thảo luận Honda SH đồng chí hội

thay bô đi chắc hơi lo vụ pikachu nhỉ ? giờ đường sg CA nhiều , nó kêu lại nói xe thay cấu hình ko mấy fance

nói chung đừng quá đáng là được. thay mâm thay phuộc cũng là thay đổi cấu hình xe nè, nhưng đừng làm gì quá để nó kiếm chuyện thôi
 
Thay phuộc và pô. Đi pô này đề pa rất nhẹ, tiếng cực hay. Chạy dưới 60 thì ko khác gì zin, thốc ga mạnh mới nghe âm pụp pụp của pô.
Phuộc thì rất êm.View attachment 10356
Combo này thì best cmnr. Mình cũng đang đi 4 road mà 2007 nghe tiếng rát hơn xíu :beauty:

thay bô đi chắc hơi lo vụ pikachu nhỉ ? giờ đường sg CA nhiều , nó kêu lại nói xe thay cấu hình ko mấy fance
Cái này chơi pô phải chịu thôi mike fen. Nếu bị lụm thì 2 xị nhẹ nhàng cho đi. Mình từ lúc chơi pô tới giờ chưa bị lụm :embarrassed:
 
Combo này thì best cmnr. Mình cũng đang đi 4 road mà 2007 nghe tiếng rát hơn xíu :beauty:


Cái này chơi pô phải chịu thôi mike fen. Nếu bị lụm thì 2 xị nhẹ nhàng cho đi. Mình từ lúc chơi pô tới giờ chưa bị lụm :embarrassed:
Tui còn 1 cây 2007 tiêu thẳng để ở nhà. Thay cây tiêu cong vô nó khác biệt thấy rõ.
Mà mấy ông chơi trước nói đi nồi độ thì tiếng pô khác 80%. Tôi cũng đang muốn lên nồi độ mà lại ko biết nghe bên nào. Một bên kêu lên full malossi canh chỉnh, một bên thì nói ko nồi nào ngon bằng zin mod lại, lên malossi ko phù hợp đường ở vn.
 
Chào các bác. :byebye:

YNDV0wF.jpg
 
Tui còn 1 cây 2007 tiêu thẳng để ở nhà. Thay cây tiêu cong vô nó khác biệt thấy rõ.
Mà mấy ông chơi trước nói đi nồi độ thì tiếng pô khác 80%. Tôi cũng đang muốn lên nồi độ mà lại ko biết nghe bên nào. Một bên kêu lên full malossi canh chỉnh, một bên thì nói ko nồi nào ngon bằng zin mod lại, lên malossi ko phù hợp đường ở vn.
2007 chỉ chơi tiêu cong chứ tiêu thẳng ko ai chơi vì nghe tiếng rất chán.
Xe thím nếu chưa lên thì lên lọc gió độ trước cho xe thoáng cũng cải thiện tiếng pô. Còn nồi thì tuỳ mỗi người, nồi Malossi kiểu đua bơi nên phù hợp với ai thích nhích ga là vọt chứ ko phải để đi tà tà dạo phố. Nhưng gắn là một chuyện còn canh được để đi hợp với mình cũng ko dễ. Giờ Sh150 thấy combo ngon nhất là nồi trước JCosta, nồi sau Malossi nhưng combo này cũng rất ít chỗ canh được.
Nếu mới chơi ngâm cứu từ từ thì cứ lên nồi zin độ cũng ok, giá tốt chạy cũng ngon nếu lò tốt.

Đang chạy con 2017 lỗi rung đầu kinh điển =]]
Thím gắn cái pat chống rung cho dòng này chưa. Mình thấy cải thiện đc tầm 50%.
 
2007 chỉ chơi tiêu cong chứ tiêu thẳng ko ai chơi vì nghe tiếng rất chán.
Xe thím nếu chưa lên thì lên lọc gió độ trước cho xe thoáng cũng cải thiện tiếng pô. Còn nồi thì tuỳ mỗi người, nồi Malossi kiểu đua bơi nên phù hợp với ai thích nhích ga là vọt chứ ko phải để đi tà tà dạo phố. Nhưng gắn là một chuyện còn canh được để đi hợp với mình cũng ko dễ. Giờ Sh150 thấy combo ngon nhất là nồi trước JCosta, nồi sau Malossi nhưng combo này cũng rất ít chỗ canh được.
Nếu mới chơi ngâm cứu từ từ thì cứ lên nồi zin độ cũng ok, giá tốt chạy cũng ngon nếu lò tốt.


Thím gắn cái pat chống rung cho dòng này chưa. Mình thấy cải thiện đc tầm 50%.
Xe tui 300i loại có chống trượt. Lúc mua pô ko biết bị mua nhầm cây tiêu thẳng chạy khá chán. Đc vài ngày gỡ ra về zin rồi lên cây này.
Có đổi lọc gió bmc rồi. Chạy có vẻ ko khác biệt gì nhiều mà cũng có thể do quen máy quá.
 
bác nào đã mua SH 2020 150 cho em xin ít cảm nhận rì viu được không ạ. Em đính cuối tháng này quất
 
bác nào đã mua SH 2020 150 cho em xin ít cảm nhận rì viu được không ạ. Em đính cuối tháng này quất

Có chạy thử tầm 20km x 2
sơ bộ thấy máy móc ngon, có vẻ bốc hơn đời cũ tý, ưng nhất là cái ABS + nhiều tính năng cho 1 chiếc xe hiện đại. chỉ 1 điều không thích là cái đèn: buổi tối hơi mờ thì phải, với cái kiểu không đẹp.
 
