Chỉ có thể là Nhật Bản: Sản xuất được loại pin chạy 1.200km trong 10 phút sạc làm rung chuyển ngành xe điện, khiến Trung Quốc lo lắng

Status
Not open for further replies.
Thằng toy tung cái tin này ra để đánh lạc hướng vụ bùa số liệu thử nghiệm an toàn hôm rồi chứ gì, điếm nhật
 
Đúng thì vốn hoá vượt Microsoft, Apple, tằng tằng lên 5000 tỉ, 10.000 tỉ USD luôn. Ứng dụng của nó là vô tận. Pin ở khắp mọi nơi xung quanh chúng ta.
 
Trc khi lắp trạm sạc ở đâu đó thì bước đầu tiên là phải chạy đi hỏi EVN là tao định lắp trạm 320kva, 400kva, 560kva..... gì đó, EVN nó thấy chỗ đó lắp đc thì nó duyệt rồi mới đi lắp trạm sạc.
Còn EVN nó mà bảo là: "dung lượng khu này hết rồi, lắp cc, đi chỗ khác". Có cho tiền thì EVN nó cũng ko dám cho, quá tải sập nguyên 1 khu thì chết cả nút.
Hoặc ví dụ định lắp trạm 560kva nhưng chỉ cho lắp 400kva thì cũng phải tính toán cắt giảm số cổng sạc cho phù hợp.
vcl cái trạm sạc 560kVA của anh to quá cơ. 1 TBA thành phố 110kV cỡ 63MVA, 1 thành phố của anh được cỡ 10 cái trạm là căng có 5MVA có gì mà ko đủ.
Cái thứ 2 trạm 560kVA làm sao kéo sập cả khu được anh, 1 đường dây nó 12MVA, đủ cho hơn chục cái trạm chạy cùng lúc. Chưa kể là cho tiền thì EVN đầu tư luôn đường dây trung thế đến tận của cho anh. DZ trung thế đâu có chưa đến 500tr/km. mà anh thừa biết V thì méo thiếu tiền.
 
nếu là thật như bài báo thì tầm 20-30 năm nữa là đc ké, vì giờ chi phí sản xuất còn đắt, dù có thể đưa vào đt đc thì sẽ làm giá đt cao bất thường, nên 1 thời gian nữa nó rẻ lại thì đt mới có mà dùng
cao tầm 100tr mà là iphone tôi tin rằng vẫn cháy hàng đó 😅
 
thế cái lol gì thằng Tàu nó cũng sao chép rồi thằng nào còn muốn phát minh ra nữa. Hàng giá rẻ bọn Tàu nó đang giết ngành sản xuất của VN đấy ? Suy nghĩ ngắn vl.
Thế cục pin li-on thằng Tàu nó đạt ngưỡng công nghệ của thế giới rồi đó, VN sao ko giỏi sao chép đi mà phát triển, cứ để thằng Tàu độc quyền vậy. Suy nghĩ ngắn vl.
 
thế cái lol gì thằng Tàu nó cũng sao chép rồi thằng nào còn muốn phát minh ra nữa. Hàng giá rẻ bọn Tàu nó đang giết ngành sản xuất của VN đấy ? Suy nghĩ ngắn vl.
Cái thế giá rẻ của thằng tàu là éo thể ngăn cản được, giá cả của nó làm ảnh hưởng đến cả thế giới rồi nói thế cho nhanh :bad_smelly:
VN muốn bật lên thì cố gắng đi học đi làm nâng cao chất lượng sản xuất lên. Vừa tạo ưu thế riêng, vừa thoát bẫy thu nhập trung bình :go:
Chứ vẫn cứ giữ cái nền sản xuất lạc hậu như hiện tại thì chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi cả nên kt VN xuống lỗ :doubt:
 
Cái thế giá rẻ của thằng tàu là éo thể ngăn cản được, giá cả của nó làm ảnh hưởng đến cả thế giới rồi nói thế cho nhanh :bad_smelly:
VN muốn bật lên thì cố gắng đi học đi làm nâng cao chất lượng sản xuất lên. Vừa tạo ưu thế riêng, vừa thoát bẫy thu nhập trung bình :go:
Chứ vẫn cứ giữ cái nền sản xuất lạc hậu như hiện tại thì chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi cả nên kt VN xuống lỗ :doubt:
thế giới nó còn ko lại tàu, anh đưa VN vào làm gì. VN chỉ có tập trung làm mấy mảng nông nghiệp cho nhanh, hoặc các ngành công nghệ cao ( nhưng đủ sức để làm hay ko thì ko biết). còn các mặt hàng thiết yếu thì tàu là vô địch, vừa rẻ mẫu mã đa dạng. mấy mặt hàng ở VN cũng do tàu làm , rồi dán mác lên thôi. nói chung là nohope thôi.
 
