thảo luận Hãy chê xe các thím đang (hoặc đã) đi

cái màn hình k dùng đc khi di chuyển là tính năng để cho đảm bảo an toàn đó bác.
đi xe của Nhật hay có cái đó :LOL:
các xe khác nó chỉ không cho xem video khi di chuyển thôi, còn cảm ứng vẫn bình thường, riêng bọn mazda này cảm ứng nó cũng k cho, dùng google map mà phải dùng cái núm xoay nó còn nguy hiểm hơn
 
nọ đi con xe city 2013 1.5AT vừa ồn vừa yếu, cửa đóng cứ phạch phạch, option k có gì mà giá cũ cao hơn cả con focus 2.0 2012 bảo dưởng ngon nghẻ, đầm chắc hơn, đỡ ồn hơn.
 
đc mỗi cái rẻ, lành, và cái thùng tôn di động nên mới lành, bền thế.
1YkR63z.png

tôn vỏ mỏng
màn hình tối thui, giữa trưa lùi xe nhìn cái màn hình mù mẹ mắt. kích thước có 7inch, độ phân giải thấp tịt.
8DlKWcw.png

loa thì tôi thấy cũng như mọi loại xe khác như con city, accent thôi mà.
e5E6Xxr.png

tôi đi bản G full cảm biến nhưng cũng cho có, k có gì trội hơn cảm biến độ.
iPlS5ux.png

Vượt xe đạp ga trễ.
YQtAH0E.png

bản G full led nhưng led trắng tối thui, chóa hẹp khó độ, mua bản E còn có bi cầu, độ bi khác vòa là như zin. Đời 2021 đèn gầm bé tí, lắp zin đc đèn 2 inch, nếu lắp 3 inch thì phải chế. Vios đời 2020 thấy đèn gầm to, lắp zin đc bi gầm 3 inch luôn.
Y0fXstC.png

P/s: nói tới giá tiền nên thôi lại hài lòng vậy
vxiLeQO.png
:D tạm thời đang đáp ứng đc nhu cầu. Cả tháng tôi đi có 500km nên bảo lên con đời cao hơn tôi cũng dẹp
Ty1i6JL.png
thùng tôn là đủ rồi.
GmHi0mz.png
Bán mua mẹc thôi a It
 
giờ phải so vios với con lux A , tôi nhớ hồi tôi mua xe, con lux A đấm full voucher chỉ nhỉnh hơn vios có xí tiền. nhưng nghe ae dọa nuôi xe tốn như nuôi xe hạng E nên tôi quay về với vios. Douma, lúc chọn màu thích màu vàng đồng hơn mà cửa nhà ngày nào cũng có thằng taxi đỗ màu y chang, nên vợ nó duyệt trắng ngọc trai cho khác
L5HbagM.png
và mất thêm 7 củ cho cái màu ấy nữa nhể, bọn toy với honda có cái bài khắm thật
 
CRV 2.4GT 2017:

  • hơi ồn
  • nếu dừng đèn đỏ vẫn để D thì hơi rung, các xe khác tôi thấy nó im hơn.
  • nếu nằm trong xe bật máy lạnh cũng hơi rung (số N hoặc P), xe khác tôi thấy im hơn.
  • vô lăng hơi nặng nếu đi trong phố, tôi thích vô lăng nhẹ hơn tý, thư giãn hơn. Còn đi cao tốc thì rất ổn áp !

Còn lại các ưu điểm khác thì rất được: vận hành ổn chắc , rộng rãi, xăng cộ vừa phải, 5 năm ko lỗi lầm gì, chỉ có vừa rồi cháy bóng đèn hậu tôi tự thay, công tắc lên kính khô dầu nên kẹt, lần đầu mang thợ, lần sau tự xử. Đúng kiểu xe ăn chắc mặc bền bảo sao bị chê nhiều nhưng dân mình vẫn thích ^^
 
Last edited:
Cross V: loa phò phạch, chỗ cắm usb ngu học, đằng sau thiếu chỗ để đồ, máy yếu, UI/UX màn hình ngu mà chạy cũng chậm, giá cũng ko rẻ mà ghế phụ vẫn phải chỉnh cơ, cốp cơ.

Xe này cái củ cải gì cũng chỉ đạt mức trung bình trừ cái điều hòa. Ko tốt hẳn mặt gì cả thì bù lại cũng ko có cái gì kém quá. Nói chung tôi dùng để đi phố thì thế là đủ chứ con này chạy ở tỉnh méo sướng.

Mua vì điều hòa nó ngon, với lại cuv quốc dân nên ko lo đồ đạc, phụ tùng.

