'Tôi thích chạy xe số sàn vì tiết kiệm xăng và an toàn'

Status
Not open for further replies.
Tay lái yếu thì nói, coi chừng quẹt mấy thằng trẻ trâu nó lại cho cục gạch vào đầu. :nosebleed:

Đàn ông đích thực, ưu tiên số sàn. Như mấy con ninja có con nào chạy tay côn hay số chân đâu. Bỏi vì tay lái nó yếu, chạy ngu nên làm sao dám :doubt:

Thôi bớt xàm đi,chạy xe tải hơn 20v km rồi đây,chạy đường trường thì khỏe chứ kẹt xe hay đường đông đạp côn mệt vcl ra,leo lên con xe hơi sdt chạy khỏe vl

Gửi từ Samsung A52S 5G bằng vozFApp
 
Tay lái yếu thì nói, coi chừng quẹt mấy thằng trẻ trâu nó lại cho cục gạch vào đầu. :nosebleed:

Đàn ông đích thực, ưu tiên số sàn. Như mấy con ninja có con nào chạy tay côn hay số chân đâu. Bỏi vì tay lái nó yếu, chạy ngu nên làm sao dám :doubt:
fen nhiêu tuổi rồi ? nếu u50-60 thì tôi thông cảm đc. Còn nếu tầm u30 thì ấu trĩ quá, y hệt mấy lão già thần thánh con cub, dream vậy, khoa học kĩ thuật phát triển giúp con người tiến lên thì bỉ bôi, lại cái văn : trứng khôn hơn vịt, thời tao thế có sao đâu à ?
 
Xe tôi đời 2017 đã thấy rất êm rồi, thói quen tôi chạy xe chả bao giờ tua máy lên quá 2000.
Chỉ khi chạy trên 100km/h thì tua máy mới lên trên 2000 chút.
Nên quan niệm của tôi tôi tin MT không thể tiết kiệm xăng hơn AT, chưa kể mấy cái Crui control gì đó nữa, số sàn éo có cửa.

Ảnh mạng, nhưng xe tôi chạy dưới 80km/h thì tua máy nó cũng chỉ loanh quanh mức này:
View attachment 1857978
Số sàn cũng có cc mà thím, trước e chạy thử chiếc k3 của ông đồng nghiệp đã có rồi
 
fen nhiêu tuổi rồi ? nếu u50-60 thì tôi thông cảm đc. Còn nếu tầm u30 thì ấu trĩ quá, y hệt mấy lão già thần thánh con cub, dream vậy, khoa học kĩ thuật phát triển giúp con người tiến lên thì bỉ bôi, lại cái văn : trứng khôn hơn vịt, thời tao thế có sao đâu à ?
fen chạy số sàn fen mới cảm nhận đc cái côn số nó hoạt động ra sao, mình vào nhấp côn, cài số .. nhả nhẹ cái xe nó rùng lên, y như lúc người yêu lên đỉnh, đó mới là cái sướng của số sàng, chứ cái số tự động y như đá phò vậy, rên rên vậy chứ giả tạo, sướng chỗ nào chả hiểu
 
Tay lái yếu thì nói, coi chừng quẹt mấy thằng trẻ trâu nó lại cho cục gạch vào đầu. :nosebleed:

Đàn ông đích thực, ưu tiên số sàn. Như mấy con ninja có con nào chạy tay côn hay số chân đâu. Bỏi vì tay lái nó yếu, chạy ngu nên làm sao dám :doubt:
Hồi 2x tôi nghĩ như fence, lên 3x đi std thấy khỏe hơn hẳn
|Chắc mỗi độ tuổi sẽ có mức độ ưu tiên khác nhau
 
fen chạy số sàn fen mới cảm nhận đc cái côn số nó hoạt động ra sao, mình vào nhấp côn, cài số .. nhả nhẹ cái xe nó rùng lên, y như lúc người yêu lên đỉnh, đó mới là cái sướng của số sàng, chứ cái số tự động y như đá phò vậy, rên rên vậy chứ giả tạo, sướng chỗ nào chả hiểu

