dập ko thương tiếc riết đéo 1 ai dám làm các đề tài mới nữa.

Mấy film về zombie hay cổ trang mới đấy, rõ ràng là ko hay nhưng ít nhất họ còn dám làm, làm rồi thì rút kinh nghiệm được.
Vậy thì fen bỏ tiền ra mà ủng hộ đi, rồi huy động người nhà đi xem nữa
Riêng t bỏ tiền ra không hay thì nói không hay, cần éo gì nịnh bợ???
Thương tác giả rồi ai thương tiền khán giả ???
Bị chửi lỗ vài phim rồi đạo diễn mới khôn lên được em ạ. Kiếm tiền dễ nó bọn nó tưởng khán giả là gà nên dễ lùa
 
Vậy thì fen bỏ tiền ra mà ủng hộ đi, rồi huy động người nhà đi xem nữa
Riêng t bỏ tiền ra không hay thì nói không hay, cần éo gì nịnh bợ???
Thương tác giả rồi ai thương tiền khán giả ???
Bị chửi lỗ vài phim rồi đạo diễn mới khôn lên được em ạ. Kiếm tiền dễ nó bọn nó tưởng khán giả là gà nên dễ lùa
Mấy tay đạo diễn này toàn thuê bọn diễn viên mới làm phim điện ảnh nên lỗ, chứ chịu chi làm phim hài nhảm mời TG, TT đóng thì đảm bảo đc doanh thu phòng vé. :(
 
Nói chung vấn đề của phim Việt là 1 mớ hổ lốn cả do thị hiếu khán giả, tài năng và đạo đức đám làm phim, cách quản lí và xét duyệt nội dung của nhà quản lí như cứt đái trộn lẫn vừa thối vừa khai bảo lỗi ai ai cũng có phần. Bây h chỉ mong bằng 1 bộ phim nào đó của Việt Nam 5-10 năm tới nó hay, hay đến nỗi được 7,5-8 điểm imdb, được báo chí nước ngoài khen đoạt được 1 trong các giải thưởng lớn như Sundance, Cannes, Venice, và đặc biệt được nominee Oscar hoặc được 1 giải phụ Oscar cũng được. Thì bộ phim đó sẽ là cái bảng Stop chình ình để tất cả dừng lại quay đầu còn không là khán giả, nhà làm phim, nhà quản lí nắm tay nhau lao xuống hố hết. 😒
 
View youtube có giá trị hơn tiktok nhiều bro, cùng lượng thì view yourbe phải x2 x3
Ai bảo v cha. Xem utube có được gắn link sản phẩm bán đâu. Brand nó thuê thì ng xem họ còn vào xem giỏ hàng - ra đơn . Chuyển đổi trực tiếp. Nên giá cast 1 đứa có lượng follow cao nó ở mức đó.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nói chung vấn đề của phim Việt là 1 mớ hổ lốn cả do thị hiếu khán giả, tài năng và đạo đức đám làm phim, cách quản lí và xét duyệt nội dung của nhà quản lí như cứt đái trộn lẫn vừa thối vừa khai bảo lỗi ai ai cũng có phần. Bây h chỉ mong bằng 1 bộ phim nào đó của Việt Nam 5-10 năm tới nó hay, hay đến nỗi được 7,5-8 điểm imdb, được báo chí nước ngoài khen đoạt được 1 trong các giải thưởng lớn như Sundance, Cannes, Venice, và đặc biệt được nominee Oscar hoặc được 1 giải phụ Oscar cũng được. Thì bộ phim đó sẽ là cái bảng Stop chình ình để tất cả dừng lại quay đầu còn không là tất cả khán giả, nhà làm phim, nhà quản lí nắm tay nhau lao xuống hố hết. 😒

nhìn tên fen thì chắc fan điện ảnh 50s-80s Golden Age - New Hollywood - Japanese New wave nhỉ? Mình cho rằng ý của fen cũng đúng khi cần có một bộ phim xuất sắc để lấy đó làm tiêu chuẩn học hỏi theo, nhưng thiết nghĩ có Mùi đu đủ xanh của Trần Anh Hùng đấy cũng nominated Oscar (đương nhiên vẫn là phim Pháp - đạo diễn Pháp gốc Việt - phim nói tiếng Việt) hay Bao giờ cho đến tháng 10 đấy, nhưng có vẻ vẫn chưa xi nhê gì.
JZ8i4rM.gif


Có xem Bergman, Abbas Kiarostami, Andrei Tarkovsky, Jean Luc Godard, Robert Bresson, Kenji Mizoguchi không fen
9jfAeb6.gif
 
Mình không ủng hộ kiểm duyệt nhưng nếu đổ cho kiểm duyệt mà điện ảnh Việt Nam ăn đb ăn c thì không hoàn toàn đúng. Cơ bản là điện ảnh Việt Nam không có biên kịch xuất sắc để tạo ra những kịch bản xuất sắc, vai trò của biên kịch không được đánh giá cao.
Anh ơi, liệu có cái gì tốt đẹp, mà khi sinh ra từ trứng nước đã biết mình sẽ phải chui qua háng mấy thằng chả kiểm duyệt ?
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top