Queen_of_pain
Member
ở nhà đang đi còn vios số sàn, ở quê đi thì chả sao. chứ thỉnh thoảng vác ra hn thì đúng cực hình
Nghe thì cũng ha oai vl đấy. Còn t thì thôi, biết lái cũng éo trừ khi bất đắc dĩ, lái xe mệt vl, nhất là đi xa. Cno ăn chơi nhậu nhẹt tưng bừng còn mình lái xe cho cno quẩyDù thích hay không thì theo tôi đàn ông nên biết ( nhớ) cách chạy MT nhé, phòng th khẩn cấp. Rất nhìu ace lấy bằng b2 xong là qua AT chạy quên lun cách chạy MT. Đợt nhóm đi chơi xa hết xe muớn chiếc Ford Escape MT chạy mà có tui với 1 thằng nữa côn ra ga vào ô kê, mấy tml kia chịu chết lên côn là chết máy chịu thua, hehe.
xe số sàn bây giờ cũng có hỗ trợ khởi hành ngang dốc rồi mà thím?mới lấy bằng được 11 tháng, đang đi xe ghẻ số sàn và chỉ chờ đủ tiền mua số tự động. Hàng ngày phải đạp côn, đi số 1 qua đường Nguyễn Tất Thành, Q4, HCM, thiệt là ám ảnh ...
Bữa về miền Tây đi cầu Rạch Miễu, bị kẹt xe trên cầu. Khởi hành ngang dốc liên tục luôn muốn điên T.T
ông trong bài chạy con Vios thì thể thao cái gì ? đi Civic Type R thì chả nói chứ đi mấy con xe phổ thông còn đòi cảm giác lái thể thao nghe khắm vãi, chưa kể bản số sàn thường là ghẻ lở hắc lào, xe cởi truồng đéo có option gìLái xe lúc nào cũng có 2 trường phái: tiện nghi và thể thao. Những người theo trường phái tiện nghi đều không thể nào hiểu và thông cảm được cho trường phái thể thao và ngược lại. Với những người xem lái xe như làm việc nhà, thì mục tiêu là càng tiện lợi, nhẹ nhàng, càng xong nhanh càng tốt, đỡ tốn sức, không phải đổi nhiều tư thế, thì xe tự động hoàn toàn hợp lý
1 ngày tôi làm vài củ , đầu nhức ko muốn sang số chân, xăng hết thì đầy bình có mấy chục.Nếu là xe máy thì sẽ là tôi đi Wave ghẻ, nhẹ nhàng, tiết kiệm xăng, cười vào mặt bọn ngu đi tay ga tốn xăng nặng nề lại còn đắt
tùy vào thể trạng bản thân & mục đích sử dụng.con côn tay nào hợp với HN nhất?
Xe tôi đời 2017 đã thấy rất êm rồi, thói quen tôi chạy xe chả bao giờ tua máy lên quá 2000.đâu phải là con std nào cũng mượt mà đâu bác. con nào cũng có độ trễ hết. cái trễ đó chính là để máy nó tự động tính toán đó
1 là không có xiền, 2 là không ở city đông đúc, 3 là make color
chứ làm gì có ai khổ dâm như thế.
Tay lái yếu thì nói, coi chừng quẹt mấy thằng trẻ trâu nó lại cho cục gạch vào đầu.Khổ dâm? Tôi nghĩ đúng không?
Bài dốc e nhớ là ra chân côn trước tới vị trí dừng mới đạp phanh mà thím, thím đạp cả hai cùng lúc dễ lố vạch lắm, rớt liền đấy.Nhấn cả 2 cùng lúc. Giống bài thi leo dốc đề pa giữa cầu ấy
Xe tôi đời 2017 đã thấy rất êm rồi, thói quen tôi chạy xe chả bao giờ tua máy lên quá 2000.
Chỉ khi chạy trên 100km/h thì tua máy mới lên trên 2000 chút.
Nên quan niệm của tôi tôi tin MT không thể tiết kiệm xăng hơn AT, chưa kể mấy cái Crui control gì đó nữa, số sàn éo có cửa.
Ảnh mạng, nhưng xe tôi chạy dưới 80km/h thì tua máy nó cũng chỉ loanh quanh mức này:
View attachment 1857978
Thế mới phải nhắc lại là những tay lái "tiện nghi" sẽ không bao giờ hiểu được, hở tí là họ lại đòi option này nọ. Chỉ cần số sàn thì nó đã cho cảm giác "thể thao" hơn số tự động rồiông trong bài chạy con Vios thì thể thao cái gì ? đi Civic Type R thì chả nói chứ đi mấy con xe phổ thông còn đòi cảm giác lái thể thao nghe khắm vãi, chưa kể bản số sàn thường là ghẻ lở hắc lào, xe cởi truồng đéo có option gì