Vì sao giá xe ô tô Việt Nam gấp đôi Thái Lan, cao hơn cả Mỹ, Nhật Bản?

Tỉ rưỡi là mua con 0 tuổi full option cộng model mới của glc rồi…
B40EB80E-7710-4712-AB69-764C08E1841D.png
 
Cũng đúng mà, hạ tầng có đáp ứng đủ đc éo đâu, h đã tắc sml ra rồi, x2 số ô tô lên nữa thì khỏi đi

via theNEXTvoz for iPhone
Anh ko đi thì đứng sang 1 bên cho người khác đi. Có mỗi ở HN, SG với 1 vài thành phố tắc đường chứ ở tỉnh lẻ làm gì có chuyện tắc đường. Chẳng lẽ 80% dân số phải hi sinh phục vụ 20% thiểu số ở HN, SG.

Bangkok nó còn tắc lòi mắt hơn HN, SG mà Thái nó vẫn chấp nhận để cho đa số người dân (ko ở những khu vực tắc đường) hưởng lợi. Nông dân Thái nhà nào cũng làm 1-2 con xe dễ dàng.
 
Thế mà sang thái toàn xe nhật là chủ yếu, ít mer hay bim lắm nhé ae, tôi còn ko thấy con kia nào, dân ta giàu vãi
Xe Nhật ở đâu mà chả nhiều. Nhưng fen bảo ở Thái ít Bim Mer thì là fen xạo lol hoặc fen mù cmnr :feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cũng đúng mà, hạ tầng có đáp ứng đủ đc éo đâu, h đã tắc sml ra rồi, x2 số ô tô lên nữa thì khỏi đi

via theNEXTvoz for iPhone
Đọc lại còm của t nhé
Iqcow và lũ bê hồng đổ tội cho hạ tầng đường xá chưa đáp ứng được.
Mà quên éo nói ai nắm quyền dùng ngân sách để làm đường , ai nắm quyền phát triển hạ tầng ? Thằng dân à ?

via theNEXTvoz for iPhone


via theNEXTvoz for iPhone
 
Đọc lại còm của t nhé



via theNEXTvoz for iPhone
nó cũng khó đi, cái hạ tầng hà nội h có thả bom phá sạch quy hoạch lại may ra đc, hay định cho quân đội đi cưỡng chế
chứ vs cái giá đền bù mặt bằng thì còn khuya mới quy hoạch chuẩn đc
 
Chán cái đất nước, nghèo thì nghèo thật mà giá nhà đất giá xe cao hơn mấy nước giàu, con mả mẹ nó lên
nghèo thì ở nhà lgi, xây chòi mà ở. nghèo thì đi ô tô làm gì, cuốc bộ đi xe thô sơ thôi. đú đởn à :boss::boss::boss:
 
Thế ai làm ra nông nỗi này mà kêu khó ? Lại thằng dân à ?

via theNEXTvoz for iPhone
Quy hoạch, hạ tầng là do thằng nào từ 1975 tới nay? Tụi bò nó đánh tráo khái niệm đổ lỗi về cho thằng dân thì đúng chỗ nào thế :confuse:
tư duy nhiệm kì, hồi 75 thì mấy ông làm gì nghĩ đến hay có kinh nghiệm quy hoạch, sau thì lợi ích nhóm
mấy quận mới gộp vào thì toàn làng, đường nó xiên vẹo
 
Chán cái đất nước, nghèo thì nghèo thật mà giá nhà đất giá xe cao hơn mấy nước giàu, con mả mẹ nó lên
đặc trưng của vẩu dơ chỉ biết chửi.
Giá xe không cao để tiền của dân VN chảy hết ra nước ngoài à?
 
Thế có thể fen đen ko gặp, chứ mer việt công bố trong 25 năm 1995-2020 bán đc nhõn 40k xe, trong mer Thái công bố mỗi năm nó bán hơn mười mấy nghìn xe cơ :D

Sent from Samsung SM-G780G using vozFApp
2021 VN tiêu thụ merc nhiều thứ 2 châu Á (sau Nhật, k tính TQ), thế nên 2022 nó mới cho mình quota nhập full chính hãng lên tới cả s680.
Hồi xưa đám maybach, g63 toàn phải mua tư nhân
 
đặc trưng của vẩu dơ chỉ biết chửi.
Giá xe không cao để tiền của dân VN chảy hết ra nước ngoài à?
Điện thoại, máy tính, linh kiện máy tính cũng nên đánh thuế thật cao vào. Cho nó không chảy ra nước ngoài. Xe máy cũng vậy.
 
tư duy nhiệm kì, hồi 75 thì mấy ông làm gì nghĩ đến hay có kinh nghiệm quy hoạch, sau thì lợi ích nhóm
mấy quận mới gộp vào thì toàn làng, đường nó xiên vẹo
Ôi toàn nắn đường là giỏi.
Có cái quy hoạch mỗi kỳ làm 1 kiểu... phá tan nát còn ra cái gì.:go:
 
cao hơn nữa để bớt kẹt xe nữa ạ.
Khổ xứ đông lào: dùng 2 túi khí đủ rồi. Giá phải chênh gốc, lạc nhiều vào dân mới đổ xô đi mua. Cái con xe máy cứ phải đội giá mới chịu mua. Bán dưới đề xuất là không mua đâu :)
Mọe trung bình khai hải quan hơn 200tr mà sao giá nó cao dữ trời.:go:
 
Anh ko đi thì đứng sang 1 bên cho người khác đi. Có mỗi ở HN, SG với 1 vài thành phố tắc đường chứ ở tỉnh lẻ làm gì có chuyện tắc đường. Chẳng lẽ 80% dân số phải hi sinh phục vụ 20% thiểu số ở HN, SG.
tỉnh lẻ nhiều khi gặp con ôtô ngu cũng tắc lòi mồm, chả qua là nó ít thi thoảng mới gặp chứ ko phải hàng ngày như 2 ông to đầu kia thôi
 
Back
Top