Có chạy thử tầm 20km x 2
sơ bộ thấy máy móc ngon, có vẻ bốc hơn đời cũ tý, ưng nhất là cái ABS + nhiều tính năng cho 1 chiếc xe hiện đại. chỉ 1 điều không thích là cái đèn: buổi tối hơi mờ thì phải, với cái kiểu không đẹp.

Cám ơn bác. Mấy cái tính năng em cũng ko quan tâm nhiều, mà chắc cũng chẳng động đến. Quan tâm vận hành đi lại với kiểu dáng thôi. Đèn trước cá nhân em thấy khá đẹp nhưng mà đúng là hơi băn khoăn vụ độ sáng thật. Còn đèn sau nhìn lạ thôi, công nhận nếu để to ra như đời cũ thì đẹp hơn.
 
Chào các bác, xe số em vừa hư nên nhà để lại em SH 125i 2014, do nhà mua mà ít chạy nên chỉ khoảng 8k cây thôi.
Bây giờ em lấy chạy thì cần chú ý và thay những gì ạ?
Ví dụ em muốn thay nhớt thì vào HEAD hay là mua ở ngoài cũng được ạ?
 
Chào các bác, xe số em vừa hư nên nhà để lại em SH 125i 2014, do nhà mua mà ít chạy nên chỉ khoảng 8k cây thôi.
Bây giờ em lấy chạy thì cần chú ý và thay những gì ạ?
Ví dụ em muốn thay nhớt thì vào HEAD hay là mua ở ngoài cũng được ạ?
Đầu tiên là ra thay nhớt và kiểm tra bình nha thím.
Tốt nhất đem ra Head cho nó bảo dưỡng toàn bộ r chạy thôi, gần như là ko thay thế gì nếu nó thực sự hỏng, đừng nghe nó vẽ bậy vì xe mới đi có 8k thì vẫn còn mới lắm.
 
Xe tui 300i loại có chống trượt. Lúc mua pô ko biết bị mua nhầm cây tiêu thẳng chạy khá chán. Đc vài ngày gỡ ra về zin rồi lên cây này.
Có đổi lọc gió bmc rồi. Chạy có vẻ ko khác biệt gì nhiều mà cũng có thể do quen máy quá.
Muốn thấy khác biệt thì phải lên full pxl luôn thím, cái đơn giản nhất nhưng cải thiện tốt là làm nồi. Xe mình làm pxl tiếng 4road mới nghe lực chứ trước làm nồi chạy bốc hơn tiếnglực pô ko cải thiện.

Chào các bác, xe số em vừa hư nên nhà để lại em SH 125i 2014, do nhà mua mà ít chạy nên chỉ khoảng 8k cây thôi.
Bây giờ em lấy chạy thì cần chú ý và thay những gì ạ?
Ví dụ em muốn thay nhớt thì vào HEAD hay là mua ở ngoài cũng được ạ?
Thím kiểm ra bình với bugi nếu còn ngon thì để chạy. Tiếp là thay lọc gió, vệ sinh nồi là được rồi thím xe 6 năm ra head nó vẽ đủ thứ đó.
 
Muốn thấy khác biệt thì phải lên full pxl luôn thím, cái đơn giản nhất nhưng cải thiện tốt là làm nồi. Xe mình làm pxl tiếng 4road mới nghe lực chứ trước làm nồi chạy bốc hơn tiếnglực pô ko cải thiện.


Thím kiểm ra bình với bugi nếu còn ngon thì để chạy. Tiếp là thay lọc gió, vệ sinh nồi là được rồi thím xe 6 năm ra head nó vẽ đủ thứ đó.
Nay mình mới đổi cây 4road đập hộp. Pô mới nỉ mới nó bốc khói, chạy dừng đèn đỏ mùi bốc lên khét lẹt ngại muốn chết luôn.

Sẵn nói thêm về định vị. Viettel xài ngon gấp trăm lần cái GPS Gmap. Viettel cực chi tiết, app đơn giản dễ sử dụng. Còn thằng gmap rẻ hơn 200k cả đống chức năng trên app mà toàn vô dụng, cái track hành trình thì 1/10 so với của viettel. App mỗi lần mở phải đăng nhập, ko có chức năng gọi đt hay sms để tắt máy/ nhận thông báo từ xe. Nói chung rẻ hơn 200k mà cực kỳ tệ ko đáng gắn lên xe.
 
Trước giờ toàn xài Total, 2000km thay lần, chắc lần sau thử Motul như thím nói. Còn cái vụ đèn báo thay nhớt chắc bị chạm mạch ở đâu nhỉ, do mình gắn thêm đèn màn hình công tơ




Ý, Việt, Mode, 125i hay 150i tính hết nhé, miễn là có chữ SH
Ý, Việt, 125, 150 thì nó vẫn là con xe Sh và nó khác nơi sản xuất cũng như sức mạnh động cơ còn con Sh mode nó là 1 loại xe khác rồi
 
lúc đầu thì không nói, chạy cả quãng dài rồi, nút bấm cũng đang về đúng idling stop rồi ấy mà không thấy đèn idling sáng.
Ra head nó chỉnh lại cho, đi 1 thời gian là cái idling stop nó có sai lệch. Xe tôi cũng bị, lúc mới mua thì chạy 1 tí là nó sáng, về sau chạy vài cây số nó mới sáng
 
Back
Top