Yamaha Việt Nam lắp động cơ cho xuất khẩu, tỷ lệ nội địa hoá hơn 95%

Thấy não choá nhất là mua con Wave 110i, 125i(Future Led) của Thái với giá 6x-8x triệu, tiền đó mua tay ga cho khoẻ. Xe bền cc
 
Ví dụ cái lốp xe sản xuất tại VN nhưng của cty Nhật thì nó cũng là lốp xe nội địa.
Nhiều anh vẫn mê xe Thái nhưng tôi thấy nó chẳng khác nhau đéo gì, bản thân bọn Thái cũng chỉ là culi, làm thuê cho Nhật, nó đặt nhà máy bên đó chứ có phải chất xám của Thái đéo đâu.
Culi this culi that, thái nội địa hóa gần hết cái xe con, xe máy thì bán sang VN từ thời mua bằng cây vàng
Nó đc gọi là Detroit của đông nam á éo phải tự phong như đâu đó, phụ trợ ngành cơ khí của nó thì đông lào nằm mơ thêm 50 năm nữa
Cái xe scoopy indo có 40 củ, xe thái 75 củ :sexy_girl:
 
Ví dụ cái lốp xe sản xuất tại VN nhưng của cty Nhật thì nó cũng là lốp xe nội địa.
Nhiều anh vẫn mê xe Thái nhưng tôi thấy nó chẳng khác nhau đéo gì, bản thân bọn Thái cũng chỉ là culi, làm thuê cho Nhật, nó đặt nhà máy bên đó chứ có phải chất xám của Thái đéo đâu.
Ông nhầm cmn to. Sản xuất ra dc cái lốp của ông có phải mỗi cái dây chuyền đâu. Con ng vận hành thì vút à? Một thằng công nhân vn vận hành dc bao nhiêu cái máy so vs bọn thái? Quy trình r qa, qc ko có ng thì làm gì? Ngoài dây chuyền còn cả đống phụ trợ xử lí chất thải, nguồn cung vật tư, gia công. Cả chuỗi như thế vn có làm dc cc so vs bọn thái lọ, indo, phil,...
 
Ông nhầm cmn to. Sản xuất ra dc cái lốp của ông có phải mỗi cái dây chuyền đâu. Con ng vận hành thì vút à? Một thằng công nhân vn vận hành dc bao nhiêu cái máy so vs bọn thái? Quy trình r qa, qc ko có ng thì làm gì? Ngoài dây chuyền còn cả đống phụ trợ xử lí chất thải, nguồn cung vật tư, gia công. Cả chuỗi như thế vn có làm dc cc so vs bọn thái lọ, indo, phil,...
Vl lấy công nhân vận hành máy ra làm ví dụ, vậy công nhân bên thái vận hành được nhiều máy hơn thế nào kể ra đi
 
Culi this culi that, thái nội địa hóa gần hết cái xe con, xe máy thì bán sang VN từ thời mua bằng cây vàng
Nó đc gọi là Detroit của đông nam á éo phải tự phong như đâu đó, phụ trợ ngành cơ khí của nó thì đông lào nằm mơ thêm 50 năm nữa
Cái xe scoopy indo có 40 củ, xe thái 75 củ :sexy_girl:
Ý anh là ngành công nghiệp của nó phát triển hả? Vậy nó ra mắt được sản phẩm gì rồi?
 
Ví dụ cái lốp xe sản xuất tại VN nhưng của cty Nhật thì nó cũng là lốp xe nội địa.
Nhiều anh vẫn mê xe Thái nhưng tôi thấy nó chẳng khác nhau đéo gì, bản thân bọn Thái cũng chỉ là culi, làm thuê cho Nhật, nó đặt nhà máy bên đó chứ có phải chất xám của Thái đéo đâu.
Cùng làm công, culi, có t dc giao cviec quan trọng khối lượng nhiều hơn dẫn đến lương cao hơn.
Thím cho rằng đều như nhau à?
 
Ý anh là ngành công nghiệp của nó phát triển hả? Vậy nó ra mắt được sản phẩm gì rồi?
Thái có sp mịa gì đâu, dân việt cứ gắn thêm chữ thái rồi bán giá cao thôi :look_down:
Hỏi ngớ ngẩn như con bò hồng
 
honda 95% nội địa => máy móc dàn áo như cc
yamama 95% nội địa => chắc vứt luôn quá
Có phải xe Tàu đâu mà anh lo. Tụi sirius wave cũng chỉ là xe ghẻ thôi chả có công nghệ gì ghê gớm để hư cả, trừ khi xài như phá
 
Công nghiệp nặng của thái có mẹ gì nhỉ, bọn thái này chả có tố chất mẹ gì đâu, nếu có nó đã bật lên như Hàn, đài rồi

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
 
Đéo kể được quay ra nói móc hả?
Hay là định kể dao thái lan và bánh kẹo?
Thôi tao đéo kể đc đâu, đông lào vô đối nhé hehe
Cái thứ bọn nó đéo thèm làm nữa vì đéo có lời nhiều mới vác về vn làm mà tưởng báu lắm
Screenshot_20230527-202754.png
 
:)mấy cái quan trọng theo chuẩn của nó hết chỉ có dàn mũ, cao su các thứ đáng lo ngại, nhiều ông mỗi năm mỗi đổi điện thoại riêng con xe (xe làm ăn )chỉ sửa bởi đồ zin nhập thái mới có giá
thêm 1 số thành phần trung niên họ hoài cổ hoặc ước mơ hồi đó giờ thực hiện.
Riêng thằng ya vẫn đạo đức hơn honda điển hình chiếc super dream và wave @ thời đó cũng toàn thái giá bèo cạnh tranh với lifan loncin
 
Back
Top