Bớt xàm lol đi fen ơi,fen chạy số sàn được bao lâu rồi

Gửi từ Samsung A52S 5G bằng vozFApp
 
Mình mới học lái, tuần sau mới ngồi xe số sàn học buổi đầu
Cho mình hỏi ví dụ đang đi chậm, muốn thắng lại nhường xe phía trước tình huống có xe máy tạt đầu hay xe hơi phía trước kẹt xe thì có cần đạp côn rồi mới phanh không, hay chỉ cần phanh, sợ xe tắt máy giữa đường :D
Có, côn đạp thường xuyên luôn
 
Bài dốc e nhớ là ra chân côn trước tới vị trí dừng mới đạp phanh mà thím, thím đạp cả hai cùng lúc dễ lố vạch lắm, rớt liền đấy.
thím đang nói lúc nào vậy, lúc depa ra côn rồi đạp phanh thì nó đi thế nào được , còn lúc lên dốc thì nhả côn rồi mà:byebye::byebye:
còn lúc dừng giữa cầu thì cứ đạp cả 2 chứ, thật ra vẫn là đạp côn trước rồi đạp phanh, nhưng làm nhanh nhanh không sợ đâu, thi chấp nhận mất 5đ vì dừng sớm chỗ đó cũng được mà chứlố là tạch luôn :byebye:
 
Bớt xàm lol đi fen ơi,fen chạy số sàn được bao lâu rồi

Gửi từ Samsung A52S 5G bằng vozFApp
Xàm lol gì fen, mình chia sẻ cái sướng. Lúc fen xuất thì cũng rùng y chang cái xe khác gì đâu

P/s: Mình chạy đc 7 năm rồi fen
 
thím đang nói lúc nào vậy, lúc depa ra côn rồi đạp phanh thì nó đi thế nào được , còn lúc lên dốc thì nhả côn rồi mà:byebye::byebye:
còn lúc dừng giữa cầu thì cứ đạp cả 2 chứ, căn đúng vạch là đạp thật lực thì lố sao được :byebye:
Tại lúc canh dừng vạch là đã rà côn để xe đi chậm lại cho dễ canh mà thím, giống như thím rà côn lúc tắc đường thôi
 
Có bằng b2 mà từ lúc lấy bằng ngồi xe số sàn có mấy lần . lúc mới nhận bằng thì háo hức mượn xe chạy thử cho quen. Giờ bảo chạy số sàn thì thôi xin.
 
Tại lúc canh dừng vạch là đã rà côn để xe đi chậm lại cho dễ canh mà thím, giống như thím rà côn lúc tắc đường thôi
em edit chút :byebye:
đang lên dốc cắt côn cái là xe nó khó lên dốc, mà tuột cái thì mệt lắm , nên cứ cắt côn 1 cái phanh luôn, khỏi rà mất công, vì lên dốc xe nó cũng chậm rì rì rồi mà :byebye:
 
em edit chút :byebye:
đang lên dốc cắt côn cái là xe nó khó lên dốc, mà tuột cái thì mệt lắm , nên cứ cắt côn 1 cái phanh luôn, khỏi rà mất công, vì lên dốc xe nó cũng chậm rì rì rồi mà :byebye:
Do xe thím yếu ấy, trước e thi toàn vios đời mới, thả full côn là nó đi nhanh lắm:ROFLMAO:
 
Tôi chạy số tự động cảm.giác méo có độ yên tâm.
Vì có côn có số còn thấy mình điều khiển đc chính xác cái mình muốn, muốn ngắt máy là ngắt
 
Mình mới học lái, tuần sau mới ngồi xe số sàn học buổi đầu
Cho mình hỏi ví dụ đang đi chậm, muốn thắng lại nhường xe phía trước tình huống có xe máy tạt đầu hay xe hơi phía trước kẹt xe thì có cần đạp côn rồi mới phanh không, hay chỉ cần phanh, sợ xe tắt máy giữa đường :D
Nên đạp côn cho an toàn bạn, phòng trường hợp phanh khẩn cấp không bị tắt máy bởi mấy chị Ninja tạt đầu.
 
Thế méo nào bên bọn Nhật xe MT lại đắt hơn AT nhỉ? :censored: Hồi còn đang học lái, khứa sếp kêu: sao mày không đăng ký học MT, tốn thêm có hơn 2 vạn chứ nhiêu đâu. Cuối cùng lòi ra lão chạy con AT. Đm thế mà xúi trẻ con ăn cứt gà.:cautious:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top