tin tức Hyundai Stargazer giảm giá kỷ lục: giá còn từ 515 triệu đồng, rẻ hơn Xpander

xấu như chó ai mà mua, con xpander nó nhìn ok ra dáng hơn nhiều, bọn huynh đài này càng ngày mấy cái mâm xe thiết kế càng ngu nhỉ, không ra thể thống gì
 
esp nó hỗ trợ thêm chút thôi, mấy con xe lởm thì cho có, chủ yếu khi vào cua chứ mấy con đầm chắc, vào cua ổn định thì cũng chả cần.
như con forte 2009 so với con focus 2009 (k có esp) thì Forte kém ổn định ở các đường cua gấp và ziczac mặc dù trang bị ESP.
Anh ví dụ về chữ "cho có" đó 1 cách thực tế hơn xem.
Chứ tôi thấy Toy fortuner từ khi trang bị EsP thì ít lên báo bị lật hơn hẳn.


Tùy quan điểm của mỗi ng thôi anh.

Tôi tự đánh giá ABS và ESP là trang bị an toàn cơ bản mặc-định-phải-có trên 1 chiếc xe ô tô. Không có ESP là mặc định tôi loại.
 
Ôi dồi, thà chịu chật chội xíu lấy con Vios cũ còn sướng hơn con xl7 này, t thật. Con Stargizer này nếu máy bền lâu chút là t lượm.
a thích thì a lấy, con XL7 oke hơn hẳn so với con này, còn vẫn thích Stargizer thì lấy, ))) riêng cho t t thèm vào con xe Ấn Độ này
 
Anh ví dụ về chữ "cho có" đó 1 cách thực tế hơn xem.
Chứ tôi thấy Toy fortuner từ khi trang bị EsP thì ít lên báo bị lật hơn hẳn.


Tùy quan điểm của mỗi ng thôi anh.

Tôi tự đánh giá ABS và ESP là trang bị an toàn cơ bản mặc-định-phải-có trên 1 chiếc xe ô tô. Không có ESP là mặc định tôi loại.
giờ ABS vs EPS nó cũng phổ biến hết trên xe loại nhỏ rồi, an toàn đặt lên hàng đầu, xe ko có nên loại, trừ mấy lão đi dịch vụ thích rẻ thì xúc bản thiếu, tuy nhiên yếu tố an toàn ko đặt nên hàng đầu thì bảo sao chúng nó hay đi láo
 
Anh ví dụ về chữ "cho có" đó 1 cách thực tế hơn xem.
Chứ tôi thấy Toy fortuner từ khi trang bị EsP thì ít lên báo bị lật hơn hẳn.


Tùy quan điểm của mỗi ng thôi anh.

Tôi tự đánh giá ABS và ESP là trang bị an toàn cơ bản mặc-định-phải-có trên 1 chiếc xe ô tô. Không có ESP là mặc định tôi loại.
Khung gầm, trọng tâm là quan trọng nhất rồi mới đến cái esp đó, như con everest đời cổ k có esp mà có bị lật nhiều như con fortune đâu.
Anh đi thử go cart xem chả có esp hay công nghệ gì mà nó bám đường vl. Nên tôi mới nói nhiều xe có nhưng chưa chắc đã bằng thằng k có
 
Muốn đổi sang con Veloz mà xem đánh giá xe thấy bị chê quá, chẳng lẽ nó tệ hơn con Xpander dữ vậy ta?
 
Khung gầm, trọng tâm là quan trọng nhất rồi mới đến cái esp đó, như con everest đời cổ k có esp mà có bị lật nhiều như con fortune đâu.
Anh đi thử go cart xem chả có esp hay công nghệ gì mà nó bám đường vl. Nên tôi mới nói nhiều xe có nhưng chưa chắc đã bằng thằng k có
Anh vẫn chưa chứng minh được về : "esp nó hỗ trợ thêm chút thôi, mấy con xe lởm thì cho có"

Clip tôi đưa anh xem là merc S, xe xịn như vậy mà ko có esp còn sml, vậy xe cỏ có-esp vs không-esp chỉ hiệu quả thấp đến mức anh đánh giá "cho có" là nó thấp/tệ hại như thế nào?

Hệ quy chiếu của anh là so sánh độ quan trọng của : trọng tâm / khung gầm so với công nghệ esp.
Còn hệ quy chiếu của tôi là đối với 1 cái xe, có-ESP sẽ an toàn rất nhiều so với không-ESP.
Việc cắt giảm ESP để lấy 20 30tr giá thành đối với tôi là không-thể-chấp-nhận. Cho dù xe đó là hơn 1tỷ như fortunner hay 500tr như stargazer/ertiga mt.
 
Last edited:
Anh vẫn chưa chứng minh được về : "esp nó hỗ trợ thêm chút thôi, mấy con xe lởm thì cho có"

Clip tôi đưa anh xem là merc S, xe xịn như vậy mà ko có esp còn sml, vậy xe cỏ có-esp vs không-esp chỉ hiệu quả thấp đến mức anh đánh giá "cho có" là nó thấp/tệ hại như thế nào?

Hệ quy chiếu của anh là so sánh độ quan trọng của : trọng tâm / khung gầm so với công nghệ esp.
Còn hệ quy chiếu của tôi là đối với 1 cái xe, có-ESP sẽ an toàn rất nhiều so với không-ESP.
Việc cắt giảm ESP để lấy 20 30tr giá thành đối với tôi là không-thể-chấp-nhận. Cho dù xe đó là hơn 1tỷ như fortunner hay 500tr như stargazer/ertiga mt.
Tôi đang so mấy con khung gầm kém + esp so với loại khung gầm ngon đầm chắc. Tự nhiên anh lôi vào hệ quy chiếu của anh là cùng 1 loại và có là hơn. Nói như anh thì ai cũng nói đc vì tất nhiên là có còn hơn k. Nhưng ý của tôi là khác.
Anh đọc kỹ lại comment ban đầu cho rõ ý rồi hẵng bẻ lái
 
Hôm thấy mấy con chạy thử ngoài đường đang có thiện cảm. Vô tình hôm sau đi trên đường đã thấy nằm thớt rồi. Mất thiện cảm ngang, qua qua cọc Xpan bản Premium luôn :doubt:
 
Nói đến esp, mấy ông "tài già" cơ quan tôi trước giờ toàn chạy lăn cu đơ với van đời tống, đợt này được cấp cho con triton, thấy mấy ông đấy tụm năm tụm bảy chỉ vào nút esp off hình cái xe đang drift zíc zắc bảo đây là nút chế độ trơn trượt :D.
Thế là cứ về xã trời mưa đường bùn shit trâu là các ông bấm vào nút esp off để đi chế độ trơn trượt :D
 
Con này có 1 số nhược điểm là phuộc cứng quá, trụ A to choáng tầm nhìn… còn lại tôi chạy thấy ngon vl, chạy 1 thời gian xong ngồi lên con veloz ngửi k nổi cái kiểu nhôm nhựa của nó, đụng đâu cũng như đồ chơi -_-
Bk8Q18R.jpg
 
Last edited:
Con này có 1 số nhược điểm là phuộc cứng quá, trụ A to choáng tầm nhìn… còn lại tôi chạy thấy ngon vl, chạy 1 thời gian xong ngồi lên con veloz ngửi k nổi cái kiểu nhôm nhựa của nó, đụng đâu cũng như đồ chơi -_-
Bk8Q18R.jpg
Nhìn ảnh thấy con này cũng nhựa mà :pudency:
 
Back
Top