tin tức Hyundai Stargazer giảm giá kỷ lục: giá còn từ 515 triệu đồng, rẻ hơn Xpander

Hãng giảm giá bán nhưng nhà nước không có giảm thuế đăng ký đâu.

Xp niêm yết 648 thì thuế 65tr
Star niêm yết 675 thì thuế 57tr500

Giờ hãng có giảm cỡ nào thì lúc đóng thuế vẫn tính bằng đấy tiền.
 
Cái dòng này nó sinh ra với tiêu chí đầu tiên là thực dụng. Tiền ít mà làm đc nhiều việc. Mấy cái chất liệu rẻ tiền là không tránh khỏi rồi.
 
Nói đến esp, mấy ông "tài già" cơ quan tôi trước giờ toàn chạy lăn cu đơ với van đời tống, đợt này được cấp cho con triton, thấy mấy ông đấy tụm năm tụm bảy chỉ vào nút esp off hình cái xe đang drift zíc zắc bảo đây là nút chế độ trơn trượt :D.
Thế là cứ về xã trời mưa đường bùn shit trâu là các ông bấm vào nút esp off để đi chế độ trơn trượt :D
Thế anh có ra chỉ cho họ ko, hay đứng đó cười thôi :ah:

via theNEXTvoz for iPhone
 
anh cứ thử tiếp xúc với mấy ông tài già nhà nước sơ mi đóng thùng chìa khóa ô tô treo lủng lẳng ở hông đi, mấy thằng trẻ nói không nghe đâu :cautious:
Cũng không hẳn là không đúng
Cái ESP là cái ký hiệu biển báo đường trơn trượt
Mà đường trơn quá thì nó cũng khuyến cáo tắt ESP
ESP mục đích của nó là hỗ trợ cho vào cua gấp ở tốc độ cao
 
Last edited:
Con này có 1 số nhược điểm là phuộc cứng quá, trụ A to choáng tầm nhìn… còn lại tôi chạy thấy ngon vl, chạy 1 thời gian xong ngồi lên con veloz ngửi k nổi cái kiểu nhôm nhựa của nó, đụng đâu cũng như đồ chơi -_-
Bk8Q18R.jpg
Cứng thì anh chất lên xe tầm 50k đồ cho nó đầm, lốp bơm non tí :v. Con này trụ A nó còn mở thêm 1 đoạn kính, mõm thì lại ngắn mà vẫn vướng à?
Cũng không hẳn là không đúng
Cái ESP là cái ký hiệu biển báo đường trơn trượt
Mà đường trơn quá thì nó cũng khuyến cáo tắt ESP
ESP mục đích của nó là hỗ trợ cho vào cua gấp ở tốc độ cao
ESP là hệ thống cân bằng điện tử, trơn trượt phải bật để ko văng xe chứ sao lại tắt @@. Khuyến cáo tắt khi sa lầy thôi.
 
Last edited:
Mới gọi showroom mang xe đến nhà lái thử. cũng binh thường, những nhược điểm về mẫu mã thì thôi mình ko để ý vì cũng ko quan trọng lắm. Tầm nhìn khung chữ A, taplo màn hình cũng ok, chấp nhận được. ghế sau rộng ok. Loa hay. điều hòa ok. Có 1 điểm trừ bự tổ chảng quyết định chính là phanh tay cơ, ko phải phanh tay điện tử. Ghi nhận vậy thong thả thử thêm con xpan nữa xem thế nào rồi tính. XL7 ko để mắt đến vì cái logo thương hiệu quá í ẹ, mình mua xe cũng ko phải đi dịch vụ để phải chọn dòng kinh tế nhất.
 
Mới gọi showroom mang xe đến nhà lái thử. cũng binh thường, những nhược điểm về mẫu mã thì thôi mình ko để ý vì cũng ko quan trọng lắm. Tầm nhìn khung chữ A, taplo màn hình cũng ok, chấp nhận được. ghế sau rộng ok. Loa hay. điều hòa ok. Có 1 điểm trừ bự tổ chảng quyết định chính là phanh tay cơ, ko phải phanh tay điện tử. Ghi nhận vậy thong thả thử thêm con xpan nữa xem thế nào rồi tính. XL7 ko để mắt đến vì cái logo thương hiệu quá í ẹ, mình mua xe cũng ko phải đi dịch vụ để phải chọn dòng kinh tế nhất.
veloz đi bạn :)
 
con này ổn mà, :))) ngoại trừ túi khí hơi ít (trong 4 thằng thì Xpan vs Xl7 hơi ít túi khí)
Trước khi chọn xe nhiều túi khí thì nên tập gia đình ( già trẻ lớn bé ) ai lên xe cũng thắt dây full hàng. Không thì túi nổ trong lúc không dây lại nguy hiểm hơn
 
Back
Top