thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

Tua 3 - 4k ở số 3 mà lên số 4 là thấy hơi sớm đó, tua đó thì tầm 1 lên 2 hoặc 2 lên 3 thì được, chứ 3 lên 4 ngó hơi khoai :V, số càng lớn thì đẩy tua cao lên chút là đỡ bị, đường thoáng chút cứ kéo tua 5K đổ lên mà sang số, còn muốn mượt thì tầm 6K5 đổ lên búng côn 1 cái (bóp khoảng 1/3 - 1/4 hành trình côn) lên số vặn ga vọt thôi, còn cái kẹt của t là nó vẫn lên số nhưng cái côn nó không nhả xuống liền để lên số tiếp (mà này lâu lắm mới bị 1 lần)

Đẩy tua lên thím, lên số 4 tua thế hơi thấp, ít nhất 5k nhé
Có lẽ thế, tại vì kẹt ở khoảng đấy nên đẩy tour máy cao lên mình hơi rén. Vì đi trong phố nên mới lên đc số 5 chứ chưa lên đc số 6, chắc hôm nào làm 1 vòng từ Nhật Tân về Vĩnh Tuy để lên số 6 vậy
 
Có lẽ thế, tại vì kẹt ở khoảng đấy nên đẩy tour máy cao lên mình hơi rén. Vì đi trong phố nên mới lên đc số 5 chứ chưa lên đc số 6, chắc hôm nào làm 1 vòng từ Nhật Tân về Vĩnh Tuy để lên số 6 vậy
Fen k đi số 6 bao h à? Trong tp đi số cao tua thấp dc mà
Đừong trường mình đi số 6, dưới 6k rpm cũng lên đc 80kmh rồi
 
Fen k đi số 6 bao h à? Trong tp đi số cao tua thấp dc mà
Đừong trường mình đi số 6, dưới 6k rpm cũng lên đc 80kmh rồi
Mình biết. Mua đc 1 tuần rồi mà vẫn chưa lên đc số 6, tại đi giờ đi làm với tan tầm đông quá. Chắc để hôm nào về muộn xíu chạy xa xa cho xe nó bung xoã vậy
 
Mình chạy bản v1 được hơn 30k km thì hiện tại nghe kêu lụp bụp lụp bụp ở phần đầu xe. Đề pa thì êm nhưng chạy 1 đọan ngắn là bị, khá khó chịu. Triệu chứng như thế là bị gì vậy các thím :confuse:
 
Con winner x của mình sau 2 năm - ODO 20k, lần đầu bị chết máy giữa đường, đề ko lên. Vào tiệm họ loay hoay 1 lúc, rồi phán bị kênh xupap :sweat:
Đang chạy bị tắt máy ngang. Đợi 15 phút nguội đề máy chạy bình thường phải ko?
 
Đang chạy bị tắt máy ngang. Đợi 15 phút nguội đề máy chạy bình thường phải ko?
ko b, chính xác là vừa dắt xe ra chạy được tầm ~200m thì máy lịm đi và đề lại ko nổ, dắt vào tiệm sửa gần nhà họ tháo bugi ra kiểm tra rồi lắp lại, xong cứ dí đề + thốc ga 1 lúc thì nổ được :rolleyes:
 
ko b, chính xác là vừa dắt xe ra chạy được tầm ~200m thì máy lịm đi và đề lại ko nổ, dắt vào tiệm sửa gần nhà họ tháo bugi ra kiểm tra rồi lắp lại, xong cứ dí đề + thốc ga 1 lúc thì nổ được :rolleyes:
Xe Honda thỉnh thoảng nó bị vậy
 
Ở đây có bác nào dùng dầu AHM bản tem mới, vỏ mới chưa ạ, thấy có khác biệt gì so với bản cũ không, em đang định dùng dầu đấy để chạy trong phố, đi làm hàng ngày tb di chuyển cả đi lẫn về là hơn 30km, có tắc đường nặng luôn ạ
 
Ở đây có bác nào dùng dầu AHM bản tem mới, vỏ mới chưa ạ, thấy có khác biệt gì so với bản cũ không, em đang định dùng dầu đấy để chạy trong phố, đi làm hàng ngày tb di chuyển cả đi lẫn về là hơn 30km, có tắc đường nặng luôn ạ
Đang xài khá ngon nhé thím, chưa xài bản tem cũ nên ko biết so sánh sao
 
Ở đây có bác nào dùng dầu AHM bản tem mới, vỏ mới chưa ạ, thấy có khác biệt gì so với bản cũ không, em đang định dùng dầu đấy để chạy trong phố, đi làm hàng ngày tb di chuyển cả đi lẫn về là hơn 30km, có tắc đường nặng luôn ạ
Y chang như cũ thôi.
 
