thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

Hnay sáng dậy, làm quốc xe 60km đi làm
Thế nào thấy xe nó hơi yếu yếu :shame: vít 70kmh thấy vẫn hơi chậm. Dấu hiệu muốn lên cc hả các fen
 
Mình lại ko bị số 1 0 2 mà đang bị 3 với 4, xe chưa thay nhớt đầu, để đến tháng ra thay nhớt lần đầu xem sao
rồi thím bị y chang e, nhưng nhớt thì e vẫn thay đều đều, xe đi được 3k cây rồi, thay được 3 chai nhớt rồi, mà bị cái dính số này nhiều khi rất khó chịu, nhất là khi đột ngột cần trả gấp lên dốc cầu mà nó bị dính co khi xém té mẹ nó ngay dốc cầu :baffle:
chắc bệnh chung của winner rồi
 
rồi thím bị y chang e, nhưng nhớt thì e vẫn thay đều đều, xe đi được 3k cây rồi, thay được 3 chai nhớt rồi, mà bị cái dính số này nhiều khi rất khó chịu, nhất là khi đột ngột cần trả gấp lên dốc cầu mà nó bị dính co khi xém té mẹ nó ngay dốc cầu :baffle:
chắc bệnh chung của winner rồi
Chắc phải tầm ngoài 10k thì mới hết. Kinh nghiệm từ vợ cũ của mình thì là thế
 
Bệnh kinh niên của winner rồi thím, 1-N-2 dừng là kẹt,3-4 lâu lâu trả số gấp là kẹt :sweat:
Dừng kẹt thì chịu khó nhích cái bánh xe lên xíu rồi về N, sống chung với lũ thôi :v còn cái dụ 3 -4 kia thì tui chỉ gặp khi ép tua lên số thôi, móc xong chú tnó mới nhả xuống :V
 
Hnay sáng dậy, làm quốc xe 60km đi làm
Thế nào thấy xe nó hơi yếu yếu :shame: vít 70kmh thấy vẫn hơi chậm. Dấu hiệu muốn lên cc hả các fen
Do cách chăm sóc xe của bạn bị có vấn đề. Xe mình từ 0 - 80 nhẹ nhàng.
 
Dừng kẹt thì chịu khó nhích cái bánh xe lên xíu rồi về N, sống chung với lũ thôi :v còn cái dụ 3 -4 kia thì tui chỉ gặp khi ép tua lên số thôi, móc xong chú tnó mới nhả xuống :V
đúng rồi thìm, mình thì cũng ko ép tua, chỉ là đang ở số 3, kéo tua lên 3 -4k (khoảng 40 - 45km/h) để sang số 4 mà lắm lúc nó éo lên, xong rồi nghe tiếng nó vào khớp mà sợ vl, kiểu này mà đi số cao mà sang số ko mượt khéo banh hộp số mất
 
đúng rồi thìm, mình thì cũng ko ép tua, chỉ là đang ở số 3, kéo tua lên 3 -4k (khoảng 40 - 45km/h) để sang số 4 mà lắm lúc nó éo lên, xong rồi nghe tiếng nó vào khớp mà sợ vl, kiểu này mà đi số cao mà sang số ko mượt khéo banh hộp số mất
Tua 3 - 4k ở số 3 mà lên số 4 là thấy hơi sớm đó, tua đó thì tầm 1 lên 2 hoặc 2 lên 3 thì được, chứ 3 lên 4 ngó hơi khoai :V, số càng lớn thì đẩy tua cao lên chút là đỡ bị, đường thoáng chút cứ kéo tua 5K đổ lên mà sang số, còn muốn mượt thì tầm 6K5 đổ lên búng côn 1 cái (bóp khoảng 1/3 - 1/4 hành trình côn) lên số vặn ga vọt thôi, còn cái kẹt của t là nó vẫn lên số nhưng cái côn nó không nhả xuống liền để lên số tiếp (mà này lâu lắm mới bị 1 lần)
 
đúng rồi thìm, mình thì cũng ko ép tua, chỉ là đang ở số 3, kéo tua lên 3 -4k (khoảng 40 - 45km/h) để sang số 4 mà lắm lúc nó éo lên, xong rồi nghe tiếng nó vào khớp mà sợ vl, kiểu này mà đi số cao mà sang số ko mượt khéo banh hộp số mất
Đẩy tua lên thím, lên số 4 tua thế hơi thấp, ít nhất 5k nhé
 
Mé nay ra head sửa các ông bảo chưa thấy lỗi này bao giờ thế là mình để xe lại chiều quay về thấy chạy ngon ơ mà hết có 120k, hỏi lỗi gì ông anh kĩ thuật nháy nháy mắt bảo cứ đi đi lỗi quay lại k cần lo. Ngon choét chạy vài vòng chưa thấy bị lại. Kb họ sửa gì chỉ với 120k :D:D:D

Gửi từ Xiaomi M2102J20SG bằng vozFApp
 
Mé nay ra head sửa các ông bảo chưa thấy lỗi này bao giờ thế là mình để xe lại chiều quay về thấy chạy ngon ơ mà hết có 120k, hỏi lỗi gì ông anh kĩ thuật nháy nháy mắt bảo cứ đi đi lỗi quay lại k cần lo. Ngon choét chạy vài vòng chưa thấy bị lại. Kb họ sửa gì chỉ với 120k :D:D:D

Gửi từ Xiaomi M2102J20SG bằng vozFApp
Haha chet cười với thím
 
Con winner x của mình sau 2 năm - ODO 20k, lần đầu bị chết máy giữa đường, đề ko lên. Vào tiệm họ loay hoay 1 lúc, rồi phán bị kênh xupap :sweat:
 
Con winner x của mình sau 2 năm - ODO 20k, lần đầu bị chết máy giữa đường, đề ko lên. Vào tiệm họ loay hoay 1 lúc, rồi phán bị kênh xupap :sweat:
Mình thì hay bị kiểu đang speed cao, đi đừong trường. Xong dừng đèn đỏ rất dễ chết máy, kiểu đang quen ga lớn xong đề pa hay toẻng
:beauty: mà dòng này thím vào thợ chuyên hoặc hãng. Thợ lỏ h nó k biết sửa đâu
 
Back
Top