Microsoft đánh bại FTC trong vụ sáp nhập Microsoft - Activision Blizzard and King

Nhưng thời kỳ cạnh tranh với PS4 ( suốt gần chục năm một thời gian rất dài) ông Mic thọt quá , chất lượng game độc quyền đã ít mà còn không tốt ( chứ chưa nói hay hay đỉnh ) , nên làm fan gạo cội thất vọng tràn chề . Mong rằng vài năm tới Mic cho ra mấy con game chất lượng như thời xbox 360 đập nhau với Sony tưng bừng .
thời kỳ đó ko chỉ mảng game mà chính mảng core là HĐH còn flop sml, biến MS từ quái thú ngành công nghệ xuống công ty bị hắt hủi nhất ngành. Đến giờ đội IT có tuổi ở Mẽo còn coi MS như 1 evil company thì ông đủ hiểu hồi gia đoạn 2005-2015 của MS nó bị băm tới cỡ nào. Bill còn bi xích lên điều trần vì độc quyền Media Player và IE luôn thì MS Game ko có tiền mà phát triển là bình thường thôi
 
Nhưng thời kỳ cạnh tranh với PS4 ( suốt gần chục năm một thời gian rất dài) ông Mic thọt quá , chất lượng game độc quyền đã ít mà còn không tốt ( chứ chưa nói hay hay đỉnh ) , nên làm fan gạo cội thất vọng tràn chề . Mong rằng vài năm tới Mic cho ra mấy con game chất lượng như thời xbox 360 đập nhau với Sony tưng bừng .
Mic thời ps4 là đang tập trung mảng di động với window phone, gần như Balmer thời điểm làm ceo thời điểm đó dẹp hết tất cả còn mua lại nokia để kho máu với Iphone chưa kể tới dòng window laptop nữa. Giờ mic ôn hòa hơn, và hòa đông với tất cả các bên từ apple đến sony.
Vừa rồi mang tái đầu tư vào các thương hiệu game cũ là anh hiểu nhưng mong chờ của anh sẽ sớm có kết quả rồi.
 
Last edited:
Còn não thì sao?
Thế làm ra Asset với Engine thì không cần não à ?
2 ông đạo diễn của Deathloop vẫn ở lại Arkane đó thôi

Producer của Deathloop vẫn ở Arkane ddó thôi.
Dev thì nhảy việc liên tục, quan trọng là những người chịu trách nhiệm vẫn còn làm
 
Giờ vẫn ko hiểu chơi game fps trên PS, xbox thì ngắm bắn kiểu gì
Trải nghiệm vài ngày là quen thôi, mới đầu thấy rất khó, kiểu bất lực. Về sau thì cảm giác khi chơi theo tôi nó có phần thật hơn so với dùng chuột + bàn phím, vì:
  • Thay vì tập trung thời gian nhiều hơn cho ngắm bắn chính xác thì giờ thời gian nó phân đều hơn về chạy, nấp, bắn.
  • Bấm nút cò giống bắn thật hơn.
  • Di chuyển dễ dàng hơn.
Mà yên tâm, đa phần game bắn súng trên Console có tính năng Aim Assist.
 
Giờ vẫn ko hiểu chơi game fps trên PS, xbox thì ngắm bắn kiểu gì
dùng cần analog có 2 cái, 1 cái để chỉnh ngắm, 1 cái di chuyển. Chơi quen thao tác sẽ thấy các ngon tay linh hoạt. Nhưng tât nhiên sẽ ko thể bằng dùng chuột bắn được rồi, nhất là thi đấu chuyên nghiệp dạng CS,
Lia quen rồi thì dễ dùng, và hỗ trợ khóa hoặc chọn mục tiêu nữa đặc biệt nút bắn là R2 nó tạo cảm giác như tay đang dí cò súng vậy.
Quan trọng là cách chơi đa phần sẽ phụ thuộc nhiều vào việc di chuyển linh hoạt, hơn là chĩa súng căn ke canh nhau từng mm
 
Thế làm ra Asset với Engine thì không cần não à ?
2 ông đạo diễn của Deathloop vẫn ở lại Arkane đó thôi

Producer của Deathloop vẫn ở Arkane ddó thôi.
Dev thì nhảy việc liên tục, quan trọng là những người chịu trách nhiệm vẫn còn làm

Ngáo ộp, Redfall là studio khác, người khác.
 
Trải nghiệm vài ngày là quen thôi, mới đầu thấy rất khó, kiểu bất lực. Về sau thì cảm giác khi chơi theo tôi nó có phần thật hơn so với dùng chuột + bàn phím, vì:
  • Thay vì tập trung thời gian nhiều hơn cho ngắm bắn chính xác thì giờ thời gian nó phân đều hơn về chạy, nấp, bắn.
  • Bấm nút cò giống bắn thật hơn.
  • Di chuyển dễ dàng hơn.
Mà yên tâm, đa phần game bắn súng trên Console có tính năng Aim Assist.
trên steam PC nó có setting bật aim support mà sao Vào game mình vẫn không xài được bác nhỉ
 
trên steam PC nó có setting bật aim support mà sao Vào game mình vẫn không xài được bác nhỉ
Cái vụ này không có rành, trước giờ cũng không có chơi game bắn súng nào khác ngoài CS GO trên Steam cả. Tôi nghĩ có lẽ chỉ hỗ trợ khi Steam nó nhận là đang sử dụng Controller thôi (có lần khi đang kết nối Bluetooth con tay cầm PS4 trên PC. Tôi vào CS GO thì thấy không sử dụng được chuột nữa. Nên tôi đoán vậy).
Còn anh vướng game nào thì google game đó thử xem.
 
Back
Top