Sao chép thằng đi trước là quy luật tất yếu anh có quyền hạn chế nhưng không bao giờ ngăn lại được, từ cách mạng công nghiệp thì các nước Phương Tây đã sao chép nhau nhiều quá nên mới đẻ ra bản quyền, Mỹ cũng là thằng tích cực sao chép, đánh cắp bí mật công nghiệp của Anh nhất, tiếp theo đó ở châu Á là Nhật, Hàn và cuối cùng là TQ, cơ mà cánh cửa sao chép càng ngày càng hẹp vì đứa nào lên gác rồi cũng đòi rút thang. Đọc cuốn sách "Lên gác rút thang" để biết thêm chi tiết. Với trình độ VN hiện nay nohope, lí do ai cũng biết nhưng đéo ai sửa được và cũng chả muốn sửa vì đi ngược lại lợi ích của nhiều người, lực cản quá lớn, văn hóa VN thì có thể chăm chỉ hơn nhiều thằng Đông Nam Á chứ nhìn vào 3 thằng Đông Á thì chịu, được cái sống thoải mái đỡ áp lực, cái gì có cái giá của nó.

Sent from Xiaomi 2201117PG using vozFApp
 
1705289575982.png


Mất hơn 20 năm Toy mới có thể đưa ý tưởng xe điện chạy bằng Hydro vào thương mại, và con xe đó vẫn bị chê so với EV thuần và bán cực kì giới hạn ở 1 số thị trường

Anh Toy rất giỏi bánh vẽ công nghệ (nhiều tiền mà) để thu hút cổ đông, nhưng để đưa vào mass production thì còn rất, rất, rất xa nhé. RAV4 Prime, Land Cruiser, LX600 giờ vẫn lắp không kịp bán, queue chờ 3 4 năm thì cứ bình tĩnh nhé các toy nô
zFNuZTA.png
 
vcl cái trạm sạc 560kVA của anh to quá cơ. 1 TBA thành phố 110kV cỡ 63MVA, 1 thành phố của anh được cỡ 10 cái trạm là căng có 5MVA có gì mà ko đủ.
Cái thứ 2 trạm 560kVA làm sao kéo sập cả khu được anh, 1 đường dây nó 12MVA, đủ cho hơn chục cái trạm chạy cùng lúc. Chưa kể là cho tiền thì EVN đầu tư luôn đường dây trung thế đến tận của cho anh. DZ trung thế đâu có chưa đến 500tr/km. mà anh thừa biết V thì méo thiếu tiền.
Nhìn số lượng trụ sạc siêu nhanh của thằng vjnfest thì tự biết lưới nó như nào thôi :v
Nó trồng còn hơn cây xăng :v
 
Cái thế giá rẻ của thằng tàu là éo thể ngăn cản được, giá cả của nó làm ảnh hưởng đến cả thế giới rồi nói thế cho nhanh :bad_smelly:
VN muốn bật lên thì cố gắng đi học đi làm nâng cao chất lượng sản xuất lên. Vừa tạo ưu thế riêng, vừa thoát bẫy thu nhập trung bình :go:
Chứ vẫn cứ giữ cái nền sản xuất lạc hậu như hiện tại thì chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi cả nên kt VN xuống lỗ :doubt:
Topic giữa Tàu và Nhật lại lôi VN vào. VN thì đúng là ko bằng tàu thật nhưng cũng ko nohope đâu a. Có thể cuộc đời của a nohope chứ ko phải đất nước này đâu.
 
Topic giữa Tàu và Nhật lại lôi VN vào. VN thì đúng là ko bằng tàu thật nhưng cũng ko nohope đâu a. Có thể cuộc đời của a nohope chứ ko phải đất nước này đâu.
Không phải ngay từ đầu là do anh lôi VN vào và tôi quote lại để trả lời cho anh à :surrender:
Có phải do anh có vấn đề về nhận thức không ? Anh vẫn ổn chứ :ops:
 
Last edited:
Status
Not open for further replies.
Back
Top