À còn một điểm nữa là lúc khởi động xe xong màn hình lúc nào cũng hiện cảnh báo quan sát xung quanh. Phải bấm nút ok mới xài được màn hình. Đéo thể tắt được. Bọn sx ngu học. Làm méo gì có ai đọc hàng ngày đâu.
 
Xe mình thì đa số các thím toàn khen, nhiều khi khen quá cmn lố đến phản cảm luôn. Giờ các thím vào chê cái xe (chê thật lòng, chê chết mẹ nó luôn) mà các thím đang đi để anh em khác tham khảo và có thể feedback cho hãng làm tốt hơn ở những bản nâng cấp sau. Các thím nhớ note rõ đời xe, dòng xe cho cụ thể luôn nha. Em chia sẻ trước

Mitsubishi Attrage CVT Premium (2021)
  • Nội thất (taplo) toàn nhựa cứng, thiết kế nội thất nghèo nàn méo chịu được.
  • Vỏ xe mỏng (đa phần là nhựa ABS), gõ nghe không chắc xe. Đi trời mưa nặng hạt thì nó như ngồi dưới mái tole, nghe rõ tiếng lộp độp luôn. Mưa nhẹ hạt thì không sao
  • Vỏ xe quẹt nhẹ cũng trầy
  • Khu vực yên ngựa, nhất là cần số không đẹp, nhìn đơn điệu mỏng manh
  • Gầm xe nên hạ thấp một chút để nhìn đỡ lênh khênh, mất cân đối và chạy cao tốc đỡ bồng bềnh (mặc dù ưu điểm bù lại là xe này chạy leo lề khỏi suy nghĩ nhiều)
  • Xe nhìn cảm giác hơi ngắn một tí, nếu làm trường xe thêm 10-15cm là đẹp (mặc dù ưu điểm là đi rất gọn, lái rất đỡ nhức đầu vì phải canh xe nhiều, đậu đỗ quay đầu gì cũng dễ)
  • Động cơ hộp số cũng muốn chê lắm, cơ mà nó thiết kế để đi nhẹ nhàng trong đô thị nên chắc chê thì kì. Chứ em cũng muốn nó đạp bốc hơn xíu (mặc dù con này đạp lút nó cũng vọt ở nước ga đầu lắm, có khi dính ghế, nhưng sau đó thì như kẹc thôi). Động cơ 1.2 mà gắn thêm turbo thì ngon. CVT thì đủ xài.

Mới nghĩ ra nhiêu cái đó để chê. Mốt có gì khác sẽ chê thêm.

À khen nó tóm gọn một câu. Xe này best đi trong đô thị, đi tiết kiệm, nhẹ đầu cả về lái và nuôi xe. Nói chung đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản đi nhẹ nhàng từ A -> B. Không sang, không đẹp nhưng rất thực dụng và đủ dùng.

Mời các thím.

Mình attrage mt, con này giảm sóc hơi yếu thì phải.

Gửi từ Xiaomi 2201117TG bằng vozFApp
 
Xpander 2021 pre
  • Bồng bềnh khi đi trên 100
  • Vào cua lắc xe
  • Chân ga trễ thôi rồi
  • Máy đủ dùng nhưng lên ga hú to quá
  • Xe mình ko bị nhưng nhiều anh em bị taplo kêu như dàn nhạc
  • Máy lạnh quá dễ viêm họng , cái này ko biết là ưu hay nhược .

Ưu : Rẻ tiền, chở nhiều người , chạy tạm ổn, ko quá xấu .
 
Bán mua mẹc thôi a It
Tôi đi ít, mua con xe đức về lúc cần đi lại éo đi được thì mắc mệt.
1YkR63z.png
tính tôi thực dụng, cũng chả ham thích gì lái xe trên đường nên ba cái hưởng thụ trên xe tôi gạch hết, vợ con nó k chê bai gì thì cứ thế mà dùng
ZJqL4rW.png
 
Cross V: loa phò phạch, chỗ cắm usb ngu học, đằng sau thiếu chỗ để đồ, máy yếu, UI/UX màn hình ngu mà chạy cũng chậm, giá cũng ko rẻ mà ghế phụ vẫn phải chỉnh cơ, cốp cơ.

Xe này cái củ cải gì cũng chỉ đạt mức trung bình trừ cái điều hòa. Ko tốt hẳn mặt gì cả thì bù lại cũng ko có cái gì kém quá. Nói chung tôi dùng để đi phố thì thế là đủ chứ con này chạy ở tỉnh méo sướng.

Mua vì điều hòa nó ngon, với lại cuv quốc dân nên ko lo đồ đạc, phụ tùng.