Ở đây có bác nào dùng dầu AHM bản tem mới, vỏ mới chưa ạ, thấy có khác biệt gì so với bản cũ không, em đang định dùng dầu đấy để chạy trong phố, đi làm hàng ngày tb di chuyển cả đi lẫn về là hơn 30km, có tắc đường nặng luôn ạ
Ngon lành. Không có gì để chê với giá tiền.
 
H hay lên cao tốc bơi đua nên về zin các bác ạ. Để còn xin đường chứ e sợ gửi bãi nó cũng va quệt lắm. Mới mua cặp xi nhan zin các bác thấy có đẹp ko?
 

Attachments

  • IMG_20230220_135031.jpg
    IMG_20230220_135031.jpg
    325.5 KB · Views: 34
Thất vọng sớm vậy, đã nghe nói đến bình 6l Espada cho winner chưa? :shame:
View attachment 1494375
Cái bình đấy gắn như zin, không chế cháo. Có điều do nó sâu hơn nên vòi bơm xăng phải dài hơn để hút dc cạn xăng ở phía dưới. Do đó phải mua kèm thêm con adapter này:
View attachment 1494380
Tổng chi phí sẽ rơi vào...800-900k. Bình này nếu gắn xe (zin) của ông nào chạy đầm tính, đều ga, thì sẽ có thể đi 1 phát từ SG->Đà Lạt mới phải đổ.

Mua ở đâu thì shopee, lazada sẽ hỗ trợ ông. :sweet_kiss:
Đang tính lên bình này cho đỡ phải đổ xăng nhiều lần, bình thì kiếm ra rồi mà adapter không biết kiếm sao. Với lại mua về chắc phải đem ra thợ chứ mình cũng ko biết cách thay :sad:
 
Đang tính lên bình này cho đỡ phải đổ xăng nhiều lần, bình thì kiếm ra rồi mà adapter không biết kiếm sao. Với lại mua về chắc phải đem ra thợ chứ mình cũng ko biết cách thay :sad:
adapter gõ sộp pe lazada đầy mà. Ông đem vào hãng gắn luôn cũng dc, vì đồ là plug 'n play, không có chế cháo cái gì thêm nữa hết. Xe mình đang rã máy làm lại nữa, cũng đang tính up bình này luôn, bình zin đi tour mà cứ mỗi 80-90km đã phải dừng lại đổ thì cũng quải chè đậu quá :angry:
 
Này là phuộc bị xì dầu rồi phải không mấy bác với dạo này hơi nảy sau 64k km @@
Mấy bác cho em xin chổ uy tín thay mới hoặc sửa với.
Phuộc em sau 64 ngàn km vẫn xài tốt nha mấy bác, do bơm bánh căng quá nên xe sẽ nảy - ảnh hưởng đến cảm giác lái và an toàn rất nhiều. Không biết mấy ông bơm xe có canh không mà lúc quá căng, lúc vừa haha kiểu này sắm đồ mà tự bơm.
 
adapter gõ sộp pe lazada đầy mà. Ông đem vào hãng gắn luôn cũng dc, vì đồ là plug 'n play, không có chế cháo cái gì thêm nữa hết. Xe mình đang rã máy làm lại nữa, cũng đang tính up bình này luôn, bình zin đi tour mà cứ mỗi 80-90km đã phải dừng lại đổ thì cũng quải chè đậu quá :angry:
Ngon, gõ adapter winner sộp pi là ra. Gắn bình này 6.5L hơn bình zin 2L là chạy thêm cỡ 100km. 4.5L chạy tí đã phải kiếm chỗ đổ mệt quá :ah:
 
Phuộc em sau 64 ngàn km vẫn xài tốt nha mấy bác, do bơm bánh căng quá nên xe sẽ nảy - ảnh hưởng đến cảm giác lái và an toàn rất nhiều. Không biết mấy ông bơm xe có canh không mà lúc quá căng, lúc vừa haha
Mấy ông ý lúc bơm cũng nhìn đồng hồ mà, chẳng qua tâm lý người dùng phổ thông là cứ bơm lốp căng cho cảm giác xe nhẹ với lướt lướt bớt bám đường > xe chạy tít ??? :LOL: ; thói quen của mình là đi trong phố thì bơm bánh trước 2.1 / 2.2 kg , bánh sau thì tầm 2.3 / 2.4 kg , còn đi đường dài ( đi QB hoặc cung Tây Bắc ) thì bánh trước 2.0 kg, bánh sau 2.2 kg, lốp mình đang dùng của bọn Aspira, bánh trước 90, bánh sau 120 .
 
Back
Top