tranhung_hn3
Member
Ủa kia là New Zealand đúng k nhỉ
Thằng Tàu có tính nhầm k chứ làm ntn mà Tàu mời NZ vào được dự án
Phía Bắc trên Úc ấy hả ? Là Papua Newguine
New Zealand gần Nam Cực cơ.
Ủa kia là New Zealand đúng k nhỉ
Thằng Tàu có tính nhầm k chứ làm ntn mà Tàu mời NZ vào được dự án
Thay vì hàng đoàn xe công xếp hàng dồn ứ ở cửa khẩu và nỗi lo nông sản thối thì bây giờ chất lên tàu chạy 1 ngày là qua bên kia biên giới. Thế méo nào IQ cow xứ này éo nhìn ra được nhỉ
Cái lý do sợ thằng Tàu nó chuyển quân bằng đường sắt nghe nó cũng rất vkl. Đường sắt chỉ cần lơ là cái là đội ve chai làm việc rồi chứ chưa cần đặc công cài mìn vài đoạn làm tê liệt cả tuyến.
Cái này tự vấn bản thân là đàm phán có lợi ích gì và việc sử dụng vốn vay có hợp , quá trình vận hành khai thác có sinh lời ko ?vì ko có tiền đó fence .. vay nợ nó để làm thì ai cũng biết cái bẫy vay nợ đó rồi nên đành bịa ra cái lí do kia vậy
TQ nó cũng tự sản xuất đc chứ có phụ thuộc nông sản nhập khẩu hết đâu, vấn đề là khi có nhiều nguồn cung thì sẽ bị ép giá dẫn đến thiệt hại cho nông dân, chưa kể quy trình vận chuyển của mình so với Thái chắc gì đã bằng nóVấn đề mình nói là lượng xuất vủa Thái hay Việt đều ko thấm vào đâu so với lượng tiêu thụ vủa TQ nên dù Thái có xuất hơn Việt thì Việt vẫn xuất được qua đó, chỉ là thua lượng và chất so với Thái thôi, kiểu như nó hàng cao cấp mình hành bình dân
via theNEXTvoz for iPhone
đơn giản vậy thì đã chẳng có nhiều lần phải giải cứu nông sảnVấn đề mình nói là lượng xuất vủa Thái hay Việt đều ko thấm vào đâu so với lượng tiêu thụ vủa TQ nên dù Thái có xuất hơn Việt thì Việt vẫn xuất được qua đó, chỉ là thua lượng và chất so với Thái thôi, kiểu như nó hàng cao cấp mình hành bình dân
via theNEXTvoz for iPhone
Đơn giản mà tầm quốc gia quản lí nhưng IQ VN cứ thích làm phức tạp thôi.đơn giản vậy thì đã chẳng có nhiều lần phải giải cứu nông sản
đợt đó đang nóng vụ té nước ngoài biển đông, ai dám gậtHình như lẽ ra có con vịt trong dây mà con vịt từ chối
Thái Lan làm gì cũng ngon nhỉ.Ngành nghề nào cũng thấy hơn Đông Lào
Tầu đề nghị làm 1 vành đai 1 con đường nhưng vn không tham gia
Thái Lan vẫn chưa vượt VN về bóng đáThái Lan làm gì cũng ngon nhỉ.Ngành nghề nào cũng thấy hơn Đông Lào
hàng nằm ở cửa khẩu còn phải vứt thì làm ds thì nó cấm nhập thì giải quyết dc vấn đề gì?Thay vì hàng đoàn xe công xếp hàng dồn ứ ở cửa khẩu và nỗi lo nông sản thối thì bây giờ chất lên tàu chạy 1 ngày là qua bên kia biên giới. Thế méo nào IQ cow xứ này éo nhìn ra được nhỉ
Cái lý do sợ thằng Tàu nó chuyển quân bằng đường sắt nghe nó cũng rất vkl. Đường sắt chỉ cần lơ là cái là đội ve chai làm việc rồi chứ chưa cần đặc công cài mìn vài đoạn làm tê liệt cả tuyến.
https://thanhnien.vn/ket-qua-aff-cup-2022-thai-lan-1-0-viet-nam-cup-o-lai-bangkok-1851542495.htmThái Lan vẫn chưa vượt VN về bóng đá
hàng nằm ở cửa khẩu còn phải vứt thì làm ds thì nó cấm nhập thì giải quyết dc vấn đề gì?
do hục hặc ngoài biển chứ còn gì nữa. Lâu nay tàu nó toàn lấy cớ như thế để từ chối hoặc làm chậm quá trình nhập hàng. Hàng thối nó ko cho nhập thì đã đành, hàng đang còn tươi ngon mà nó cũng chả thèm nhập. Có ds thì hàng đi dc nhiều và nhanh hơn, nhưng tắc ở cửa khẩu thì cũng vứt! Mình ko dc quyền quyết trong việc này!Vứt với lý do gì?
Vứt do thối hỏng do đóng xe công đi dài ngày thì rõ ràng đường sắt sẽ giải quyết được vấn đề.
Cứ làm ăn manh mún như thế này đến bao giờ?
do hục hặc ngoài biển chứ còn gì nữa. Hàng thối nó ko cho nhập thì đã đành, hàng đang còn tươi ngon mà nó cũng chả thèm nhập. Có ds thì hàng đi dc nhiều và nhanh hơn, nhưng tắc ở cửa khẩu thì cũng vứt! Mình ko dc quyền quyết trong việc này!
anh giải thích đoạn bôi đậm cái! Thanh toán full hay cọc? A nghĩ lâu nay dân ta tự chở hàng mang lên cửa khẩu tìm mối để nhập đấy ah? Hàng hóa xuất nhập khẩu mà a cứ làm như hàng shopee ko thuế ko bằng!Thế theo anh đóng xe công chở đến rồi nó éo nhập tốt hơn chăng ?
Trong khi có đường sắt thì hoàn toàn có thể ký hợp đồng thanh toán ngay sau khi hàng lên tàu với tàu của nó , chở thẳng qua kia luôn không cần kiểm tra gì hết vì đã kiểm tra khi hàng lên tàu rồi.
Chưa kể đường sắt còn có lợi cho hàng nhậu khẩu từ nó về. Chắc anh không biết mấy thằng EU nó có hệ thống đường sắt xuyên biên giới phát triển nên logistic của nó lợi hại thế nào đâu nhỉ
Thắng là thắng thôi, VN hướng đến gì cũng không thay đổi được sự thật.VN hướng đến World Cup lâu rồi
Sao lại đem giải ao làng ra so