Thêm treo lởm. Đi cao tốc bồng bềnh.
Nội thất hơi xấu

Sent from Samsung SM-G985F using vozFApp
 
Cx5:
Tôn vỏ mỏng chạm nhẹ là móp.
Ồn gầm.
Istop ngu, lên xe phải tắt lại.
Cam lùi không có vạch đánh lái, không nét, không có cam 360
Tai cụp tai xoè, lùi xe không tự hạ gương.

Vf8:
Phần mềm xe stupid không tự nhớ chế độ lái, ghế với gương lúc nhớ lúc không, cốp sau thỉnh thoảng tự mở :))
LKA ngu.
Đèn tối.
Loa nghe như cái radio tàu 30k, khuyến mãi thêm tiếng xì xì.
Độ tin cậy kém, nằm đường bất thình lình do hết bình .
Ồn và ù.
Cam 360 lúc có lúc không.

via theNEXTvoz for iPhone

Vf8 còn câu chuyện điều hòa với cả phuộc sau.
 
và mất thêm 7 củ cho cái màu ấy nữa nhể, bọn toy với honda có cái bài khắm thật
7 củ éo đâu, 8 củ nhé
Go7Gx25.png

bản thường 592 và bản ngọc trai là 600 tròn
XpUKFne.png
tính tôi thực dụng lẽ ra éo bh chi tiền cho cái màu mè này nhưng vợ tôi lại cần nên thôi kệ, đứa nào chuyển khoản thì đứa đó quyết
qrRgf8t.png
 
Bắc Kinh X7 - 2022
  • Xe tàu, hay bị dè bỉu, chê bai, cổ nâu các kiểu ..
  • Không dùng được một số chức năng như bên tàu (đề nổ từ xa qua app, esim tích hợp, gọi cứu hộ ...)
  • Lùi kém, mà đù má kém thật, gặp đường hơi dốc thì méo bò lùi lên từ trạng thái đứng yên được, đệm ga mạnh thì rén.
  • Xe nguyên bản thì hơi trễ ga, can thiệp bằng cách code chân ga thì ổn.
  • Giảm sóc mềm nên hơi bồng bềnh khi vào cua
Còn lại thì hài lòng, trong tầm giá méo có con xe nào full chức năng như nó, xe rộng rãi, lái nhàn tênh

Mấy ông đi X7 thi nhau hạ gầm cho chắc xe đó
 
Xpander 2021 pre
  • Bồng bềnh khi đi trên 100
  • Vào cua lắc xe
  • Chân ga trễ thôi rồi
  • Máy đủ dùng nhưng lên ga hú to quá
  • Xe mình ko bị nhưng nhiều anh em bị taplo kêu như dàn nhạc
  • Máy lạnh quá dễ viêm họng , cái này ko biết là ưu hay nhược .

Ưu : Rẻ tiền, chở nhiều người , chạy tạm ổn, ko quá xấu .
con này có một điểm cực kỳ khó hiểu là nâng cấp mấy lần vẫn là điều hòa cơ, nhà mitsu đâu có ki bo option đến mức đấy nhỉ
 
Xe tàu hạng 3 điều hoà như kẹc, chế độ điều hoà tự động cũng thế.
Có phanh tay điện tử nhưng không có auto hold.
màn hình giải trí phế hơn cả màn tàu
Làm ghế điện nhưng không có tiến lùi.
 
BD3:
Nhược điểm:
  • Hạng C mà phía sau chật hơn cả 1 số con hạng B nữa
  • Đi đường xấu ồn lốp
  • Động cơ yếu, vượt xe không tự tin lắm.
  • Mới sáng nổ máy nó rú như cái máy xay lúa.
  • Ghế da hơi nhăn sau 1 thời gian.
  • Hôi :)), sau 3 năm rồi vẫn còn mùi.
 
Last edited:
Cross V: loa phò phạch, chỗ cắm usb ngu học, đằng sau thiếu chỗ để đồ, máy yếu, UI/UX màn hình ngu mà chạy cũng chậm, giá cũng ko rẻ mà ghế phụ vẫn phải chỉnh cơ, cốp cơ.

Xe này cái củ cải gì cũng chỉ đạt mức trung bình trừ cái điều hòa. Ko tốt hẳn mặt gì cả thì bù lại cũng ko có cái gì kém quá. Nói chung tôi dùng để đi phố thì thế là đủ chứ con này chạy ở tỉnh méo sướng.

Mua vì điều hòa nó ngon, với lại cuv quốc dân nên ko lo đồ đạc, phụ tùng.

Ko phiền vụ phanh đạp chân hả bro?
 
Back
Top