YouTuber Hana's Lexis thu phí người hâm mộ trên nền tảng mới tạo ra ý kiến trái chiều

Status
Not open for further replies.
ai thích thì bỏ tiền ra xem, không thích thì thôi, cứ tưởng tượng thích thì mua dâm, ko thì xem sex, vậy đi
 
Mấy thằng VN thì cứ free là thích. Vì được vào, được xem, được có cảm giác ngang hàng sánh vai với cường quốc 5 châu. Còn trả phí ấy hả :) xin thua. Làm gì bỏ tiền ra mà học hành. Bao nhiêu quăng vào nhậu nhẹt bóng bánh cũng hết, chứ bỏ vài trăm k vô học hành là nói lên nói xuống :)
Cái acc netflix cheat từ mấy thị trường giá rẻ, còn chê đắt lên đắt xuống (50k/tháng) xong đi hỏi mượn từa lưa thì trông mong gì :)
 
Xã hội phát triển dần, những kinh nghiệm và bài học hay nên có cái giá nếu muốn nhận được. Nó free thì ít được coi trọng, khi nó fee thì phải tăng tập trung để tiếp thu.
Chắc mình mua gói của diễn giả Francis Hùng
25nwXBZ.png


Sent from HUAWEI using vozFApp
 
Xàm vãi. Nó có dí dao vào cổ bắt mua đâu mà các con giời giãy nảy lên. Thói ăn free quen rồi à?
Nội dung hay, có đầu tư thì bỏ phí ra để nâng cao trình độ Tiếng Anh cũng được chứ sao nhở? Ép nó phải làm free à? Các bố có chịu như vậy không?
 
Từ cái hôm nó làm clip nói là trên quan điểm rất rất khách quan nói về Trump mà lúc nói chuyện anti Trump thấy rõ
lấy số liệu của các báo thân DC ra xong nói chuyện như là đúng rồi mồm còn kêu ko rảnh để fast check xem có đúng k
Các cờ líp khác thì cũng toàn kiểu soi tiểu tiết rồi xoắn vào đúng kiểu phụ nữ nói chuyện về nhau
chán chả buồn xem nữa
Thấy kể trc sv ở trong khu nigga + trc h cũng toàn chơi với nigga + ngy cũ + ny hiện tại cũng là nigga nên ủng hộ mấy phong trào dẩm đó thì hiển nhiên.
 
Bồ cũ là ni gờ cơ à, vậy mà có clip ẻm chê bồ cũ không hợp chuyện chăn gối, chắc chai cmnr :sexy_girl:
E ý kể bồ cũ là e ý chủ động cưa cẩm thì phải. Nghiện nigga nên bồ hiện tại cũng là nigga. H nghiện nigga rồi thì đảm bảo tương lai ko có á hay mỹ trắng nào thoả mãn đc :D
 
E ý kể bồ cũ là e ý chủ động cưa cẩm thì phải. Nghiện nigga nên bồ hiện tại cũng là nigga. H nghiện nigga rồi thì đảm bảo tương lai ko có á hay mỹ trắng nào thoả mãn đc :D
Nó chơi hàng nigga từ những năm cấp 3 rồi chả nghiện. Cái này nó tự nói
Ghét cái kiểu ủng hộ nhân quyền bọn niggga bên mỹ của nó, ủng hộ tụi nó biểu tình bạo loạn
 
Toàn mấy thằng không biết tiếng Anh thôi, chứ có học tiếng Anh ai cũng thấy vốn từ của Trump rất đơn giản, thiếu chất xám, so với vốn từ của bà Hanna thì rõ là thua xa, nói vậy để thấy vấn đề của mấy thằng cuồng, đi bầu một thằng kém năng lực như vậy lên.
clone mod à mà bait ngu thế :sweat:
 
trước cũng hay xem video của nó lấy động lực học tiếng anh, sau biết buscu nigga riết bị lú theo bọn thổ tả, đen quyền cảm thấy khinh bỉ :giggle:
 
con này hình như bồ với mấy thằng need gas rồi. once you go black you can't go back. nên con này cấp tiến thổ tả 100% bênh need gas black lives matter chằm chằm ngứa cả đít
osCpCsi.png
 
Last edited:
trước cũng hay xem video của nó lấy động lực học tiếng anh, sau biết buscu nigga riết bị lú theo bọn thổ tả, đen quyền cảm thấy khinh bỉ :giggle:
Giả vờ buscu Nigga thôi, thằng bạn tôi làm FAANG lương nửa triệu đô, startups đỉnh cao bên Mẽo, mua nhà 5 triệu đô, Olympic Tin học Quốc tế IOI cũng phải giả vờ buscu bọn Black Lives Matter thôi.

Không buscu Nigga và BLM thì dự là bị blacklisted trong ngành nghề của nó, và chịu cái thứ gọi là Cancel Culture của leftards.

Nhưng nó nói thật với tôi là bọn leftards là bọn Điên Nặng, thất nghiệp, ăn trợ cấp chính phủ & thuê nhà nó giá cực kỳ cao nhờ trợ cấp housing benefits, nói chung đíu bao giờ đi làm và lúc nào cũng ảo tưởng thay đổi thế giới vì thế giới chống lại chúng nó.

Cho nên đừng quá ngạc nhiên khi bọn nổi tiếng ở các công ty nổi tiếng phải chửi Trump như 1 con chó và buscu Nigga, BLM.
 
Last edited:
Mấy ông bồ cũ trc kia cũng toàn nigga thôi thì phải?!. Và hiện tại cũng là nigga.
when u go black, u never go back.
Nigga mỗi lần vào, nó nong cho trợn mắt lên, cái áp lực đè nén phê lắm. Giờ quay qua mấy a mỹ trắng thì hụt hẫng phải biết. Còn Mỹ vàng thì thôi bỏ đi, mấy a chê nó nerf, xấu đui mù, thì nó chả care, vì nó coi mấy a cũng ra j đâu

via theNEXTvoz for iPhone
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top