'Tôi thích chạy xe số sàn vì tiết kiệm xăng và an toàn'

Status
Not open for further replies.
Cũng đang chạy số sàn nhưng kêu tiết kiệm xăng hơn thì k hẳn đâu, thằng bạn vừa rước con at chạy eco xăng cũng bằng số sàn. Được cái chạy số sàn đường trường thì có cảm giác rà côn vô số vẫn sướng hơn, còn đường tp kẹt đi số sàn về chân run run luôn chứ sướng mịa gì. Nói chung tuỳ sở thích mỗi người, mình thì vẫn đang happy vs con mt

via theNEXTvoz for iPhone
 
lâu lâu mượn con for già máy dầu chạy cũng vui mà, nhớ thời thi b2 con aveo yếu nhớt nhả côn phải bơm thêm chân ga nó mới qua dốc cầu được :sweat:
 
Dù thích hay không thì theo tôi đàn ông nên biết ( nhớ) cách chạy MT nhé, phòng th khẩn cấp. Rất nhìu ace lấy bằng b2 xong là qua AT chạy quên lun cách chạy MT. Đợt nhóm đi chơi xa hết xe muớn chiếc Ford Escape MT chạy mà có tui với 1 thằng nữa côn ra ga vào ô kê, mấy tml kia chịu chết lên côn là chết máy chịu thua, hehe.
Nghe thì cũng ha oai vl đấy. Còn t thì thôi, biết lái cũng éo trừ khi bất đắc dĩ, lái xe mệt vl, nhất là đi xa. Cno ăn chơi nhậu nhẹt tưng bừng còn mình lái xe cho cno quẩy :beat_brick:

via theNEXTvoz for iPhone
 
mới lấy bằng được 11 tháng, đang đi xe ghẻ số sàn và chỉ chờ đủ tiền mua số tự động. Hàng ngày phải đạp côn, đi số 1 qua đường Nguyễn Tất Thành, Q4, HCM, thiệt là ám ảnh ...

Bữa về miền Tây đi cầu Rạch Miễu, bị kẹt xe trên cầu. Khởi hành ngang dốc liên tục luôn muốn điên T.T
xe số sàn bây giờ cũng có hỗ trợ khởi hành ngang dốc rồi mà thím?
 
Lái xe lúc nào cũng có 2 trường phái: tiện nghi và thể thao. Những người theo trường phái tiện nghi đều không thể nào hiểu và thông cảm được cho trường phái thể thao và ngược lại. Với những người xem lái xe như làm việc nhà, thì mục tiêu là càng tiện lợi, nhẹ nhàng, càng xong nhanh càng tốt, đỡ tốn sức, không phải đổi nhiều tư thế, thì xe tự động hoàn toàn hợp lý
ông trong bài chạy con Vios thì thể thao cái gì ? :doubt: đi Civic Type R thì chả nói chứ đi mấy con xe phổ thông còn đòi cảm giác lái thể thao nghe khắm vãi, chưa kể bản số sàn thường là ghẻ lở hắc lào, xe cởi truồng đéo có option gì
8JgyqcC.gif
 
Nếu là xe máy thì sẽ là tôi đi Wave ghẻ, nhẹ nhàng, tiết kiệm xăng, cười vào mặt bọn ngu đi tay ga tốn xăng nặng nề lại còn đắt :doubt:
1 ngày tôi làm vài củ , đầu nhức ko muốn sang số chân, xăng hết thì đầy bình có mấy chục.
Thêm ABS, cốp rộng tôi đựng quà cáp.
Con wave ghẻ làm đc chứ
 
Chạy số tự động đạp muốn rụng giò, huống chi số sàn. Xe đời mới giờ có adaptive cruise control mới nhàn, xe tự động nhích
 
con côn tay nào hợp với HN nhất?
tùy vào thể trạng bản thân & mục đích sử dụng.
Mình chạy đi làm thì đi con s150.
Cuối tuần hứng lên lượn phố thì z300.
===
lưu ý là nhà cách cơ quan ... 3km hướng không tắc đường...
nhà cách phố hay lượn cũng chỉ ... 5km ...
ít khi đi xa hơn bằng xe máy :big_smile:
 
Má lái con innova số sàn chạy cái đường cmt8 ở sg đúng mệt luôn, muốn rã cmn chân, sái khớp háng.
 
Nghe giống giống có dạo team chạy côn tay Exciter, level các anh ta nói trên xe ga dăm bậc. Bao nhiêu ưu tú khi ngồi trên nó.
Rồi trend trộm chó tới mới đỡ :ah:
 
đâu phải là con std nào cũng mượt mà đâu bác. con nào cũng có độ trễ hết. cái trễ đó chính là để máy nó tự động tính toán đó :doubt:
Xe tôi đời 2017 đã thấy rất êm rồi, thói quen tôi chạy xe chả bao giờ tua máy lên quá 2000.
Chỉ khi chạy trên 100km/h thì tua máy mới lên trên 2000 chút.
Nên quan niệm của tôi tôi tin MT không thể tiết kiệm xăng hơn AT, chưa kể mấy cái Crui control gì đó nữa, số sàn éo có cửa.

Ảnh mạng, nhưng xe tôi chạy dưới 80km/h thì tua máy nó cũng chỉ loanh quanh mức này:
1685082627220.png
 
1 là không có xiền, 2 là không ở city đông đúc, 3 là make color
chứ làm gì có ai khổ dâm như thế.

Bố của khẩm dô

via theNEXTvoz for iPhone

Khổ dâm? Tôi nghĩ đúng không?
Tay lái yếu thì nói, coi chừng quẹt mấy thằng trẻ trâu nó lại cho cục gạch vào đầu. :nosebleed:

Đàn ông đích thực, ưu tiên số sàn. Như mấy con ninja có con nào chạy tay côn hay số chân đâu. Bỏi vì tay lái nó yếu, chạy ngu nên làm sao dám :doubt:
 
Xe tôi đời 2017 đã thấy rất êm rồi, thói quen tôi chạy xe chả bao giờ tua máy lên quá 2000.
Chỉ khi chạy trên 100km/h thì tua máy mới lên trên 2000 chút.
Nên quan niệm của tôi tôi tin MT không thể tiết kiệm xăng hơn AT, chưa kể mấy cái Crui control gì đó nữa, số sàn éo có cửa.

Ảnh mạng, nhưng xe tôi chạy dưới 80km/h thì tua máy nó cũng chỉ loanh quanh mức này:
View attachment 1857978

Con mazda3 facelift sao nhìn đồng hồ kì vậy
L14WSHp.jpg


Gửi từ Samsung A52S 5G bằng vozFApp
 
ông trong bài chạy con Vios thì thể thao cái gì ? :doubt: đi Civic Type R thì chả nói chứ đi mấy con xe phổ thông còn đòi cảm giác lái thể thao nghe khắm vãi, chưa kể bản số sàn thường là ghẻ lở hắc lào, xe cởi truồng đéo có option gì
8JgyqcC.gif
Thế mới phải nhắc lại là những tay lái "tiện nghi" sẽ không bao giờ hiểu được, hở tí là họ lại đòi option này nọ. Chỉ cần số sàn thì nó đã cho cảm giác "thể thao" hơn số tự động rồi
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top